[ y oa luyện không kém ] luyến như mưa dừng (1)
* đại chiêu biệt đi ra , toàn văn 4. 9w đã xong xuôi.
* then chốt từ: Nguyên tác if, không kém, mới vừa trở thành trụ Kyoujurou gặp phải Akaza, đối Shinjurou oán niệm, sinh mệnh, chiến đấu, Muzan là tiết, chết đi.
* linh cảm khởi nguồn Aimer này thủ Ref:rain
https://yexingzhe247. lofter. com/post/1fade90b_2bc98c319
Nếu ngươi không phải quỷ, ta cũng không phải người săn quỷ, nếu như chúng ta có thể phổ thông sinh hoạt...
Ta hi vọng chúng ta là lẫn nhau bình thản trong cuộc sống vĩnh không tiêu tan gợn sóng.
—— lời tựa
Chương 1:
Senjurou ngẩng đầu lên, nhìn thấy huynh trưởng từ từ đi xa bóng lưng. Mãi đến tận hắn lại không nhìn thấy Kyoujurou bóng người, Senjurou mới đóng cửa lại, lấy dũng khí hướng đi đình viện một bên khác. Nơi đó là Rengoku Shinjurou gian phòng, hắn ôm một loa khô y vật đi tới trước cửa, cẩn thận mà gõ vài tiếng.
Senjurou nuốt mấy lần, hắn muốn gọi, có thể phát sinh thanh âm yếu ớt lại run rẩy: "Phụ thân? Những này y vật —— "
"Ném ở nơi đó."
Senjurou sững sờ, nhất thời như gặp đại xá như vậy thả xuống y vật chạy đi . hắn trở lại gian phòng của mình, tâm tạng còn đang nhảy lên kịch liệt .
Quá tốt rồi. hắn nghĩ. Phụ thân ngày hôm nay không có hướng ta đại hống đại khiếu, thực sự là quá tốt rồi.
Senjurou nắm chặt quả đấm nhỏ cho mình tiếp sức, hắn đi hướng về mình và huynh trưởng thư phòng, đang nhìn đến Rengoku Kyoujurou đồ dự bị Quỷ Sát đội phục thì tâm tình hạ lên.
Nếu như huynh trưởng ở là tốt rồi. Thiếu niên người nghĩ. Huynh trưởng ở đây, coi như phụ thân thật sự nổi nóng lên, ít nhất... Ít nhất sẽ không bị thương.
Hắn xoa xoa đùi phải, lần trước bị Shinjurou đẩy ngã sau té bị thương hiện tại vẫn chưa hoàn toàn tiêu xuống. Hi vọng huynh trưởng không có phát hiện điểm ấy.
Senjurou thu dọn sách nhỏ phòng, đem một ít có chút cựu vở từ giá sách thấp nhất thu dọn đi ra phơi nắng. Mà ở hắn không biết địa phương, Rengoku Kyoujurou chính đang nhanh chóng chạy trốn, Viêm chi hô hấp một khắc không ngừng mà vận chuyển, ở trên mặt đất vẽ ra một đạo kim hồng quang ảnh.
Này mạt kim hồng cuối cùng giẫm ánh nắng sáng sớm đứng ở một chỗ vùng núi bằng phẳng hướng dương pha thượng. Sau cơn mưa mới mẻ không khí tiến vào lá phổi, Kyoujurou rốt cục thả lỏng thân thể, ở một mảnh có chút hoang vu trên cỏ ngồi xuống.
Vũ mới vừa đình không bao lâu, thiên địa đều vẫn là mới vừa đánh bóng dáng vẻ. hắn dám chắc chắc, mưa xuân qua đi, trước mắt có chút cụt hứng thảo điện đem hóa thành sóng xanh biếc, lại sẽ ở một vòng mới tuần hoàn trung hồi phục hoang vu. Tuy nói hắn không rõ ràng mình có hay không còn có thể thấy thấy cái kế tiếp Luân Hồi, có thể cảnh tượng trước mắt, cuối cùng làm hắn lâu dài tới nay thần kinh căng thẳng nhũn dần hạ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân
Ngẫu nhiênTập hợp một số đồng nhân đam mỹ Kimetsu no Yaiba