[all than ] thiên không theo kịch bản đi (một)
by nam mộc (không ngừng lại càng)
✨ điểm ta xem quỷ diệt đoàn thời gian hồi tưởng đá bay Ngạc Ngư lão sư đao ✨
Ngốc nghếch Sảng Văn hướng về, thỉnh chớ tra cứu chi tiết nhỏ, đại khái nội dung vở kịch chính là đại chiến qua đi quỷ diệt nhân vật chính đoàn hồi tưởng thời gian, xem quỷ diệt truyện tranh (bằng kịch bản ) sau một lần nữa đã tới cố sự. Hàm kịch thấu báo động trước.
cp: all than, xà luyến không sách, ooc trách ta. [ ] cái này là tâm lý hoạt động, "" cái này là truyện tranh bên trong người nói.
Phải như thế nào để toàn viên tồn tại đây! Thỉnh mỏi mắt mong chờ!
(trùng tu sau bổ sung: Mọi người hồi tưởng thời gian tuyến định vì 200 thoại, chính là ẩn nói Tanjiro chết rồi bên kia, vì lẽ đó đại gia không có quỷ hóa Tanjiro ký ức. )
Đón lấy liền bắt đầu ba ——
Chính văn ↓
"Hoắc! Nhìn này sáng trưng địa phương!" Tanjiro còn không mở mắt ra liền nghe thấy Inosuke lớn tiếng ca ngợi âm thanh, "Tanjiro! ngươi cũng ở này a!"
"A?"
"Oa a a! Tanjiro! ngươi không có chuyện gì thực sự là quá tốt rồi! Ta. . . Trên mặt ta thương đây?" Zenitsu nhào tới Tanjiro trên người, xác nhận hắn hoàn hảo như lúc ban đầu sau dự định lâu không gặp tố khổ, nhưng phát hiện mình hiện tại cái nào cái nào cũng không đau, thậm chí nhảy nhót tưng bừng.
Tanjiro theo thói quen xoa xoa Zenitsu đầu, nhìn khắp bốn phía.
Hảo lượng a? Nhìn có chút không rõ . . . Nói đến chúng ta không phải mới vừa đánh xong Muzan sao? Lẽ nào nơi này là thiên quốc sao?
Giơ tay sờ sờ mặt của mình, phát hiện phân nửa bên phải bóng loáng như lúc ban đầu, lập tức trì độn phản ứng đến mắt phải của chính mình có thể nhìn thấy .
"Ừ?" Ba người tựa hồ cũng phát hiện mình biến hóa trên người, bắt đầu hai mặt nhìn nhau.
Chóp mũi nhún, Tanjiro đột nhiên quay đầu lại.
Không nghe sai đi. . .
Đó là. . .
"Ơ! Kamado thiếu niên! Đã lâu không gặp a!" Trung khí mười phần Rengoku Kyoujurou từ một chỗ ánh sáng trung đi ra.
"Rengoku. . . Tiên sinh. . . ?" Mỏng manh nước mắt mơ hồ tầm mắt, "Như vậy nơi này thực sự là thiên quốc ? Nezuko đây?"
"Nezuko muội muội ở đây nha." Kanao nhẹ nhàng đẩy một cái bên cạnh Nezuko.
Cùng nhẫn đồng thời Kanroji Mitsuri vẫy tay cao hứng thét lên: "Tanjiro đệ đệ! ngươi xem ra không có chuyện gì thật đúng là quá tốt rồi!"
"Kanao. . . Shinobu tiểu thư. . . Kanroji tiểu thư. . ." Tanjiro có chút sững sờ , nhưng nhìn thấy hướng về mình đập tới Nezuko vẫn là lộ ra như nụ cười tựa như gió xuân cùng vẻ mặt vui mừng, "Nezuko! ngươi đã biến trở về người!"
"Ca ca... !" Nezuko trong lòng tất cả ngôn ngữ chung quy vẫn là dung ở một ôm ấp bên trong.
Tanjiro cười sờ sờ đầu của nàng, phát hiện chu vi tụ tập hoàn hoàn chỉnh chỉnh khoẻ mạnh chín trụ, nhất thời có chút tâm tình phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ Kimetsu no Yaiba