[All than / Muzan than ] giả như Thái Dương không ở trên hắc ám
by
Acid.
* giả thiết là than ở diệt môn thời gian tiết điểm trước bị Muzan mang đi biến thành quỷ, Nezuko gia nhập Quỷ Sát đội
* nội dung vở kịch đại thể theo nguyên tác đi, có ma cải, văn trung giả thiết đều là bị dùng nát ngạnh: Quỷ than, thân phận trao đổi, Thượng huyền linh chờ chút, mặt sau nội dung vở kịch sẽ tăng nhanh
*ooc có, bug có, tư thiết có
*all than, thiên Muzan than
* bài này vì là thỏa mãn tư dục kết quả, như có tông xe nghiêm trọng tình tiết sẽ suy xét xóa văn
Chính văn ↓
0
Đau quá... Ta phải chết sao...
Nằm trên đất thiếu niên nhìn bị mây đen che đậy bầu trời, trong đầu tâm tư như ma.
Hắn vốn là như thường lệ hạ sơn bán than, nhưng nhân liên tục mấy ngày quá độ mệt nhọc, thêm vào mới vừa từng hạ xuống vũ sườn núi bùn đất chính ướt át dính hoạt, hắn một hoảng hốt, không cẩn thận từ trên sườn núi ngã xuống, thân thể tàn nhẫn mà đập xuống đất.
Đầu rất đau, toàn thân đều rất đau, dưới thân truyền đến huyết mùi tanh, nội tạng thật giống cũng bị gãy vỡ xương đâm thủng, liền hô hấp đều trở nên khó khăn, hắn đại khái là sống không lâu đi.
Mụ mụ... Nezuko... Takeo... Hanako... Mậu... Rokuta...
"Đúng... Xin lỗi... Ca, ca không thể... Không thể trở về đi bồi... các ngươi ..."
"Rất nhớ... Về nhà... Đại gia... Vẫn còn ở đó. .. Các loại ta... Không, nghĩ... Chết..."
Cổ họng bị máu tươi ngăn chặn, không khí từ từ không hút vào phổi bên trong, nước mắt mơ hồ hai mắt, mù mịt màn trời ở trong mắt Tanjiro trở nên vặn vẹo.
"A, nhân loại chính là yếu ớt như vậy, chỉ là từ như thế điểm cao địa phương rơi xuống cũng đã không xong rồi sao?"
Như ác ma giống như nói nhỏ bay vào Tanjiro trong tai.
Là ai?
Tanjiro không cách nào chuyển động đầu, không nhìn thấy bên cạnh hắn nam nhân, thân thể nhưng thành thực run rẩy lên.
Hơi thở của đàn ông rất khủng bố, trên người có cỗ làm người buồn nôn mùi thối, như là ở thi hài trung ngâm không nhiều năm, không giống người sống.
"Hả? Cái này nhĩ sức..."
Nam nhân chỉ là thừa dịp này hiếm thấy không thấy ánh mặt trời ban ngày đi ra du đãng, nhưng bất ngờ phát hiện một chết nhanh tiểu tử.
Là một người nhìn quen tử vong, thậm chí vẫn tự tay tạo thành tử vong ác quỷ chi vương, bỏ mặc hắn tiếp tục mất máu chết đi là lại nhân từ có điều sự, nhưng mà tiểu tử này lỗ tai thượng hoa trát nhĩ sức lệnh hắn nhớ tới một đoạn nghĩ lại mà kinh căm ghét đến cực điểm ký ức.
Vốn định liền nhìn như vậy hoa này trát nhĩ sức chủ nhân thống khổ chết đi, cầu sinh không thể, nhưng trong đầu đột nhiên né qua một thú vị ý nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân
عشوائيTập hợp một số đồng nhân đam mỹ Kimetsu no Yaiba