Chương 7 - phần 2: Mối hiểm họa cao hơn cả THẦN

185 23 1
                                    

-Tớ đã gửi tin nhắn đến bầy cú để gọi Hakos về rồi, và cả Fauna cũng đã gửi lời nhắn đến các chồi non ở Đại Lục nên chắc là cô ấy sẽ nhận được tin sớm thôi.

Mumei cùng Fauna bước vào trong nơi này, trước mặt hai người, là Sana và Kronii đã an tọa vào vị trí của mình.

-Thế giờ chúng ta bắt đầu luôn nhỉ??

Lại một lần nữa ở tại chiếc bàn tròn với hoa văn độc đáo này, một cuộc họp khác được diễn ra. Nhưng lần này lại có hơi đặc biệt khác với những lần trước, đây là cuộc họp được tổ chức bất ngờ mà không ai trong Hội đồng có thể lườn trước được. Về một vấn đề mà dường như tất cả mọi người đang gặp phải. Một giấc mơ kỳ quái, của một thành phố dị biệt, và những sinh vật không thuộc về thế giới này cũng như một cá thể đứng đầu không ai biết.

Sana là người bắt đầu.

-Đây là cuộc họp đặc biệt đầu tiên được tổ chức tại Vườn Địa đàng trực thuộc Thượng giới. Vấn đề lần này là về giấc mơ của tất cả chúng ta, nhưng trước khi mọi người có thể ngồi xuống và tiến hành bàn luận cũng như ghi chép lại những gì cần thiết. Tôi sẽ phải có một bài kiểm tra nho nhỏ để xác định xem những thành viên tham gia có bị điều khiển hay kết nối với thứ gì khác ngoài phạm vi cho phép hay không. Từng người theo thứ tự sau, đầu tiên là Ouro Kronii, kế tiếp và lần lượt sẽ là Ceres Fauna, Nanashi Mumei, vì hiện tại Hakos Baelz không có ở đây nên sẽ đến lượt tôi, Tsukumo Sana. Tôi sẽ kiểm tra từng người, và các cậu sẽ kiểm tra ngược lại tôi. Như vậy thì có vấn đề gì không?

Để một khoảng thời gian nhỏ cho tất cả mọi người thống nhất và đưa ra ý kiến. Cả ba người còn lại đều tán thành và không có bất kỳ lý do ngoài lề nào được đưa ra. Chỉ đơn giản Sana đã tổ chức những buổi họp kiểu này với số lần là không đếm được, vì thế kinh nghiệm về lĩnh vực này không ai có thể nhiều hơn vị thần Không gian đó.

Tất cả mọi người đều không có bất kỳ hoài nghi nào hay nói đúng hơn là không thể có chỉ vì mọi thứ được chuẩn bị rất xuất sắc, về cả nội dung lẫn phần trình bày. Mặc dù chỉ trong một thời gian ngắn, chắc tầm mười phút từ lúc họ bắt đầu triển khai. Cho rằng việc im lặng của mọi người là sự đồng ý, Sana đứng đậy rồi nói.

-Bắt đầu nào, Kronii!!

-...

Thần thời gian không có bất kỳ ý kiến gì, chỉ đi theo sau Sana đến khu vực nằm sâu trong khu rừng đó.

Cứ như thế lần lượt cả ba người còn lại, bao gồm chính cô đều làm bài kiểm tra tương tự. Cũng như đã đưa ra được kết luận cuối cùng.

-Không ai trong số những người ở đây bị tác động gì hết. Nói đúng hơn, là bình thường và có thể bắt đầu họp ngay bây giờ.

Đợi mọi người đã ngồi vào đúng vị trí của mình. Sana tiến hành cuộc họp dưới bầu trời vừa bừng sáng và đã được che bởi mái nhà làm bằng những tán cây khổng lồ do chính tay Fauna làm ra, bằng năng lực đặc biệt của thiên nhiên.

-"Đại đô Ảo mộng" khai màng.

Sana tuyên bố và đập tay xuống bàn, dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bắt đầu.

Hololive-EN Civil-WarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ