Chapter 69

3.9K 84 35
                                    

Michelle's POV

I'm hurting right now. I saw him his with that girl. The btch that he loved so much. And I'm here inside my car crying and hurting. I want him to loved me, I want him to be with me, I want him. (pero di ka naman nya want charot) Pero andito ako at umiiyak. Parati na lang ba akong naiiwang talunan at umiyak.

All my life ang Daddy ko na hindi kontento sa lahat ginagawa ko at parati akong kino-compare sa Kuya ko na mas magaling saakin, na ito lang daw ang pakinabang ko sa buhay nya ang payamanin sya. Tapos Dean came into my life, nung una halatang ayaw nya sakin at pikit mata nya lang akong pinakasalanan dahil sa huling kahilingan ng Mommy nya.

Gwapo sya, seryuso, mabait at gentleman kaya hindi ko maiwasang hindi mainlove sa kanya. Lalo na kapag pinagtatangol nya ako sa Daddy ko pero naging magkaibigan lang kami. Hindi daw nya kasi kayang mag move on sa kauna unahang babaeng nagpatibok sa puso nya.

Nasaktan ako ng sobra kasi mahal ko na sya pero ito ako hanggang ngayon umaasa parin na mamahalin nya rin ako, na susuklian nya rin yung pagmamahal ko para sakanya. I need to claim what's mine. I need him. I started my car's engine at umalis sa lugar na yun. Kailangan ako ang piliin nya.










__________

Jema's POV

Napangiti ako ng maamoy ko ang paborito kung amoy. Siniksik ko pa ang mukha ko sa leeg nya dahilan para mapaungol sya. I will miss him.
Mamaya kasi aalis na sya at babalik sa tunay nyang asawa.

Gustong gusto kung umiyak everytime na aalis sya at babalik sa tunay nyang asawa kaya yinakap ko sya ng mahigpit. Naramdaman ko ang haplos ng kamay nya sa buhok ko at hinalikan nya ako. Kaya nag angat ako ng ulo at tiningnan sya. Napaka pogi nya talaga lalo na kapag ngumiti. Super chinito.

"Good Morning Love" bati nya sa akin. Sabay halik nya sa labi ko.

"Good Morning" tugon ko sa kanya.

"I want to see our son kahit silip lang. I know his still sleeping, maaga pa eh" bumangon sya at kinuha ang sando nya. "Love samahan mo ako" nakapout na sabi nya. Napatawa naman ako sa itsura nya. Ang cute nya talaga. Kaya tumayo ako at kinuha ang sando sa kanya at ako ang nagsuot nito sa kanya.

"Ikaw mukha kang baliw na nakangiti dyan" sabi ko habang inaayus ang buhok nya.

"Sobra ka kasi mag asikaso parang bini baby mo ako parati" nakangiti parin sya. (Diba in real life naman bini-baby talaga ni Jema si Dean...dati)

"Halika na silipin natin si Zach" naglakad kami palabas ng kwarto namin at tinungo ang kwarto ni
Zach.

5 am palang naman kasi at alam namin na tulog na tulog pa sya. His so cute whenever his asleep. Kamukha
ng Daddy nya. Lumapit si Dean sa tabi ng anak namin at hinaplos nya ang buhok nito. Sabay hinalikan ito sa noo ng matagal.

"I miss you anak sobra.." naaawa naman ako sa kanya kasi naluluha na sya. Kaya yinakap ko nalang sya. Umungol naman si Zach.

"Daddy" sabi nya habang natutulog. Napangiti ako mahal na mahal nya talaga ang Daddy nya.

Hinayaan ko lang si Dean na haplosin ang anak namin. Pagkatapos ng ilang minuto ay tumayo na sya.

"Tara na" pag aaya nya sa akin habang nakangiti. Kaya lumabas na kami ng kwarto ng anak namin.

Pagkalabas namin nagulat na lang ako ng yinaakap na nya ako ng mahigpit. "I will miss you. Baka hindi muna kita makasama ng ilang araw" para naman akong binagsakan ng langit at lupa sa narinig ko dahil ilang araw ko syang hindi makakasama. Kaya gumanti ako ng yakap sa kanya.

My Hot and Conceited PrinceWhere stories live. Discover now