Chapter 36

4.9K 92 15
                                    

Jema's POV

Sht ang sakit ng ulo ko parang may nakadagan bato. I hate this hangover kaya iminulat ko na ang akin mga mata. Teka anong nangyari sakin kagabi? Nasa bar ako kagabi kasama sila Dennise at Jho, uminum ako ng marami tapos si--si Fhen kasayaw ko sya kagabi.

Nag palinga linga ako sa paligid at dun ko narealize na wala akong kahit na anong damit at kumot lang. Sht kaninong kwarto to? Patay ako nito kay Dean, ngayon ang dating nya galing Singapore. Paano kung kay Fhen ang kwarto ito. Paano kung may nangyari sa amin? Ang tanga mo Jessica Margarett, ang tanga ko!

Narinig ko na may lumabas galing sa CR kay napa lingon ako sa direksyon na yun. Lumabas ang isang matangkad, gwapo at matipunong lalaki na naka topless ang nakita ko. Napa awang lang ang bibig ko. He tilt his head that's why the water droplets are freely flowing to his mascular body. The hell bakit kami magkasama ngayon? Anong nangyari? Akala ko ngayon palang ang dating nya?

"You're awake Love" he said seriously. Bago nag punas ng buhok at lumapit sa akin. Nakatayo sya sa harapan ko habang ako nakatingala sa kanya. Paanong? Hindi ko alam ang sasabihin sa kanya.

"Dean.." yun lang ang lumabas sa bibig ko. Oh god I'm in trouble. Tinapon nya kung saan ang towel na pinang punas nya sa buhok nya. Grabe he's hot. I want to touch him badly para maniwala ako na totoo sya at hindi lang gawa ng imahinasyon ko. He lowered his head to mine at napa atras lang ako pahiga sa kama.

Now, his probably on top of me kaya napa lunok ako pero i don't see
the man I love to him parang iba sya at galit ang nababasa kung emosyon sa kanya. He kissed me in a harsh way. He bite my lower lip just to open my mouth for his tongue to enter. Parang di ko kilala yung lalaking humahalik sa akin, sobrang pusok. His sucking my tongue at hawak nya ang pareho kong kamay naka tukod sa magkabila kong gilid. Gusto ko syang itulak pero ang lakas nya parang nanghihina ang pakiramdam ko.

"Dean" tumigil sya ng paghalik sa akin. Nararamdaman ko ang luha ko at mukha naman syang natauhan. Bakit nya ba ako pinaparusahan? Dapat nga ako ang galit sa kanya. Lumayo sya sa akin at bumangon sabay naupo sya sa kama.

"Tell me what happened to you last night?!" Galit yung way ng pag tatanong nya.

Dapat ako nga ang nagagalit sa kanya dahil sa mga narinig ko kahapon. Paano ko ba to uumpisahan? Masaya ako na makita syang muli at magkasama kami ngayon, pero kapag naaalala ko yung narinig ko kahapon para parin akong sinasaksak. Ganun ba talaga ang mga lalaki, kahit sinong babae pwedeng makuha? though his different from others.

"Tell me!!!" Sigaw nya. Nakikita ko na galit na talaga sya. Tumingin sya sa akin. His eyes are ferocious. Niyakap ko nalang ang tuhod ko and cry silently.

Tumayo sya at padabog na pumasok sa CR. Hindi man lang ba sya mage-explain sa akin? Kung bakit mag
hapon nya akong hindi tinawagan kahapon? Kung sino yung kasama nya kahapon? Tumayo ako and I let the cover fall down over my body, exposing my naked body. I think we had sex last night. Oo sex dahil mag kaaway kami ngayon. We don't make love.

Ito na ata ang pinaka malala naming away. Hinanap ko ang mga damit ko na parang wala ako sa sarili ko at narinig ko ang pagbukas ng pinto nv banyo and he's now dressed up. Naka long sleeve polo na bahagyang naka bukas ang butones sa itaas. Nakatingin sya sa akin at umiwas ako ng tingin.

"Hindi kaba mag e explain sa akin?" tanong nya sa akin at ano naman e-explain ko? Inaamin ko na miss ko sya ng sobra at kanina ko pa nga sya gustong yakapin kaya lang magkaaway kami ngayon. Feeling ko nga namumugto na ang mga mata ko
kakaiyak eh.

"Why the hell you're with that bastard?!! Why the hell you're inside his car!! Damn it. Tell me!!" gali na galit na tanung nya at sumisigaw na naman sya. Napatingin ako sa kanya para na syang sasabog na bulkan at namumula na sya sa galit. Huminga muna ako ng malalim.

My Hot and Conceited PrinceWhere stories live. Discover now