Chương 12

460 53 9
                                    

Sau khi ba mẹ Châu nghe được tin tức, liền đến trường tìm Châu Kha Vũ lôi cậu về nhà đánh cho một trận, cấm túc hai tuần không cho ra ngoài.

Thời điểm Châu Kha Vũ được phóng thích, lòng cậu tràn đầy lửa hận chạy sang nhà Lưu Vũ yêu cầu anh giải thích mọi chuyện. Lúc xông thẳng vào phòng ngủ, bên trong không có bóng dáng anh, khi vừa định quay xuống lầu tìm người đúng lúc nhìn thấy Lưu Vũ quấn khăn tắm bước ra từ trong nhà vệ sinh, làn da quanh năm không tiếp xúc với ánh mặt trời vô cùng trắng trẻo, chiếc eo thon thả bởi vì luyện múa mà nhỏ nhắn chỉ bằng một vòng tay, hai điểm béo mập trước ngực hiện lên rất rõ ràng trong mắt Châu Kha Vũ.

Đột nhiên có người đứng lù lù trong phòng mình, Lưu Vũ theo phản xạ túm lấy áo choàng tắm che trước thân, sau đó anh cảm thấy giữa hai người đàn ông không cần giấu giếm, hành động vừa rồi quá giống buê đuê, do dự định bỏ áo xuống.

Chính lúc tâm trí anh đang ở nơi khác, Châu Kha Vũ đã móc điện thoại ra, đi đến trước mặt anh, mạnh mẽ đẩy anh vào tường, Châu Kha Vũ lập tức đưa tay giơ điện thoại lên, Lưu Vũ sợ cậu đánh mình hoảng hốt nhắm mắt lại, nhưng chờ cả buổi vẫn chưa thấy cảm giác đau đớn truyền đến, len lén mở mắt ra liền nhìn thấy Châu Kha Vũ đang ở trên cao chụp hình của mình, ánh mắt hết sức đê tiện, "Lưu Vũ, anh nói xem mấy tấm ảnh nude này nếu lên trang nhất diễn đàn sẽ xảy ra chấn động gì?"

"Chấn động gì?" Lưu Vũ sửng sốt, hỏi.

Khóe miệng Châu Kha Vũ cong cong, cười như không cười, nói: "Bạn học Lưu, quyến rũ em trai thanh mai trúc mã không thành công, bịa đặt tung tin đồn nhảm gây ảnh hưởng đến thanh danh người ta.", Cậu cúi người xuống, nhìn anh chăm chú, "Chậc, tin tức này quả thực rất thú vị đấy!"

"Cậu đừng ngậm máu phun người, rõ ràng biết tôi là trai thẳng còn muốn bịa chuyện vu oan?", Sắc mặt Lưu Vũ lạnh xuống mấy độ, tuy rất chột dạ, nhưng anh vẫn muốn níu kéo chút tự tin đứng dậy vùng lên, vùng vẫy tìm cách trốn thoát sự bao vây của Châu Kha Vũ, nói: "Chuyện bao cao su của cậu là thật, cậu đá con gái người ta cũng đâu phải giả, chính cậu như vậy còn không cho người ta nói?"

Châu Kha Vũ giả vờ tiếp thu lời nói của Lưu Vũ, lịch sự gật đầu, vỗ vỗ mấy cái lên mặt anh, giọng nói hết sức ôn hòa: "Bao cao su là tôi mua à? Vũ ca, tôi chỉ mới mười bảy tuổi, còn sợ bóc lịch đấy!"

Lưu Vũ: "..."

Lưu Vũ nhanh chóng lắc đầu, đứng yên tại chỗ. Đúng lúc này không biết anh bị ma ám gì, chiếc khăn tắm quấn quanh nửa người dưới đột nhiên bị nới lỏng ra, thẳng một đường rơi xuống mắt cá chân Châu Kha Vũ.

Rất nhanh, Lưu Vũ mới cảm nhận được cái gì là sự vô liêm sỉ của đối phương.

Châu Kha Vũ đưa ngón tay tách một cái, toàn bộ thân thể trần trụi của anh in rõ trên màn hình cậu. Lưu Vũ chẳng nghĩ ngợi nhiều, liên tiếp giằng co giành lấy điện thoại, tới khi cảm giác được ánh mắt của đối phương, Lưu Vũ kinh hoàng phát hiện có một bàn tay đặt trên nơi tư mật của mình, lập tức anh cứng đờ cả người.

"Châu Kha Vũ, cậu làm cái gì thế hả?", Anh đỏ bừng mặt, cố gắng tránh né sự làm loạn từ cậu.

"Không làm gì.", Châu Kha Vũ bóp mạnh thứ đang cầm trong tay một cái, "Tôi muốn thử cảm giác lúc năm tuổi bị người ta ăn đậu hũ thế nào thôi."

[BFZY/FANFIC] - LƯU VŨ, ANH CHỊU TRÁCH NHIỆM ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ