Bên kia.
Tô Hoàng Quyên vừa ghi hình Chương trình xong, người đại diện đã bước qua, giao tập tài liệu trong tay cho cô ta.
"Đây là thông tin về cô bé mà cô nhờ tôi điều tra giúp."
"Đầy đủ hết chứ?"
"Chỉ thiếu nước không điều tra bà cố của cô ấy thôi."
Tô Hoàng Quyên vội vã mở tập tài liệu ra.
Nội dung trong tài liệu như sau
Phạm Phi Nhung, 18 tuổi.
Cha: Phạm Tuấn (tên đầy đủ : Phạm Minh Tuấn, qua đời, hưởng dương 36 tuổi).
Mẹ: Lâm Vân (Tên từng dùng: Lâm Vân Thanh, đã tuyên bố tử vong nhưng cảnh sát vẫn chưa tìm thấy thi thể).
"Lâm Vân Thanh?"
Đọc đến đây, ánh mắt Tô Hoàng Quyên dừng lại một chút, nghiền ngẫm
"Tôi cứ cảm thấy cái tên này rất quen thuộc.Chẳng lẽ là..."
Nghĩ đến một người, Tô Hoàng Quyên chấn động.
Nếu thật sự là vậy, Mạnh Quỳnh lại nuôi dưỡng con gái của bà ấy bên cạnh, nuôi dưỡng ở nhà họ Mạnh! Ông cụ và bà cụ cũng biết, hơn nữa còn cho phép ư?
"Con nhóc này là ai, đáng để người đẹp Tô phải tốn công tốn sức thăm dò như thế?"
Người đại diện thấy cô ta nhìn tư liệu mà sững sờ, tò mò hỏi.
Tô Hoàng Quyên cất tư liệu đi
"Đừng thấy cô ta chỉ là một con nhóc, nói không chừng tương lai ngày nào đó.cô ta sẽ biến thành tình địch của tôi đấy."
"Tình địch?"
Người đại diện bật cười
"Cô đang nói đùa với tôi đấy à, cô không xem thử giữa hai người khác nhau bao nhiêu."
Hoàn toàn không phải người cùng một thời đại được không!
Hơn nữa, một người là học sinh còn chưa được mài giũa, một người đã là phát thanh viên nổi tiếng xinh đẹp không gì sánh bằng.Đàn ông bình thường đều biết nên chọn thế nào, càng đừng nói là người thông minh như Mạnh Quỳnh?
Tô Hoàng Quyên lại không tán thành:
"Chẳng phải đàn ông các anh đều thích gặm cỏ non à? Không có gì là không thể."
"Vậy cũng đúng.Hơn nữa con nhóc này trong veo như nước, đặc biệt khiến người ta yêu thích.Này, cô nói xem, tôi kéo cô ấy tới làm nghệ sĩ, cô cảm thấy thế nào?"
Tô Hoàng Quyên lườm anh ta một cái
"Nghĩ cũng đừng nghĩ!"
Vài ngày sau, Phi Nhung chưa từng gặp lại Mạnh Quỳnh.
Đối mặt với kỳ thi đại học, tình thế gấp gáp, cô không được phép chần chừ nữa, cô cũng rất cố gắng thử điều chỉnh tâm lý, may là mấy ngày cuối cùng, thành tích kiểm tra lại tăng lên, càng ngày càng ổn định.
Ba ngày trước kỳ thi tốt nghiệp, dì Lý đến trường học.
Bà ấy đứng bên ngoài cửa lớp, vừa thấy được Du Ánh Tuyết, dì Lý bắt đầu lải nhải
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con ! tôi không thể chờ cháu
RomanceLà anh đưa Phi Nhung về nhà nuôi, chăm sóc, quan tâm cô trong thầm lặng. Còn cô vì thấy người chú Mạnh Quỳnh này lúc nào cũng mang vẻ mặt "thần chết" nên rất sợ anh. Vốn dĩ là quan hệ chú và cháu dâu tương lai, nhưng thật ra anh muốn nhiều hơn thế. ...