Khi Phi Nhung nghe thấy mùi thuốc súng nồng nặc trong giọng điệu của anh ta, cô mới nhận ra, khóe miệng cong lên, hết giận:“ Mạnh Đức, không phải anh ôm cái bụng tức tối khi gặp người ta rồi tìm đến em để trút giận vì không biết xả giận vào đâu đấy chứ?”
“Gần như vậy. Em vẫn đi cùng chú ba của anh sao? Anh sẽ qua ngay, em đó chờ anh nhé.”
Mạnh Đức nói rằng anh muốn đóng cửa. Nghĩ đến cô gái tên Yên Nhiên đó, anh ta chỉ muốn tức hộc máu, nhưng mẹ anh ta ở nhà không ngừng gọi điện thoại đến, bảo bà ấy rất thích những cô gái nghiêm túc, thanh lịch như cô gái kia, nên bắt anh phải đến xem mắt người ta.
Nghiêm túc? Thanh lịch?
Anh ta khá nghi ngờ khả năng nhìn người của mẹ mình. Vì vậy, cần phải để chú ba mặt.
Nhưng...
Phi Nhung còn chưa kịp trả lời thì một bàn tay to đã giật lấy điện thoại trong tay cô. Cô không kịp ngăn anh lại, lúc này Mạnh Quỳnh đã nói vào điện thoại:
“Đêm nay đừng qua. Phi Nhung tạm thời không có thời gian chơi với cháu đâu.”
Phi Nhung trừng mắt nhìn anh. Anh không nhận ra điều đó.
Mạnh Đức bất đắc dĩ nói.
“ Không sao, cháu tới tìm chú ba.”
“ Chú đang tiếp Phi Nhung, cháu nghĩ chú có thời gian rảnh sao?”
Phi Nhung chọc vào người anh.
Không biết Mạnh Đức nói cái gì ở đầu dây bên kia, dù sao anh đã cúp điện thoại.
Phi Nhung thấy rất có lỗi với Mạnh Đức. Đối bới chàng trai đó, cô thức sự không dám từ chối. Ai bảo cô có lỗi với anh ta?
“Anh đã từ chối Mạnh Đức như vậy đấy, không sao chứ?”
Anh chỉ hừ một tiếng rồi ôm cô chặt hơn:
“Đang xem phim”
Phi Nhung ngoan ngoãn xem phim, nhưng... Trên màn hình lớn, những gì đang chiếu vào lúc này hóa ra là… một phân đoạn rất kích thích.
Nam diễn viên và nữ chính hôn nhau trên giường, vuốt ve nhau, sau đó, tay nam diễn viên mò vào trong quần áo của nữ chính...
Đoạn này, Phi Nhung đã từng xem trong rạp chiếu phim. Tuy nhiên, khi xem nó một mình vào thời điểm đó, cô không nghĩ gì cả...
Bên tai, tiếng thở dốc của người đàn ông đột nhiên vang lên.
Tim cô đập nhanh hơn. Ngay sau đó, cả người đột nhiên bị anh giữ chặt. Cô tát vào khuôn mặt nhỏ nhắn của mình và bắt gặp khuôn mặt đẹp trai đầy ham muốn của anh.
Bốn mắt hướng vào nhau, trái tim rung động.
Sau đó... Người đàn ông ậm ừ và ấn mặt cô xuống. Đôi môi mỏng gợi cảm của anh cắn chặt lấy môi cô.
Quần áo được vén lên, bàn tay bỏng rát của người đàn ông nóng lòng muốn luồn vào trong áo khoác của cô và cởi cúc áo ngực sau lưng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con ! tôi không thể chờ cháu
RomanceLà anh đưa Phi Nhung về nhà nuôi, chăm sóc, quan tâm cô trong thầm lặng. Còn cô vì thấy người chú Mạnh Quỳnh này lúc nào cũng mang vẻ mặt "thần chết" nên rất sợ anh. Vốn dĩ là quan hệ chú và cháu dâu tương lai, nhưng thật ra anh muốn nhiều hơn thế. ...