Ngày hôm sau, trong trường học.Lúc tan học, giáo viên gọi Phi Nhung vào văn phòng.
Phi Nhung không hiểu chuyện gì đi theo giáo viên, trong lòng suy nghĩ có phải mình phạm sai lầm gì hay không.
Vừa đi vào cửa, giáo viên lập tức cười tủm tỉm nói
"Ngồi đi Phi Nhung, đừng hồi hộp."
Thái độ tha thiết khiến Phi Nhung hơi ngây người.
"Phi Nhung, sao trước đó em không nói em là người nhà của ngài Nguyễn? Em họ Phạm , ngài Nguyễn họ Nguyễn, nếu em không nói thì chẳng ai biết ngài Nguyễn chính là chú của em đâu."
Phi Nhung vốn muốn nói Mạnh Quỳnh không phải chú ruột của mình, nhưng cũng không cần thiết.
"Thưa thầy, sao thầy biết chú của em vậy?" Đây mới là nghi vấn lớn nhất của cô.
"À, là như vậy, ngài Nguyễn thay em sửa lại nguyện vọng, muốn em vào đại học A.Thành tích của em thi vào trường A chắc chắn không vấn đề gì.Ngài Nguyễn chọn thật đúng."
"Sao ạ?"
Phi Nhung kinh hãi mở to hai mắt, lập tức bật dậy.
Nhớ phản ứng kỳ quái của Mạnh Quỳnh lúc tối qua thì cô không dằn được cắn môi.
"Thưa thầy, em muốn đổi lại, em không muốn vào đại học A.Chú Quỳnh có thể hiểu lầm rồi."
"Chuyện này..." Gương mặt thầy giáo hơi khó xử
"Có thể em không biết, ngài Nguyễn đã điền nguyện vọng của em vào trong hệ thống, vậy nên, không cách nào đổi lại."
Phi Nhung lại sững sờ.
Cô không ngốc, rất rõ ràng tất cả chuyện này đều do Mạnh Quỳnh cố ý.
Thế nhưng, rốt cuộc tại sao chú muốn đổi nguyện vọng của cô chứ?.....
Rời khỏi văn phòng, tâm trạng của Phi Nhung trở nên tồi tệ, cô không có số của Mạnh Quỳnh nên bất đắc dĩ phải gọi cho trợ lý của Mạnh Quỳnh là Nghiêm Danh Sơn.
"Chào trợ lý Nghiêm, tôi muốn tìm chú Quỳnh một lát ạ."
"Thật xin lỗi.Hiện tại tổng giám đốc Mạnh rất bận, tối nay còn phải đi xã giao."
Phi Nhung cố chấp
"Tôi thật sự có chuyện quan trọng cần gặp chú ấy, chú cho tôi biết địa điểm đến tối nay của chú ấy, tôi sẽ đi tìm chú ấy, không ảnh hưởng đến công việc đâu."
Đầu bên kia, Nghiêm Danh Sơn thoáng trầm ngâm nhưng vẫn châm chước, mới nói
"Như vậy đi, cô chủ Phạm.Tôi không làm chủ việc của tổng giám đốc Nguyễn được đâu, đợi lát nữa tan ca, tôi sẽ hỏi ý của tổng giám đốc Nguyễn rồi sẽ gọi điện thoại cho cô, như vậy được không?"
Phi Nhung không còn cách nào tốt hơn
"Được, vậy tôi chờ điện thoại của chú."
Cô không biết tại sao Mạnh Quỳnh lại sửa nguyện vọng của cô nhưng cô không muốn thỏa hiệp, cô nhất định phải bắt Mạnh Quỳnh sửa lại nguyện vọng cho cô!.
______
Mình sẽ làm 2 truyện 1 lượt nên mình đăng truyện này 2 chap liền để bằng bên truyện kia, để 1 lần mình ra chap cho cả 2 truyện cho dễ nhận biết truyện nào ra rồi và cái nào chưa ra , nên mọi người đừng thắc mắc tại sao truyện này ra 1 lượt 2 chap còn chuyện kia ra 1 chap , 1 ngày mình sẽ ra mỗi truyện 1 chap nhé , nếu hôm ấy không ra được thì bữa sau mình bù.
____Love____
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con ! tôi không thể chờ cháu
RomanceLà anh đưa Phi Nhung về nhà nuôi, chăm sóc, quan tâm cô trong thầm lặng. Còn cô vì thấy người chú Mạnh Quỳnh này lúc nào cũng mang vẻ mặt "thần chết" nên rất sợ anh. Vốn dĩ là quan hệ chú và cháu dâu tương lai, nhưng thật ra anh muốn nhiều hơn thế. ...