Chương 22

658 75 2
                                    




Dì Lý mặc kệ Phi Nhung kêu rên, giục cô xuống giường, sau đó dọn dẹp chăn nệm.

Phi Nhung bất chấp khó khăn vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt, trong đầu nghĩ lát nữa sẽ nhìn thấy Mạnh Quỳnh, sau khi thấy anh , mình phải giải thích chuyện đột nhiên chạy về thế nào.

Nghĩ đi nghĩ lại, đột nhiên trong đầu Phi Nhung xuất hiện một hình ảnh khiến người ta mặt đỏ tim đập.

Đầu tiên là...!
Người đàn ông nằm trên người cô kích tình hôn.

Sau đó...!
Quần áo của cô bị giật ra, bàn tay ấm áp mơn trớn cơ thể cô, môi người đàn ông ngậm lấy cô.

Thậm chí Phi Nhung còn nhớ rõ xúc cảm ướt át ẩm nóng kia...!Khiến cho cô gần như run chân.

Thế nhưng, nếu như là thật, vậy cũng quá.Quá điên cuồng, quá xấu hổ, quá không thể tha thứ.

Sao bọn họ có thể.

Lòng Phi Nhung nhất thời càng rối loạn không chịu nổi.

Nghiêng đầu, mắt thoáng cái đã thấy áo sơ mi đồng phục bị ném sang một bên.

Nhìn cẩn thận, trên áo lại mất hai chiếc cúc!
Chẳng lẽ, là ngày hôm qua lúc bị Mạnh Quỳnh cởi áo kéo xuống hay sao? Trong ấn tượng của cô, động tác của anh rất thô bạo.

Vậy, chuyện xảy ra tối qua là thật? Căn bản không phải nằm mơ?

“Dì Lý, sao trên áo sơ mi của tôi lại mất hai chiếc cúc? Cúc áo đâu rồi?”

Phi Nhung chạy ra ngoài, hoảng sợ hỏi, trong tay cầm cái áo.

“Tôi cất hai chiếc cúc đó đi rồi, hôm nay sẽ khâu lại cho cô Phạm.”

Người đáp lời là một người làm khác vừa vào dọn dẹp

“Hôm qua lúc giúp cô Phạm cởi quần áo tắm rửa, bị tôi bất cẩn làm đứt, thật xin lỗi cô, cô Phạm.”

“Là cô làm đứt hả?”

Phi Nhung nửa tin nửa ngờ.

“Đúng vậy.”

“Thế tối qua chú Quỳnh...”

Câu “Có vào phòng hay không” còn chưa nói ra khỏi miệng, Phi Nhung thoáng thấy dì Lý ở bên cạnh, bắt gặp bà ấy đang dò xét nhìn mình, Phi Nhung chột dạ im miệng, không nói nổi một chữ.

Chuyện lần trước bị dì Lý nhìn thấy đã lúng túng lắm rồi, nếu lần này lại....!Vậy cô thật sự khỏi phải về đây nữa.

“Sao thế?”

Thấy cô nghẹn lại hồi lâu không nói tiếp, dì Lý nghi hoặc hỏi một câu.

Phi Nhung chột dạ lắc đầu

“Không, không có gì...!Tôi đi đánh răng tiếp đây.”

Dì Lý cũng không hỏi nhiều

“Mau đi đi, đừng để tới giờ thì vội vội vàng vàng, còn phải chuẩn bị đồ nữa đấy.”

“Tôi biết rồi.”

Phi Nhung quay về nhà vệ sinh.

Bên ngoài, dì Lý chỉ huy người làm dọn dẹp phòng.

Bé con ! tôi không thể chờ cháu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ