HAMIstore
=*=*=*=*=Vừa nghĩ tới người bạn gái đơn thuần thiện lương của mình từng bị nhốt trong tầng hầm tối tăm, sống lưng Chu Huy truyền tới một trận ớn lạnh, chẳng trách Tống Noãn luôn sợ phải ở một mình trong chỗ tối. Một thiếu niên 14 tuổi, lại có thể làm ra chuyện độc ác như vậy, người kia còn là em gái mình, rốt cuộc đây là loại người gì?
"Vậy sau đó thì sao?" Chu Huy gấp gáp hỏi.
Bà lão hít sâu một hơi, xoa xoa lồng ngực nói: "Ta đến giờ vẫn còn nhớ tình cảnh đêm đó. Tất cả chúng ta từ trong mộng tỉnh lại, phòng tiểu Noãn bị đốt đến không còn thừa chút gì. Lúc đó mọi người đều cho rằng tiểu Noãn ở trong phòng chưa ra, sau khi dập lửa mới phát hiện bên trong không có bóng dáng của con bé. Vì vậy mới truy hỏi tiểu Hàn, lúc đầu thằng bé một chữ cũng không nói, mãi đến khi trời sáng mẹ nó dọa sẽ đốt hết sách nó mới chịu mở miệng. Lúc chúng ta mang tiểu Noãn ra khỏi hầm xe, con bé đã bị dọa đến ngất xỉu."
"Ha__"
Cao Viễn Hạ luôn ngồi bên cạnh không lên tiếng đột nhiên cười một cái.
Chu Huy quay đầu liếc anh, mới tiếp tục nói: "Người già thường nói ba tuổi thấy lão, bản tính của một người đã định ra từ nhỏ. Trước đó, cha mẹ hắn chẳng lẽ không phát hiện con mình có chỗ nào dị thường sao?"
Bà lão lắc đầu: "Không có, bọn họ thậm chí còn chưa từng thấy qua cảm xúc tiêu cực của thằng bé. Hành vi của tiểu Hàn khiến em gái và em rể cực kỳ kinh ngạc. Trong mắt họ, thằng bé có tính kiềm chế và tự giác vượt xa bạn đồng lứa, có lúc thậm chí còn khiến người khác không dám tin nó chỉ là một đứa bé. Sau khi chuyện này phát sinh, bọn họ ý thức được khuyết điểm trong tính cách của thằng bé, phạt nó một trận rất nặng. Sau đó cũng quản giáo nghiêm khắc hơn."
"Phạt thế nào?" Chu Huy quan tâm nhất chính là cái này.
Bà lão thở dài: "Nói nặng không nặng, nói nhẹ không nhẹ. Thằng bé vậy mà vì những quyển sách đó mà đốt phòng em gái, mẹ nó liền muốn đốt hết đống sách đó. Nhưng thằng bé sống chết không chịu. Cuối cùng người một nhà náo loạn một trận, mẹ nó cương quyết, không muốn đốt sách thì sẽ đánh chết thằng bé."
Chu Huy nhớ tới những quyển sách còn nguyên trong phòng Tống Hàn, hả hê hỏi: "Vậy là cuối cùng bị đánh một trận?"
Bà lão thở hổn hển, vẻ mặt đau khổ: "Lần đó tiểu Hàn bị thương không nhẹ, phải nằm trên giường mất một thời gian."
"Vậy sau này thì sao, quan hệ của hai anh em có cải thiện không?" Chu Huy hoài nghi chuyện lần đó, có lẽ khiến Tống Hàn sinh ra suy nghĩ muốn báo thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai của bạn gái
HorrorAnh trai của bạn gái Tác giả: Khoái khán nhĩ hậu diện Thể loại: Đam mỹ. Tình trạng: hoàn 41 chương. Tình trạng edit: HOÀN. (DỊCH PHI LỢI NHUẬN CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG KHỎI NHÀ, KHÔNG CHUYỂN VER- KHÔN...