HAMIstore
=*=*=*=*=*Hai người lâm vào cục diện bế tắc, đều chờ đối phương phá vỡ im lặng trước.
Cao Viễn Hạ dường như đang đợi điều gì đó, ánh mắt không ngừng lưu luyến trên khuôn mặt Chu Huy, nhưng đối phương không hề có ý mở miệng, trầm mặc nhìn chằm chằm nơi nào đó.
Chu Huy có thể cảm nhận được tầm mắt nóng bỏng khóa chặt trên người mình, sau một hồi lâu im lặng, cậu mới dùng giọng điệu gần như không nghe thấy nói: "Nếu không, nếu không thì anh cho rằng thế nào?"
Cao Viễn Hạ tự giễu: "Tôi cho rằng? Tôi cho rằng xảy ra nhiều chuyện như vậy, em đã chịu tiếp nhận tôi, ỷ lại tôi."
"Chúng ta đừng thảo luận đến vấn đề này nữa được không? Mặc kệ là anh hay tôi, đều có khả năng không sống qua đêm nay, hiện tại thảo luận vấn đề này có ý nghĩa gì chứ?" Chu Huy nói, một loại cảm giác rợn người ập đến, như thể đang bị thứ gì đó trong phòng theo dõi, cậu lo sợ nhìn trái nhìn phải.
Cao Viễn Hạ cau mày: "Vấn đề này có quan hệ gì với việc chúng ta không thể sống qua đêm nay?"
Trong đầu Chu Huy lóe lên khuôn mặt của Lương Tĩnh và Tống Noãn, ngữ khí vô lực : "Nói không chừng sáng mai trời vừa sáng, một trong hai người chúng ta, mà cũng có thể là cả hai, sẽ chết thảm ở một nơi nào đó."
Nhìn khuôn mặt ảm đạm đang ôm gối của người đối diện, Cao Viễn Hạ tối tăm nói: "Vậy không phải càng nên nói rõ trước khi chết sao?"
Qua mấy canh giờ nữa trời sẽ sáng, Chu Huy buồn ngủ hỏi: "Anh rốt cuộc muốn hỏi cái gì?"
"Em thật sự không có chút cảm giác gì sao?" Cao Viễn Hạ nói đến chữ cuối cùng, âm thanh đã có chút run lên.
"Không có." Chu Huy nhìn thẳng vào mắt đối phương trả lời.
"Vì sao?"
Rõ ràng từ lúc bắt đầu là đối phương không quy củ, vượt qua phạm vi nhẫn nại của mình, bây giờ ngược lại một bộ bức người. Chu Huy đã sắp đến bờ vực sụp đổ, vừa nhớ lại cảm giác ướt át trên cổ dạ dày liền muốn lên men, cố nhịn sự khó chịu nói: "Vấn đề này tôi đã trả lời một lần, tôi không có loại tính hướng như vậy, cầu xin anh đừng quấn lấy việc này nữa, tôi thực sự cảm thấy buồn nôn."
Bầu không khí như bị ngưng trệ, cả phòng khách im ắng đến mức chỉ có thể nghe thấy tiếng thở đều đều của Chu Huy. Cao Viễn Hạ cúi đầu im lặng, dựa vào ánh sáng phía sau mơ hồ nhìn thấy xương hàm kiên nghị và sống mũi cao của anh. Ánh sáng phía ngoài xuyên qua cửa sổ, Chu Huy nhìn thấy ngón tay đối phương khẽ run lên, không dám thở mạnh.
Thật lâu sau, Cao Viễn Hạ cười nhẹ: "Buồn nôn là chuyện của em, tôi sẽ không rời đi."
Chu Huy không nghe ra chút cảm tình nào trong ý cười này, không hiểu sao bị dọa một trận, ngay cả trái tim cũng co rút lại: "Không đi thì anh muốn ở lại đây chờ chết à? Anh muốn tôi nói sao mới hiểu? Chỉ cần anh rời đi sẽ không chết, tôi cũng không cần lo lắng mình sẽ vào tù, hai chúng ta có thể an tâm sống cuộc sống của mình. Đây không phải là vẹn cả đôi đường sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai của bạn gái
HorrorAnh trai của bạn gái Tác giả: Khoái khán nhĩ hậu diện Thể loại: Đam mỹ. Tình trạng: hoàn 41 chương. Tình trạng edit: HOÀN. (DỊCH PHI LỢI NHUẬN CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG KHỎI NHÀ, KHÔNG CHUYỂN VER- KHÔN...