Chương 27.

1.7K 176 1
                                    

HAMIstore
=*=*=*=*=*

Chu Huy nhìn về phía Tống Hàn ngồi lúc đó, hiện tại đã trống không.

Tống Hàn rốt cuộc chú ý đến mình từ khi nào, trong lòng cậu luôn mơ hồ, hiện tại nghĩ lại, có lẽ chính là lúc đưa tặng quả táo xanh đó. Bản thân khi đó nếu biết tất cả những chuyện người kia sẽ làm sau này, nhất định không tiếp cận anh.

Rèm cửa rất dày được kéo sát lại, một chút ánh sáng cũng không thể lọt qua. Căn phòng hôn ám nhìn không quá rõ ràng, nhiệt độ dường như thấp hơn lúc vừa đến, Chu Huy vội vàng mở rèm cửa ra, cảnh giác nhìn xung quanh, cẩn thận thăm dò: "Anh có ở đây không?"

......

Căn nhà trống trải chỉ vang vọng âm thanh của cậu, ngoại trừ thỉnh thoảng có tiếng chim hót bên ngoài, bốn phía xung quanh chẳng khác gì một ngôi mộ lâu năm, ngay cả âm thanh không cẩn thẩn đụng đến khung ảnh phát ra cũng dọa người dật nảy.

Chu Huy cẩn thận đỡ lấy bức tranh, phát hiện đây là ảnh cả gia đình, cha mẹ Tống trẻ tuổi mỗi người ôm một đứa bé trắng trẻo xinh đẹp, nở nụ cười xán lạn.

Chu Huy nhìn chằm chằm khuôn mặt tươi cười của hai người, lại nhìn đứa nhỏ trong lòng họ, mũi có chút chua xót. Bọn họ hẳn sẽ không bao giờ ngờ tới, một trong hai đứa nhỏ này, ngày sau sẽ khiến chính mình phải chết một cách thảm thiết. Mà tất cả những điều này, không ai nói rõ được rốt cuộc là người nào tạo thành.

Cậu bước lên lầu 2, trực tiếp đi thẳng đến căn phòng vẫn luôn không dám đối diện.

Sau khi Tống lão thái chết, không còn ai dọn dẹp phòng của Tống Noãn, khắp nơi tích đầy bụi bặm.

Chu Huy lấy ra lá bùa mang theo trước đó, phía sau viết bát tự của Tống Noãn, đây là phương pháp vị hòa thượng trung niên trong chùa từng chỉ dạy, theo như lời ông ấy nói, chỉ cần cầm đến phòng của Tống Noãn đốt là có thể gọi cô ra. Cậu đi đến vị trí trung tâm, vừa đốt bùa vừa thầm niệm tên Tống Noãn, ngưng thần nhìn chằm chằm lá bùa đang cháy trong tay.

Lá bùa rất nhanh cháy chỉ còn một góc, ngón tay Chu Huy bị lửa đốt đau, lập tức ném góc giấy xuống đất. Cậu nín thở cẩn thận quan sát động tĩnh trong phòng, đợi chờ người mà mình từng nguyện ý giao phó tất cả.

Nhưng sau hơn nửa giờ đồng hồ, nhiệt độ trong phòng vẫn không thay đổi, người được triệu hoán từ đầu đến cuối không hề xuất hiện.

"Sao có thể như vậy? Chẳng lẽ cách này vô dụng? Hay là mình bỏ sót cái gì? Tống Noãn vì sao không xuất hiện? Hay là...cô ấy đã..."

Chu Huy đột nhiên nhận ra, kể từ sau lần rời khỏi cửa hàng tiện lợi linh hồn của Tống Noãn đã rất lâu không xuất hiện. Không phải là biến mất rồi chứ? Cậu như ruồi mất đầu vội vàng chạy đến mọi ngóc ngách tìm kiếm. Sau khi xác nhận Tống Noãn thật sự không xuất hiện, cậu lấy ra lá bùa thứ hai chuẩn bị đốt lần nữa.

Anh trai của bạn gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ