HAMIstore
=*=*=*=*=*Phổi như muốn nổ tung, mỗi lần hít thở đều vô cùng đau, cậu liền để nửa người lộ ra ngoài mép giường, nằm ngửa trên mặt đất thở hổn hển. Lệ dần tích tụ nơi khóe mắt, cuối cùng hoá thành giọt, lướt qua thái dương, thấm vào hai bên tóc mai.
"Thật nực cười, đúng là nực cười! Tôi là nguồn cơn của tất cả tội ác? Nực cười! Bởi vì đám người điên các người, tôi phải chịu bao nhiêu tội, hiện tại lại đến trách tôi?"
Âm thanh thảm thiết của Tống Noãn vừa rồi, thê lương hơn bất kì thứ gì Chu Huy từng nghe thấy, trong đầu cậu lóe lên một suy đoán, có lẽ từ nay trở đi Tống Noãn đã triệt để biến mất. Khó chịu, nhẹ nhõm, bất bình,...Đủ thứ cảm xúc đan xen, áp lực bấy lâu nay rốt cuộc không thể đè nén được nữa, cậu nằm trên mặt đất, không ngừng khóc thút thít, cuối cùng biến thành gào thét.
Cậu không hiểu, không hiểu bản thân vì sao phải vô cớ gánh chịu những chuyện này? Chỉ vì một tình cảm đồng tính không thể hiểu thấu, cậu liền phải sống để thừa nhận tất cả? Cậu đáng đời, giống như một con búp bê bị người tùy ý bài bố, ngay cả sống chết của mình cũng không thể kiểm soát?
Chu Huy không cam lòng, không cam lòng bị người mặc sức sắp đặt.
"Nhất định phải nghĩ cách, nhất định sẽ có biện pháp, trên đời này không có ai có thể trắng trợn sát hại người khác. Sống sót, mình phải sống, tìm tất cả bọn họ tính sổ...."
Đợi hơi thở dịu lại, Chu Huy bò dậy. Cậu vẫn đang ở trong phòng Tống Noãn, chỉ là không phải dáng vẻ bụi bặm như lúc mới vào. Cậu lại rơi vào ảo cảnh do người khác chế tạo, không muốn tiếp tục bị dắt mũi nữa, nhưng khi đưa tay chạm vào những đồ vật xung quanh, lại phát hiện bàn tay của mình xuyên qua chúng, mà Chu Huy cũng không tạo ra chút ảnh hưởng nào đến cảnh tượng này.
Tình hình trước mắt không biết là ai đang giả quỷ, hắn muốn làm cái gì, cậu tức điên bước loạn trong phòng, thử đá vào những thứ xung quanh nhưng hoàn toàn không đụng vào được: "Anh rốt cuộc muốn làm gì? Hả? Tôi nói cho anh biết tôi không muốn nhìn thấy cũng không muốn biết thứ gì cả, tôi con mẹ nó vừa nghĩ đến anh liền thấy buồn nôn!"
Cậu muốn ra ngoài, nhưng vừa đến cửa liền giống bị thứ gì như mạng nhện chặn lại. Cậu chỉ đành đi xung quanh phòng, nghĩ cách thoát thân.
Đã có quá nhiều người chết trong căn nhà này, có lẽ thật sự giống như người già thường nói âm khí quá nặng, người sống rất dễ bị không chế sóng não, bị "những thứ đó" dắt mũi.
Cậu gãi gãi ót thầm nghĩ: 'Đáng ra lần trước nên thuận tiện hỏi cách thoát ra khỏi ảo cảnh.'
Gian phòng này Chu Huy rất quen thuộc, cậu lúc nhỏ từng đến đây mấy lần, bố trí trong này là dáng vẻ hơn mười năm trước. Hiện tại trong phòng ngoại trừ người không tồn tại là cậu, không còn ai khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai của bạn gái
HorrorAnh trai của bạn gái Tác giả: Khoái khán nhĩ hậu diện Thể loại: Đam mỹ. Tình trạng: hoàn 41 chương. Tình trạng edit: HOÀN. (DỊCH PHI LỢI NHUẬN CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG KHỎI NHÀ, KHÔNG CHUYỂN VER- KHÔN...