Chương 30.

2K 176 5
                                    

HAMIstore
=*=*=*=*=

Vết máu trên áo sơ mi trắng của Tống Hàn dần dần thối lui, vết máu trên da cũng nhanh chóng khô lại rồi biến mất, khuôn mặt dập nát cũng từ từ lành lặn, thẳng đến khi khôi phục dáng vẻ tuấn tú sạch sẽ.

Nụ cười trên mặt đơn thuần lại nóng rực, trong mắt lóe lên tia lửa không chút che dấu.

Chu Huy cam chịu đứng nguyên tại chỗ, mãi đến khi được bao bọc bởi một thân hình cao lớn.

Lần đầu tiên cậu phát hiện thì ra thân thể đối phương cũng có thể ấm áp, thậm chí có thể nói là nóng rực.

Nếu người chết cũng có nhịp tim, cậu nhất định có thể cảm thấy nhịp tim cuồng nhiệt của đối phương.

Tống Hàn ôm chặt lấy cậu, hai tay vòng qua thân trên của cậu, mặt cọ vào má trái và cổ cậu, hơi thở nóng rực phả lên làn da khiến cậu không khỏi nổi da gà.

Sau đầu Chu Huy bị một bàn tay ấn mạnh, cảm giác da thịt chạm nhau vô cùng chân thực, khiến người khác rất khó chịu. Cả người cậu khẽ run lên, hai tay buông thõng, muốn liều mạng đẩy người đang ôm mình ra, nhưng cơ thể lại không thể nhúc nhích.

Hơi thở ấm áp và sự đụng chạm của đối phương dần dần kéo dài từ cổ đến cằm, và cuối cùng là môi.

Khi môi cậu bị một đôi môi ôn nhu mềm mại khác dán lên, Chu Huy hoàn toàn sụp đổ, hai mắt mở to, nhìn chằm chằm khuôn mặt đang dán chặt vào mình.

Bọn họ gần nhau đến nỗi cậu có thể nhìn thấy rõ ràng đôi mi khẽ rung của người kia, cùng khao khát đang dâng trào trong đôi mắt đó.

Cậu sợ hãi rên lên một tiếng, trong tiềm thức muốn mở miệng kêu cứu, nhưng lại bị đối phương nhân cơ hội tiến vào khoang miệng.

Cằm bị niết mạnh, khiến cậu buộc phải mở miệng, chiếc lưỡi mềm mại của đối phương càn quét trong khoang miệng, ôn nhu lại bá đạo, không bỏ xót một tấc nào, âm thanh nhớp nháp quanh quẩn bên tai.

Chu Huy cảm giác cổ họng như sắp bị chọc thủng, không ngừng co rút. Vật thể mềm mại linh hoạt xâm nhập khoang miệng như muốn kéo dài vô định, không ngừng thăm dò, truy đuổi áp sát, cuốn lấy lưỡi cậu.

Tống Hàn như một con dã thú đói khát đã lâu, cuối cùng cũng tìm được nguồn nước, một khi đã nếm được vị ngọt thì không chịu rời đi.

Sau khi quấn lấy một lúc lâu, ý thức của Chu Huy bắt đầu mơ hồ, miệng tê rần, thân thể và đầu bị ôm chặt, dán sát lồng ngực và đôi môi của đối phương.

Không biết đã qua bao lâu, trói buộc trên người rốt cuộc biến mất, cậu chịu không nổi nữa, cúi xuống nôn đến thiên hôn địa ám.

Anh trai của bạn gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ