HAMIstore
=*=*=*=*=Khoảnh khắc nhìn rõ nội dung tin nhắn, Chu Huy ngồi bật dậy. Cậu dụi mắt mấy lần, còn tưởng bản thân bị đả kích quá nhiều, thần kinh thất thường nhìn nhầm, không ngừng lấy ngón tay xoa xoa màn hình điện thoại, cố gắng làm cho chữ trên đó rõ hơn một chút. Nhưng bất kể làm thế nào, dòng chữ phía trên vẫn không thay đổi nội dung, hay biến mất.
Lúc rẽ vào hẻm nhỏ, Chu Huy đã quăng vỡ điện thoại của Tống Noãn. Cậu chỉ hy vọng tất cả những thảm kịch này sẽ dừng lại, bản thân cũng không bị người khác xem thành kẻ điên.
Cậu chắc chắn chiếc điện thoại đã vỡ thành nhiều mảnh không thể sử dụng được nữa, ngay cả sim điện thoại cũng gãy làm đôi.
Nhưng mà, đoạn tin nhắn này là chuyện thế nào?
Ai đã gửi nó cho mình? Vì sao phải làm như vậy?
Chu Huy siết chặt chiếc di động trong tay đến trắng bệch, hơi thở nóng rực phả vào màn hình lạnh lẽo, biến thành từng tầng hơi nước. Cậu nuốt nước bọt, bình tĩnh lại hơi thở, nhấn mở đối thoại nhập vào một hàng chữ: Bạn là ai? Tại sao lại dùng sim điện thoại của bạn gái tôi nhắn tin cho tôi?
Gửi xong, cậu ném điện thoại lên bàn, nằm trên ghế sofa thở hổn hển. Hiện tại chỉ có thể cầu nguyện đối phương bất quá là vô ý từ chợ đen mua trùng số điện thoại với Tống Noãn.
Rất nhanh hy vọng của Chu Huy đã bị dập tắt, điện thoại gửi đến một tin nhắn, đối phương chỉ nhắn một câu: Haha.
Chu Huy đột nhiên cảm thấy mình như tên ngốc bị người trêu đùa, đối phương trốn ở nơi mà cậu không biết, bản thân còn phải cẩn thận đề phòng, mặc người trong tối tuỳ ý cười nhạo!
Chu Huy nhấn vào nút gọi điện, áp di động lên tai, sờ khuôn mặt vì tức giận mà đỏ bừng của mình, chỉ đợi đến khi đầu kia truyền đến tiếng nhận cuộc gọi, sẽ lôi kẻ biến thái kia ra mắng xối xả. Nhưng điện thoại rất nhanh đã truyền đến giọng nữ máy móc: "Số điện thoại bạn vừa gọi hiện không liên lạc được..."
Chu Huy sắp phát điên rồi!
Trước đây cậu cho rằng hung thủ là "người", bất động thanh sắc giết chết ba mạng người, giả dạng Tống Noãn bảo trì liên hệ với mình. Đối với hành vi bệnh hoạn điên cuồng của hắn, Chu Huy càng thêm căm hận cùng phẫn nộ.
Nhưng giờ khắc này, trong đầu Chu Huy đột nhiên loé ra rất nhiều thứ, động tác máy móc của Lương Tĩnh lúc móc phổi, hành vi dị thường của Tống Noãn, ba người nhà họ Tống sau khi chết vẫn hành động di chuyển như người sống....
Cậu đột nhiên khủng hoảng, trong đầu hiện lên một suy nghĩ đáng sợ: Tất cả mọi chuyện căn bản không có khả năng là con người làm ra!
Nhất định là đã bỏ qua thứ gì đó, đầu óc Chu Huy loạn thành một đoàn.
Cậu ngả người ra ghế sofa, choàng tay qua đầu bình ổn hô hấp, bắt đầu nhớ lại từng chút một những chuyện đã xảy ra, tìm ra manh mối về tất cả những sự kiện kỳ lạ từng phát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai của bạn gái
TerrorAnh trai của bạn gái Tác giả: Khoái khán nhĩ hậu diện Thể loại: Đam mỹ. Tình trạng: hoàn 41 chương. Tình trạng edit: HOÀN. (DỊCH PHI LỢI NHUẬN CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG KHỎI NHÀ, KHÔNG CHUYỂN VER- KHÔN...