Chương 37.

1.9K 173 23
                                    

HAMIstore
=*=*=*=*=

Buổi sáng, lúc Chu Huy tỉnh dậy, phát hiện người bên cạnh vẫn đang ngủ say.

Đây thật sự là chuyện hiếm thấy.

Trước đây mặc kệ cậu có dậy sớm thế nào, lúc bước ra khỏi phòng đều sẽ nhìn thấy một bàn đồ ăn sáng, bản thân cũng đã quen với hình thức như vậy.

Cậu vỗ vỗ người còn đang ngủ: "Cao Viễn Hạ, dậy làm bữa sáng đi."

Một hồi sau Cao Viễn Hạ mới động động mí mắt, đưa tay kéo người đang ngồi xuống, mắt cũng không mở nói: "Vẫn còn sớm, ngủ thêm một lúc nữa."

"Đối với em thì vẫn còn sớm, nhưng với anh thì không, hôm nay anh mở tiệm. Nếu anh dám lười biếng, đừng trách em tháng này không trả lương." Chu Huy thoát khỏi cánh tay anh nói.

Người đang nằm vẫn không thèm động đậy, khóe miệng ngược lại hiện ra chút tiếu ý, Chu Huy tức giận: "Anh cười cái rắm!"

Cao Viễn Hạ không mở mắt, miệng nhếch lên càng cao: "Dáng vẻ lải nhải của em hiện tại, đặc biệt giống một bà nội trợ đang phàn nàn chồng mình."

"Ai lải nhải?" Chu Huy tức giận, suýt chút cầm gối đầu đập lên mặt anh: "Em nói có gì không đúng sao? Không làm việc tiền đâu mà sống? Tiền đâu mà trả lương cho anh? Có tiền sau này chúng ta có thể đi du lịch vòng quanh thế giới...."

Cao Viễn Hạ phát hiện, đối phương hoàn toàn không bài xích câu bà nội trợ mà anh nói, ngược lại còn để ý việc bị người ghét bỏ, càng nói càng kích động, thậm chí còn bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai. Anh suýt thì bật cười, vội vùi đầu vào gối, che đi tiếng cười của mình.

Nhìn thấy bờ vai anh run run, còn có ý cười nơi khóe miệng không thể bỏ qua, Chu Huy hung ác đập mạnh vào vai đối phương: "Vị đại ca này, anh có nghe không?"

Cao Viễn Hạ không dễ gì mới nhịn được cười, nghiêm mặt nói: "Đừng đánh, anh đang nghe đây, vợ."

Chu Huy: "....."

Sau khi cả hai thu thập xong rời giường, Cao Viễn Hạ ở phòng bếp chuẩn bị bữa sáng, Chu Huy nhàm chán ngồi trong phòng khách xem tin tức địa phương.

Bản tin đang phát lại một vụ tại nạn ngoài ý muốn vừa xảy ra, một thanh sắt mỏng xuyên thẳng qua cổ họng một người phụ nữ, may mắn không nguy hiểm đến tính mạng, gương mặt của đương sự chỉ lướt qua. Chu Huy không có tâm trạng xem bản tin đang phát cái gì, cậu nhìn chằm chằm thân ảnh đang bận rộn trong phòng bếp, trong đầu không ngừng hiện lên cảnh trong mộng tối qua. Giấc mộng đó quá chân thực, bản thân thậm chí còn muốn chạy đến sau lưng Cao Viễn Hạ, xem thử làn da dưới y phục của anh có khóa kéo hay không.

Anh trai của bạn gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ