HAMIstore
=*=*=*=*=Ngày mùng 5 tháng 4, tiết Thanh Minh.
11 giờ tối, Chu Huy đứng sau quầy thu ngân, tiếng máy tính vang lên lạch cạch, cả người truyền đến cảm giác cáu kỉnh.
Cậu thu lại hóa đơn, xoay người thì thấy một tên đàn ông đang ngồi nhàn nhã phía sau, còn khoanh tay nhìn mình cười.
Mặt hàng này có thể ngừng xuất hiện không?
Chu Huy vừa nhìn thấy anh lửa giận liền bốc lên, thật muốn đấm một cái vào mặt đối phương.
Trời lạnh thế này, rảnh rỗi lại chạy ra khiến nhiệt độ trong tiệm giảm mạnh, tiền máy sưởi tháng này đã tăng gấp đôi tháng trước!
Chu Huy trừng mắt nhìn anh, cố ý đóng mạnh quyển sổ kết toán trong tay, nói: "Vị đại ca này, ngài có thể an phận ở yên trong nhà không?"
Tống Hàn nhún vai: "Là em nói buổi tối anh có thể ra ngoài."
Chu Huy trợn mắt: "Vậy anh cũng không cần phải ngày nào cũng đi ra ngoài? Tiền điện của cửa hàng sắp bị anh tiêu sạch rồi!"
Tống Hàn vẻ mặt vô tội: "Anh chỉ muốn mỗi giờ mỗi phút đều được ở bên cạnh em."
Chu Huy đầu đầy hắc tuyến: "Anh ở trong nhà đợi em không được sao?"
Tống Hàn: "Không có em, đó không phải là nhà."
Chu Huy không nhịn được oán hận: "Vậy em không ở nhà, anh liền không an phận?"
Vừa nghĩ tới cảm giác lạnh băng ở sau lưng tối qua, hồi ức vẫn còn rất mới mẻ, mỗi đêm đều khiến cậu tê dại mới buông tha, làm Chu Huy nghẹn cả nửa ngày.
Tống Hàn vẻ mặt vô tội: "Em lại đỏ mặt rồi, vợ."
Đã ở bên nhau lâu như vậy, cậu vẫn luôn là dáng vẻ đỏ mặt khi nhắc đến chuyện đó.
"....."
Chu Huy vừa đẩy khuôn mặt đang tựa trên vai mình ra, một đôi mẹ con bước vào, cậu nhanh chóng tiến lên nghênh đón.
Đứa nhỏ tầm 6-7 tuổi, thân hình mũm mĩm, vừa đi vào đã sờ đông sờ tây, khiến kệ hàng Chu Huy vừa xếp loạn hết cả lên, Chu Huy theo sau, đợi thằng nhóc nghịch xong thì xếp lại lên kệ. Mẹ đứa nhỏ khoảng đầu 30, vừa ngại ngùng cười cười với Chu Huy, vừa ngăn con mình lại.
Chu Huy khoát tay: "Không sao không sao, mua gì cứ tùy tiện chọn."
Đứa nhỏ mặc kệ cái này, nó chỉ vào một cái kệ hét lên: "Mẹ, còn muốn Godrilla! Con muốn Pikachu! Giúp con lấy xuống đi!"
Người mẹ trẻ cười cười với Chu Huy, nhanh chóng tiến lên lấy đồ trên kệ xuống.
Đưa bé cao hứng kéo mẹ đến quầy thu ngân thanh toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai của bạn gái
TerrorAnh trai của bạn gái Tác giả: Khoái khán nhĩ hậu diện Thể loại: Đam mỹ. Tình trạng: hoàn 41 chương. Tình trạng edit: HOÀN. (DỊCH PHI LỢI NHUẬN CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG KHỎI NHÀ, KHÔNG CHUYỂN VER- KHÔN...