Chỉ thấy Vương Mẫu phiên tay gian một cái tranh cuộn liền nắm ở trong tay
“Cái này kêu hư mê ảo cảnh từng bị Trầm Hương hủy quá nhưng bổn cung lại đem nó chữa trị, cùng sử dụng pháp lực thêm vào, tiến vào cảnh trung người trong lòng sở tư sở niệm, liền không chỗ che giấu, Thốn Tâm, ngươi nếu thật không ác ý liền sẽ bình yên vô sự, nhưng ngươi có bất luận cái gì đối bệ hạ bất kính chi ý, ta liền sẽ làm ngươi vĩnh vây tranh cuộn cho đến hôi phi yên diệt!”Nói, Vương Mẫu đem tranh cuộn ném không trung, một bộ vẩn đục một mảnh hình ảnh xuất hiện, hiện ra một cái lốc xoáy, Vương Mẫu một tay đem tấc lòng đi phía trước đẩy, Thốn Tâm đã bị hút vào họa trung.
Hình ảnh bắt đầu biến hóa, là Quán Giang Khẩu Dương phủ tây sương phòng, Thốn Tâm khó hiểu nàng vì sao tới rồi nơi này, nhìn bốn phía hết thảy nàng âm thầm sầu sở nguyên tưởng rằng cuộc đời này không bao giờ khả năng tiến này phòng... Đột nhiên một con lạnh lẽo bàn tay to bóp chặt nàng, nàng dùng sức giãy giụa ý đồ bẻ ra cái tay kia, bên tai liền vang lên Dương Tiễn thanh âm “Ta giết ngươi!” Hắn dùng ác lang đôi mắt trừng mắt nàng, nàng nóng nảy, phảng phất về tới ngàn năm trước “Không phải ta, hài tử không phải ta ném!” Nàng vội vàng giải thích, nhưng hắn tựa không nghe thấy vẫn là hung hăng bóp nàng, đem nàng đề đến cách mặt đất, tam tiêm hai nhận cắm vào hắn ngực, hình ảnh thay đổi là Côn Luân dưới chân núi nàng bị hắn khơi mào, đã là long đuôi nhân thân máu tươi chảy ròng, hắn ánh mắt so Tam Tiêm Lưỡng Nhận Đao còn lạnh lẽo “Vì cái gì? Vì cái gì như vậy đối ta?”
Hình ảnh còn ở biến hóa, nàng đặt mình trong Tây Hải Long Cung ngoài cửa lớn “Công chúa ngươi tại đây làm gì? Mau cùng ta trở về?”
“Quy bà bà?”
“Có người đem kim ô chặt bỏ Tây Hải, Long Vương hạ lệnh đại gia không được ra Long Cung nửa bước cho đến sóng nhiệt tan đi, mau vào đi thôi!”
Sát kim ô? Dương Tiễn đã giết chín lại sát tam giới chẳng phải là không thái dương? Phi thân muốn đi ngăn cản lại thấy một người từ trên trời giáng xuống rơi vào trong biển, một trượng lụa trắng huy đi đem người nọ triền eo ngăn lại, dùng sức lôi kéo bay ra mặt biển, đem người buông nàng nhìn kỹ Dương Tiễn huyết nhiễm bạch y nằm ở trên bờ cát “Dương Tiễn, như thế nào sẽ là ngươi? Dương Tiễn, ngươi làm sao vậy? Dương...”
“Nương!” Dương Tiễn bừng tỉnh ngồi dậy trong miệng kêu “Nương” cỡ nào quen thuộc a! 1800 năm trước nàng cũng là như thế này đem hắn cứu lên, hắn cũng là như thế này kêu nương, khi đó nàng không hiểu hắn đột nhiên bị gia biến tai họa ngập đầu, đánh mất chí thân trùy tâm chi đau, không hiểu hắn bừng tỉnh sau “Nương” là cỡ nào đau triệt nội tâm, còn tự cho là đúng hỏi hắn “Ngươi nương lại ta như vậy tuổi trẻ, như vậy xinh đẹp sao?” Thật là ấu trĩ!
“Dương Tiễn?”
“Ngươi nhận thức ta?”
“Ngươi là Dương Tiễn?” Thốn Tâm thử hỏi.
“Đúng vậy”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Giảo Tâm Nguyệt Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Hắn, là cao cao tại thượng Tư Pháp Thiên Thần, nguyên tưởng rằng sẽ giống phàm trần hài tử giống nhau ở cha mẹ sủng nịch hạ trưởng thành, cưới vợ sinh con bình đạm an nhàn quá x...