Theo lý thuyết Hoa Sơn có Tam Thánh Mẫu một nhà, có Bảo Liên Đăng, Khai Thiên Thần Phủ, còn có cái Dương Tiễn che chở nhất định là tam giới tiện nội thần quỷ quái đều phải né xa ba thước địa phương, nhưng cố tình liền có không sợ chết dám đến Hoa Sơn tác loạn, còn tạp nhân gia thật võ đãng ma đại đế miếu, Chân Võ Đại Đế dưới sự tức giận liền lấy bỏ rơi nhiệm vụ, đem Dương Thiền, Trầm Hương cáo thượng Lăng Tiêu Điện.
Ngọc Đế nhìn ở trước mặt hắn thao thao bất tuyệt Trầm Hương, liền cảm thấy chính mình như thế nào như vậy mệnh khổ.
“Bệ hạ, Hoàng Hà hà bá Băng Di không màng hai bờ sông sáng sớm bá tánh sinh tử, ở hà bên trong phủ tu luyện ma công, khiến Hoàng Hà tuyệt đê thi hoành khắp nơi, thật võ điện bị tạp ngày đó ta đang ở Hoàng Hà cùng Băng Di đại chiến, mà ta nương ở cứu trợ nạn dân, không ứng xem như thất trách đi!”
Trầm Hương tiểu nhi không kiêu ngạo không siểm nịnh, vừa dứt lời liền thấy điện thượng mọi người nghị luận sôi nổi Hoàng Hà tuy rằng thường xuyên tràn lan vì tai, kia hà bá cũng là vị tính tình bạo ngược đồ đệ nhưng cũng không đến mức làm Bảo Liên Đăng cùng Khai Thiên Thần Phủ đều đi cứu tế đi? Nói nữa kia Chân Võ Đại Đế lại xưng đãng ma Thiên Tôn tạp hắn miếu không phải tìm chết sao?
Bất đắc dĩ a! Ai làm Trương Bách Nhẫn là cái nhiều tai nạn Ngọc Đế, nghe xong Trầm Hương này một phen trần thuật sau thế nhưng không lời gì để nói.
“Bệ hạ, ngươi ngủ rồi?” Vương Mẫu hô.
“Không”
“Này Chân Võ Đại Đế còn chờ chúng ta đáp lời đâu!”
“Trầm Hương, ngươi nhưng chế phục Băng Di?”
“Không có!” Tôn hầu tử dưới nước công phu không được, dạy ra cái đồ đệ có thể xuống nước mới là lạ!
“Kia, thế gian tình hình tai nạn như thế nào?”
“Dòng nước đã bị Bảo Liên Đăng khống chế, nạn dân có nhân gian quan phủ an ủi! Tạm thời vô ưu, nhưng thỉnh bệ hạ trừng trị Băng Di!” Này bị cáo kiện tụng còn không có kết thúc, Lưu gia tiểu nhi lắc mình biến hoá thành nguyên cáo.
“Trầm Hương mệnh ngươi tiến đến Hoàng Hà bắt Băng Di trời cao vấn tội! Dương Tiễn, từ ngươi đi điều tra rõ là ai phá huỷ Hoa Sơn thật võ điện!”
“Đúng vậy” cậu cháu trăm miệng một lời.
Nói Trầm Hương lại lần nữa đi Hoàng Hà tin tưởng tràn đầy muốn một tuyết trước hận, nhưng Băng Di căn bản là tránh ở hà phủ không ra tới, hắn đành phải đứng ở đê mắng to “Ngươi cái này lớn mật hà yêu, đi ra cho ta!” Người đều mắng mệt mỏi kia hà yêu vẫn là không đáp hắn, hắn lại không dám tùy tiện xuống nước đành phải về nhà ăn cơm, dù sao ta sẽ Cân Đẩu Vân ăn no lại đến mắng!
Kỳ thật Băng Di căn bản không ở hà phủ, hắn ở Hoa Sơn!
Ở Hoa Sơn trừ bỏ hà yêu Băng Di ngoại, còn có một đám Hổ Tử lang tôn, sơn tinh thụ trách bọn họ chiếm cứ ở Hoa Sơn năm dặm quan, mưu hoa như thế nào tiến vào Hoa Sơn hoa sen phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên
Ficción GeneralTác giả: Giảo Tâm Nguyệt Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Hắn, là cao cao tại thượng Tư Pháp Thiên Thần, nguyên tưởng rằng sẽ giống phàm trần hài tử giống nhau ở cha mẹ sủng nịch hạ trưởng thành, cưới vợ sinh con bình đạm an nhàn quá x...