18. Ngao Nghe Tâm vì muội muội mắng Dương Tiễn

34 6 3
                                    

Ngao Thốn Tâm một người ngồi ở trước bàn dư vị vừa rồi Dương Tiễn ôn nhu cùng cái kia bị nàng tránh đi hôn, nàng không hiểu Dương Tiễn vì sao sẽ muốn hôn nàng! Càng không hiểu chính mình vì sao phải tránh đi hắn hôn! Ngàn năm phu thê hắn chưa bao giờ chủ động hôn qua nàng, một lần đều không có, ngẫm lại hiện tại bọn họ đều không phải phu thê, hắn thế nhưng sẽ có như vậy phản ứng, thật là có điểm châm chọc!

Có lẽ là quá chuyên chú nàng hoàn toàn không chú ý tới Tứ công chúa Nghe Tâm đã ở nàng bên người “Thốn Tâm” Nghe Tâm biên kêu biên vỗ vỗ nàng vai “Ngươi tưởng cái gì đâu? Như vậy nhập thần!”

“Không có gì! Sao ngươi lại tới đây?”

“Tam Thánh Mẫu nghĩ đến nhìn xem Dương Tiễn, ta liền cùng nhau đã tới đến xem ngươi!”

Nói Nghe Tâm đôi mắt liền chăm chú vào trên bàn tàn canh thừa đồ ăn thượng, nàng tiến vào thời điểm xa xa nhìn đến Dương Tiễn từ Thốn Tâm trong lều đi ra ngoài, còn cảm thấy kỳ quái đâu! Hiện tại nhìn trong trướng tình huống, trong lòng có chút minh bạch “Dương Tiễn đã tới?”

“Ân”

Nghe Tâm nhìn hốc mắt sưng đỏ muội muội lại có một tia chỉ trích chi ý, vì sự tình gì cho tới bây giờ nàng còn không bỏ xuống được Dương Tiễn? Này 1800 năm qua, nàng nhìn Thốn Tâm từ lúc trước lần chịu tứ hải sủng ái tiểu công chúa biến thành mỗi người khinh bỉ người vợ bị bỏ rơi, có khi ngẫm lại thật như là chính mình sai! Nếu nàng năm đó có thể khuyên can nàng yêu Dương Tiễn, có lẽ hôm nay Thốn Tâm vẫn là lúc trước bộ dáng.

Nếu bỏ lỡ đã không thể vãn hồi, như vậy hiện tại nàng tuyệt không có thể làm 1800 năm trước bi kịch tái diễn, tâm một hoành, lời nói thấm thía đối tấc lòng giảng “Thốn Tâm, buông Dương Tiễn đi!”

‘ buông Dương Tiễn đi ’ lời này nàng đối chính mình cũng nói qua, cha mẹ người nhà bất luận ai đều mỗi người ái nàng đều đối nàng nói qua, nhưng nàng chính là làm không được, hiện giờ lại nghe một chút Nghe Tâm tỷ tỷ nói tới, càng cảm thấy đến chính mình như thế nào như vậy vô dụng, ủy khuất nước mắt lại một lần ướt nhẹp gương mặt!

Nghe Tâm nhìn rơi lệ không ngừng Thốn Tâm có chút nóng nảy “Thốn Tâm, ngươi liền không thể tranh đua điểm sao? Vì một cái Dương Tiễn ngươi đến mức này sao?”

“Nghe Tâm tỷ tỷ, ta thật sự không bỏ xuống được!”

“Nhưng hắn không yêu ngươi!” Nghe Tâm trong lòng biết nói lời này thực thương nàng, nhưng đau dài không bằng đau ngắn, nàng là thiệt tình đau cái này vì Dương Tiễn si cuồng muội muội!

“Thốn Tâm, ngươi biết không? Lúc trước hắn vì khích lệ Trầm Hương đem ta đánh hồn phi phách tán, rồi sau đó lại đem ta hồn phách sắp đặt tụ hồn đỉnh, hắn nói giết ta không ngừng là vì làm Trầm Hương hận hắn, càng hy vọng có người có thể nghe một chút hắn khổ trung, có thể duy trì hắn căng đi xuống, nhưng ngươi biết hắn chân chính khát vọng có thể cho hắn lực lượng người là ai sao? Là Thường Nga!” Nghe Tâm xem cũng không xem Thốn Tâm liền đem nàng đè ở tâm lời nói đều run lên ra tới,

( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ