36. Nghe Tâm giật dây mới gặp Vân Tử Hiên

27 6 0
                                    

Không quá mấy ngày, Nghe Tâm lại tới Tây Hải cẩm sắt lâu “Thốn Tâm, Thốn Tâm!” Còn không có vào nhà liền nghe thấy nàng thì thầm hô hô kêu Thốn Tâm, tiểu long nghe tiếng đi tới cửa “Chuyện gì a? Kích động như vậy!”

“Chuyện tốt!” Nói liền đem Thốn Tâm lung lay một vòng tròn “Ngươi như vậy khá tốt!” Cái gì liền khá tốt, tiểu long càng hồ đồ, buồn cười nhìn tứ tỷ.

“Ta cho ngươi tìm được rồi cá nhân, một hồi chúng ta đi Bích Thanh điện, hắn ở Ma Ngang đại ca chỗ đó!”

“Nhanh như vậy?” Thốn Tâm không dự đoán được tứ tỷ sẽ nhanh như vậy làm nàng thân cận, hảo không giật mình!

“Đương nhiên đến nhanh, rèn sắt khi còn nóng sao!” Nàng nhưng không nghĩ Thốn Tâm, chưa quyết định tâm, lại về tới Dương Tiễn trên người, vẫn là sớm một chút làm nàng biết, trên đời này nhưng không ngừng Dương Tiễn một người nam nhân.

“Hắn là chúng ta Đông Hải thuỷ quân thống lĩnh, văn võ song toàn, lớn lên cũng khá tốt, một hồi ngươi đi xem, muốn cảm thấy còn hành, chúng ta liền cùng hắn trước từ bằng hữu làm lên, kết giao nhìn xem thích hợp hay không, chờ đến ngươi cảm thấy hắn yêu ngươi, ngươi cũng nguyện ý cùng hắn cộng độ cả đời, lúc ấy, các ngươi lại thành thân!” Nghe Tâm là sợ mơ màng hồ đồ gả Dương Tiễn bi kịch lại lần nữa phát sinh, cho nên trước dặn dò hảo!

“Kia nếu là ta coi trọng hắn, hắn không thấy thượng ta làm sao bây giờ?” Thốn Tâm bắt đầu giội nước lã.

“Thốn Tâm!” Nghe Tâm nóng vội “Còn không có thấy, liền rút lui có trật tự? Ngươi như thế nào biết nhân gia chướng mắt ngươi, lại không phải làm ngươi lập tức gả cho hắn, trước nhận thức nhận thức làm sao vậy?”

Bị Nghe Tâm một đốn hảo rống, Thốn Tâm đành phải ngoan ngoãn tùy nàng đi vào Ma Ngang đại Thái Tử bích thanh điện, xa xa liền thấy một thân màu đen áo gấm, đầu đội bạc quan Ma Ngang đại Thái Tử ở lưu li trong đình cùng một vị thân xuyên màu xanh băng quần áo xa lạ nam tử nói chuyện phiếm.

Nghe Tâm dừng lại bước chân, chỉ vào người nọ “Chính là hắn, ngươi cảm thấy thế nào?”

“Xa như vậy, cũng chưa thấy rõ, kêu ta nói như thế nào?” Thốn Tâm rõ ràng hứng thú không cao, trừ bỏ phụ vương cùng các ca ca, có thể làm nàng nhắc tới hứng thú nam nhân cũng chỉ có Dương Tiễn, nàng chu cái miệng, trong lòng lại bắt đầu sông cuộn biển gầm, rõ ràng nói tốt buông Dương Tiễn, hiện tại thật sự có cái nam nhân, chờ nàng đi nghênh đón, lại không biết vì sao muốn lùi bước!

“Ngươi đừng nhìn hắn chỉ là cái thuỷ quân thống lĩnh, hắn nhưng phóng qua Long Môn, hiện tại cũng là điều có ngàn năm tu hành long, ta phụ vương vẫn luôn tưởng đề cử hắn đi nhân gian ao hồ làm Long Vương, nếu thật thành, ngươi đã có thể làm Long mẫu!” Nghe Tâm nói nói, giống như thật thấy Thốn Tâm thành Long mẫu, thế nhưng khanh khách cười rộ lên.

Tiểu long càng thêm vô ngữ, đành phải yên lặng đi theo Nghe Tâm hướng trong đình đi đến.

Mau đến lưu li đình, Nghe Tâm nhanh hơn bước chân, rảo bước tiến lên trong đình liền nói “Ma Ngang đại ca, các ngươi liêu cái gì đâu?”

“Đang nói chuyện thuỷ quân bày trận sự!” Ma Ngang đứng lên đáp lời, lam y nhân cũng đứng dậy thi lễ.

Nghe Tâm lại nắm lấy cơ hội lớn tiếng cuồng tán lam y nhân “Chúng ta Đông Hải thuỷ quân những năm gần đây, ít nhiều có vân tướng quân, mới có thể càng ngày càng tinh nhuệ!” Nàng chính là muốn cho ở ngoài đình mặt cọ tới cọ lui Thốn Tâm nghe được, trên đời không ngừng Dương Tiễn một cái có khả năng người!

Nhìn đến muội muội tới Ma Ngang liền nói “Thốn Tâm, ngươi tại đây bồi Nghe Tâm cùng Vân tướng quân, ta còn có chút việc, đi trước một bước!” Xoay người chắp tay đối Nghe Tâm hai người nói câu ‘ thất lễ ’ liền hồi hắn nội điện đi.

Kỳ thật Ma Ngang đã sớm biết, Nghe Tâm thầm cấp Vân Tử Hiên cùng Thốn Tâm dắt tơ hồng sự, sợ hắn ở đây Thốn Tâm sẽ cảm thấy không được tự nhiên, mới mượn cớ rời đi.

Đối với Vân Tử Hiên làm hắn muội phu việc này, Ma Ngang cũng là thấy vậy vui mừng! Kia Tử Hiên cũng là cái tướng tài, từng cùng hắn cùng nhau đánh lui quá hải yêu, làm người bản tính thịnh đến Đông Hải đại bá khen ngợi, nghĩ đến cũng sẽ không bôi nhọ Tây Hải cùng Thốn Tâm!

“Vân Tử Hiên, gặp qua Tam công chúa!” Ngữ điệu thanh triệt.

“Tướng quân không cần đa lễ!” Thốn Tâm cẩn thận đánh giá liền thấy trước mắt nam tử, người nọ sinh mặt mày thanh tú, dáng người cao gầy thon dài, tay cầm một phen màu trắng ngà voi quạt xếp, bên hông còn hệ một chi thúy sắc bàn long ngọc tiêu, thấu có một cổ xuất trần nho nhã chi khí, một chút cũng không mang binh người tục tằng, thập phần tinh tế!

“Ngươi xem một chút cũng không giống cái tướng quân!” Thốn Tâm thình lình toát ra trong lòng lời nói.

Vân Tử Hiên đến là không để ý “Mỗi người đều nói như vậy, ta chính mình cũng cảm thấy là!” Sang sảng nở nụ cười, tiếng cười thực thanh thúy, Thốn Tâm liền suy nghĩ, Dương Tiễn nhưng cho tới bây giờ đều không có như vậy cười quá.

Thấy không khí so nàng mong muốn hảo, Nghe Tâm cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, tựa hồ cũng dự kiến hai người sẽ có không tồi phát triển!

Ba người vui sướng ở đình trung nói chuyện với nhau, Thốn Tâm đối Tử Hiên bên hông ngọc tiêu cảm thấy hứng thú, hai người liền từ ngọc tiêu nói tới Thủy Huyền Cầm, nói lên Bá Nha tử kỳ cao sơn lưu thủy, cùng không ít người gian chuyện vui, Ngao Thốn Tâm dần dần phát hiện, kỳ thật cùng Dương Tiễn bên ngoài nam nhân nói chuyện với nhau cũng không phải cái gì việc khó, hoặc là nói càng tự tại!

Ba người ở trong đình ăn ăn uống uống tâm sự cười cười, bất giác thời gian quá thực mau, Vân Tử Hiên nhìn ra xa một chút chỗ cao bóng mặt trời, đứng dậy đối Nghe Tâm nói “Tứ công chúa, hôm qua bát thái tử nói làm ta giờ Dậu đi hắn Thái Tử phủ một chuyến, không biết...”

Nghe Tâm cũng ngẩng đầu nhìn một chút bóng mặt trời “Nha! Đều đã trễ thế này, ngươi đi về trước đi!”

“Hảo! Tam công chúa, kia Tử Hiên ngày khác ở tới bái phỏng!” Chắp tay, đi ra lưu li đình.

“Thế nào? Không tồi đi!” Nghe Tâm lại nhìn trộm nổi lên tấc lòng tâm tư.

“Còn hảo đi! So Dương Tiễn nói nhiều, rất dí dỏm!”

“Ngươi có thể hay không đừng lấy Dương Tiễn cùng hắn so nha!” Nghe Tâm cưỡng chế nàng kia viên phát điên tâm, đối Thốn Tâm giảng “Hắn là Vân Tử Hiên, ngươi cảm thấy hắn thế nào?”

“Cũng không tệ lắm a!” Thốn Tâm nhàn nhạt nói, nhưng Nghe Tâm cao hứng thiếu chút nữa không nhảy lên “Thật tốt quá, thật tốt quá, về sau liền tính ngươi thành không được Long mẫu, gả đến Đông Hải cũng không tồi sao!” Giống như Ngao Thốn Tâm gả cho Vân Tử Hiên, đã là ván đã đóng thuyền sự!

Thốn Tâm đối trước mắt vui sướng quá mức tỷ tỷ thật sự vô ngữ tột đỉnh, cau mày nhỏ giọng nói thầm “Bát tự còn không có một phiết đâu! Cao hứng cái gì!”

( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ