Tây Hải Long Cung cha vợ con rể thừa hoan, tình thâm đưa tình, an ủi tịch lẫn nhau chờ đợi, bất giác cũng ít một chút sầu khổ. Nào biết thanh thiên phía trên, Lăng Tiêu Điện nội, Ngọc Đế lão nhân lại là cô đơn kiết lập, cô đơn lẻ bóng.
Na Tra đi rồi, hắn tưởng thiên điều như vậy thánh thần không thể xâm phạm đồ vật, tổng không thể ở tẩm cung quần áo bất chỉnh xem đi? Vì thế tắm gội huân hương, mặc chỉnh tề, lăn lộn sau một lúc lâu đã đến đêm lúc hoàng hôn phân, mới bưng thiên điều đi ra tẩm cung, một mình một người tới đến Lăng Tiêu bảo điện thượng, chiêm ngưỡng tân luật!
Đừng nói, Lý Tịnh đám người làm việc hiệu suất thật đúng là rất cao, lại đến này điện phủ phía trên, phía trước trước mắt vết thương, hoàn toàn không thấy, bảo vệ nghiêm mật, ngói đen thềm đá, bạch ngọc điêu lan, hoàng long bàn trụ, trang nghiêm như cũ, liền trong điện yên lặng đều cùng phía trước vô nhị, thủy công Thiên Đình thay đổi có lẽ chỉ có Ngọc Đế tâm cảnh, không bao giờ có thể trở lại từ trước!
Đạp tối cao bậc thang, dục đem gỗ đỏ khay đặt ở án bàn, lại phát hiện trên bàn có khác một cái phô thật dày hoàng bạch khay bạc, ngự chuôi kiếm thình lình nằm ở bên trong, cắt thành hai đoạn. Hoả tốc buông thiên điều, nắm lên chuôi kiếm, đoạn ngân bắt mắt, một đoạn nơi tay, một đoạn bàn, tinh tế đoan trang trong tay đoạn kiếm một lát, cổ tay thế nhưng không tự chủ được vũ động lên, kiếm không thành kiếm, tự nhiên vũ không ra ngày xưa phong thái, thu cánh tay, thương tiếc xoa xoa một phương đoạn nhận, đem nó nhẹ nhàng bình đặt ở thật dài án trên bàn cùng mặt khác một tiết tiểu tâm nối tiếp, ngón tay ở cắt đứt chỗ qua lại nhẹ vỗ về.
Hồi tưởng khởi năm đó, này sáu thước bốn tấc lưỡi dao sắc bén, từng là hắn vang vọng tam giới kêu gọi lực, tay cầm bảy tấc chuôi kiếm, rơi chính là hắn phục hưng hằng cổ, bình định loạn thế chí khí! Mà nay hồi ức như cũ nhiệt huyết sôi trào, tâm trí hướng về, là này lấp lánh bạc nhận mang theo sắc bén kiếm khí đúc liền hắn hoàn thành một đời bá nghiệp! Nguyên tưởng rằng này kiếm sẽ bạn hắn vĩnh cửu, rong ruổi tung hoành, lại không nghĩ một sớm thất đức thế nhưng làm nó mệnh tang kim cương rìu dưới!
Lòng bàn tay một sợi tiên khí mơn trớn thương đoạn chỗ, Ngọc Đế tâm cũng có mềm mại thời điểm, hắn nhiều hy vọng này hai đoạn đoạn tiệt có thể nóng chảy tiếp ở bên nhau! Nhưng phí công chung quy là phí công, thân kiếm vẫn cứ là hai đoạn, bình tĩnh nằm ở khay bạc, nghe nó chí cao vô thượng chủ nhân bùi ngùi thở dài!
Binh giả, quỷ nói cũng. Vạn năm đại chiến, ngươi lừa ta gạt, cơ quan tính tẫn, Ngọc Đế tín nhiệm chỉ có trong tay hắn thanh kiếm này, nó cùng với hắn đi qua sở hữu huyết vũ tinh phong, chứng kiến hắn toàn bộ thanh xuân thời đại, thậm chí có thể nói là huy hoàng nhất cường thịnh thời kỳ!
Nhưng vũ khí sắc bén chính là vũ khí sắc bén, một nhận hai mặt. Ngự chuôi kiếm thành tựu hắn huyết khí phương cương, nhưng cũng cho hắn bịt kín thật dày khói mù, chỉ thuộc về chiến tranh khói mù. Vạn năm hạo kiếp, trên người hắn đạo đạo kiếm thương, vì hắn rót vào thô bạo máu, khiến cho hắn không thể không võ đoán cho rằng, vạn vật nảy mầm dục vọng chi niệm, đều như tà môn ma đạo, nên trấn áp, nên vứt bỏ, hắn đối tự nhiên sai lầm nhận tri, thành tựu hắn vạn năm chuyên quyền độc đoán, bất cận nhân tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên
Ficción GeneralTác giả: Giảo Tâm Nguyệt Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Hắn, là cao cao tại thượng Tư Pháp Thiên Thần, nguyên tưởng rằng sẽ giống phàm trần hài tử giống nhau ở cha mẹ sủng nịch hạ trưởng thành, cưới vợ sinh con bình đạm an nhàn quá x...