“Ta hiểu được, ta hiểu được” Ngọc Đỉnh chân nhân hoang mang rối loạn chạy vào, nhìn đến Vương Mẫu mới dừng lại bước chân, lại nói như thế nào ta cũng là Côn Luân thập nhị tiên đứng đầu Nguyên Thủy Thiên Tôn trường đồ vẫn là đến chú ý một chút dáng vẻ.
“Sư phó chính là tra được cái gì?”
“Là Tân Thiên Điều, không không không, xác thực nói là oán linh!”
“Nói vạn năm hôm trước mà gian có một hồi thần ma đại chiến, lúc ấy anh hùng đầy trời, hảo hán khắp nơi, có thể nói trăm hoa đua nở thế nhưng tranh xuân” Ngọc Đỉnh chân nhân rung đùi đắc ý lải nhải khoe khoang nổi lên hắn tài học! “Bầu trời có, Vũ Thần Huyền Minh, Hạn Thần Hạn Bạt, Lôi Thần Phong Long, Tuyết Thần Thanh Nữ còn có Thuỷ Thần Cộng Công, Hỏa Thần Chúc Dung, trên mặt đất đâu có Chuyên Húc, Đế Cốc, Đường Nghiêu, Ngu Thuấn, Hậu Nghệ mọi người đều vì thiên thượng nhân gian tranh đến nhất thời bá chủ đánh lửa nóng ước chừng một vạn năm đâu, thẳng đến Ngọc Đế đăng cơ mới bình ổn trận này chiến loạn...” Ngọc Đỉnh nói náo nhiệt nhưng điện thượng mọi người liền Hao Thiên Khuyển đều ở nói thầm “Này cái gì thần nhân a”
“Chính là đâu, hạo kiếp lúc sau những người này a, thần a, gàn bướng hồ đồ tính xấu không đổi giả, oan hồn lâu cư tam giới còn tưởng tùy thời trả thù, sư phó của ta Nguyên Thủy Thiên Tôn đáng thương tam giới sinh linh liên thủ Thần Long Vương Ngao Thương linh tố vợ chồng đem chư oán linh gây ra Minh Hải, này Minh Hải là tập bầu trời Thiên Hà, nhân gian sông nước hồ hải cùng địa phủ u giới hoàng tuyền Vong Xuyên chi thủy đại thành giả, cái gọi là thượng thiện nhược thủy, thủy thiện lợi vạn vật mà không tranh, sư phó của ta nguyên tưởng lấy Minh Hải chi thủy độ hóa chư thần oán niệm khiến cho bọn hắn sớm ngày siêu thoát, chính là những người đó thật sự không cảm kích vài lần tưởng lao ra Minh Hải lại xốc sóng gió, Ngọc Đế lấy phục ma đại ấn trấn trụ oán linh, cũng đưa tới thiên ngoại cực hải chi đóng băng Minh Hải, đây là lấy bạo chế bạo phương pháp lại cũng thập phần hiệu quả, vạn năm tới Minh Hải không sóng không gió”
“Này cùng thiên điều có gì quan hệ!” Dương Tiễn thấy sư phó nói nửa ngày cũng không nghe được một câu mấu chốt nhịn không được liền hỏi.
“Quan hệ lớn? Ngươi biết phục ma đại ấn là cái gì sao? Chính là ngọc tỷ, không cái ngọc tỷ bất luận cái gì thánh chỉ thiên quy kia đều là cái rắm!” Mệt ngươi còn ở trên trời đương nhiều năm như vậy quan, Ngọc Đỉnh bị đánh gãy tựa hồ thực khó chịu trực tiếp liền cùng Dương Tiễn rống thượng.
“Ngọc Đế thiên điều cấm tình cố dục nhưng bầu trời thần tiên cái nào không phải thân thể phàm thai tu luyện mà thành, Nữ Oa nương nương thương hại Thiên Đạo vô tình liền đem Tân Thiên Điều tuyển với Nữ Oa thạch thượng lưu lại pháp chỉ ‘ oán niệm tiêu trừ ngày, đó là thần tiên giải tình là lúc, đến lúc đó Tân Thiên Điều sẽ tự xuất thế ’!” “Nhưng thiên điều đã là xuất thế, oán niệm có phải hay không đã tiêu” sự tình quan trọng đại Vương Mẫu cũng không thể không cẩn thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên
Ficción GeneralTác giả: Giảo Tâm Nguyệt Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Hắn, là cao cao tại thượng Tư Pháp Thiên Thần, nguyên tưởng rằng sẽ giống phàm trần hài tử giống nhau ở cha mẹ sủng nịch hạ trưởng thành, cưới vợ sinh con bình đạm an nhàn quá x...