40. Thiên cổ vang tro tàn lại cháy

25 5 0
                                    

Dương Tiễn tay cầm mặc phiến, bàng hoàng đi ở Quán Giang Khẩu trên đường cái, nghĩ cùng Ngao Thốn Tâm nắm tay đồng du nhật tử, quay đầu bên người lại là trung tâm cẩu nhi, liền như hiện nay Dương phủ đại viện, đã thành uy nghiêm Nhị Lang Thần miếu, Quán Giang Khẩu, không có biến chỉ có tên của nó!

Đi tới đi tới hắn dừng lại bước chân, nhìn phía ‘ Thúy Hương lâu ’ còn nhớ rõ 1800 năm trước, nó là Quán Giang Khẩu tốt nhất tửu lầu, cho nên mới may mắn, bị hắn lựa chọn, định chế hỉ yến, những cái đó món ăn đều là sư phó tự mình giúp hắn chọn lựa, hắn còn nhớ rõ cái kia hương vị không tồi, ngày đó mọi người đều thực vui vẻ!

Nhân tình không tự kìm hãm được, liền đi tới tửu lầu cửa, tiểu nhị tung ta tung tăng chào đón! Nếu là mỗi ngày đều tới chút khách quý thì tốt rồi! “Khách quan bên trong thỉnh!” Tiếp đón một người một cẩu, dẫn lên lầu, Dương Tiễn thuận theo lên cầu thang, chuyển biến chỗ, muốn nhìn thấy không nghĩ thấy đều ập vào trước mặt!

“Thốn Tâm!” Lạnh lùng thanh âm lộ ra khẩn trương.

Trên gác mái nói giỡn nhị long nghe tiếng quay đầu lại, Dương Tiễn đã gần đến ở trước mắt, vẻ mặt xanh mét đồng tử châm hỏa, Thốn Tâm xem hắn như vậy có điểm không biết làm sao, trên mặt tươi cười cũng ngay sau đó biến mất!

“Tại hạ Vân Tử Hiên, gặp qua dương nhị gia!” Tử Hiên không thể mất lễ tiết, nhưng dù sao cũng là ở nhân gian, bên cạnh lại có phàm nhân thực khách, tổng không thể bái kiến chân quân đại nhân đi?

Ngao Thốn Tâm phản ứng lại đây học theo, cũng kêu câu “Dương nhị gia” xem như chào hỏi qua.

Dương Tiễn trong cơ thể lửa đốt càng vượng, nhưng phát ra lại là khiến người cảm thấy lạnh lẽo hàn khí, Hao Thiên Khuyển không khỏi đôi tay ôm ngực, chà xát cánh tay, nhìn ba người cũng không dám lên tiếng!

Bỗng nhiên! Bốn người bên tai tiếng trống sấm dậy, đánh vỡ này đông chết người cục diện bế tắc, tiểu nhị còn nghĩ hảo hảo khoản đãi một phen quý nhân đâu! Nháy mắt, công tử tiểu thư biến mất không thấy!

Chẳng lẽ gặp được thần tiên? Thần tiên ăn cơm cũng không thể không trả tiền nha! Chỉ có thể nhận tài, hy vọng tiên nhân có thể nhớ rõ thiếu nhà hắn trướng, phù hộ tiểu điếm, tiền vô như nước!

Nói này ăn cơm không trả tiền hai long, cùng này một thần một cẩu, nghe nói tiếng trống liền bay lên đám mây “Là thiên cổ ở vang, Thiên Đình gặp nạn!” Vân Tử Hiên đầu tiên mở lời “Tam công chúa, ta trước đưa ngươi hồi Tây Hải!”

“Không nhọc phiền vân tướng quân! Ngươi mau hồi Đông Hải, nhìn xem Thiên Đình sẽ không có gì điều phái!” Đây là mệnh lệnh, không chấp nhận được Vân Tử Hiên dị nghị.

“Hao Thiên Khuyển, ngươi về trước Thiên Đình, ta theo sau liền đến!”

Nhị Lang chân quân hai câu lời nói, đám mây thượng bốn người, liền thừa một thần một con rồng “Ta đưa ngươi hồi Tây Hải!”

Thốn Tâm không cự tuyệt, thiên cổ rung động, ngươi nhất định vội vã hồi thiên đình. Lưu lại đưa ta, thật sự hảo không ngoài ý muốn, có thể nào chậm trễ nữa ngươi thời gian!

( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ