Ngao Thốn Tâm cứ như vậy nghĩ Thường Nga, nghĩ Dương Tiễn một người thương cảm lắc lư, không nghĩ hoảng ra Dương Tiễn quân doanh, đi mệt, tùy tiện tìm cái đỉnh núi liền ngồi hạ trúng gió.
“Như thế nào ngươi một người tại đây? Ngươi tiểu ngư đâu?” Một cái xa lạ thanh âm thổi qua tới, muốn nói cái này Ngao Thốn Tâm có lẽ là bị Hồng Linh bảo hộ quán một chút cảnh giác tâm đều không có, đầu cũng không quay lại lười nhác nói “Hồng Linh sáng sớm liền đi giúp Dương Thiền”
“Ta có biện pháp làm ngươi được đến Dương Tiễn!” Thanh âm cực có dụ hoặc, tiểu long lúc này mới ý thức được có người xa lạ tới gần, đột nhiên ngẩng đầu thấy một cái một đầu màu vàng đất tóc quăn, đầy mặt dữ tợn, một con mắt còn dùng bịt mắt cái cường tráng tráng hán “Ngươi là ai?” Thốn Tâm đứng lên, khẩn trương lui về phía sau vài bước.
“Ngươi đừng khẩn trương, ta là tới giúp ngươi, chỉ cần ngươi cùng ta hảo hảo hợp tác, ta bảo đảm Dương Tiễn nhất định là của ngươi!”
“Ngươi là ai?” Thốn Tâm lại hỏi.
“Ta xem ngươi ở Hoa Sơn này mấy tháng là bạch đợi, liền ta Băng Di đều không quen biết!”
“Băng Di!” Thốn Tâm biết chính mình gặp được ma đầu, nhanh chân liền muốn chạy, lại bị Băng Di một phen giữ chặt “Ngươi chạy cái gì? Ta chính là muốn giúp ngươi!”
“Ngươi buông ta ra, ta không có gì muốn ngươi bang!”
“Ta có biện pháp làm Dương Tiễn đối Thường Nga hết hy vọng, ngươi không có hứng thú sao?”
“Không có hứng thú!”
Băng Di vẫn là không buông tay khuyên nhủ đến “Ngươi dừng ở tay của ta, cũng đừng giãy giụa!”
Thốn Tâm sợ hãi cực kỳ hô to “Dương Tiễn, cứu ta!” Không nghĩ tới, bên tai lại truyền đến Băng Di chói tai cười nhạo “Dương Tiễn? Hắn hiện tại khả năng cùng Thường Nga khanh khanh ta ta đâu! Cứu ngươi?”
“Hồng Linh, ngươi ở đâu a?” Tiểu long tuyệt vọng khóc.
“Nơi này ai cũng không có, ngươi vẫn là không cần hô!”
“Ngươi thả ta! Thả ta...”
“Có thể, chỉ cần ngươi giúp ta đem Thường Nga dẫn ra tới!”
“Mơ tưởng! Ta mới sẽ không cùng yêu ma làm bạn!”
Băng Di vừa nghe ‘ yêu ma ’ hai chữ một phen chưởng liền đem Thốn Tâm đánh hôn mê, ngươi bất hòa ta hợp tác, ta liền dùng ngươi tới trao đổi Thường Nga!
Băng Di nhưng cho tới bây giờ không cảm thấy chính mình là yêu ma, nếu không phải Cộng Công ngày đó nói với hắn có thể dẫn ra Hậu Nghệ, làm hắn báo mắt mù chi thù, hắn lại như thế nào cùng Xích Khào Mã Hầu cùng nhau nghe theo Cộng Công an bài triệu tập chúng yêu, đi vào Hoa Sơn!
Nhưng hiện tại, bọn họ trong tay yêu binh ma tướng bị đánh giết, bị bắt phục giả vô số kể, Cộng Công vẫn là không động tĩnh, Xích Khào Mã Hầu đánh không chết, chính mình nhưng không nghĩ không chờ đến Hậu Nghệ, đã bị Dương Tiễn bắt sát, phải biết rằng hắn chờ cái này báo thù cơ hội, chính là đợi vạn năm lâu, vì sát Hậu Nghệ hắn có thể không làm Hoàng Hà hà bá, còn có cái gì không dám!
Trầm Hương đi ra ngoài dò hỏi quân tình, không nghĩ một cái thủy yêu cho hắn một cái hộp, làm hắn mang cho Nhị Lang Thần, Dương Tiễn mở ra hộp bên trong là một chiếc giày, cùng một tờ giấy ‘ nếu muốn cứu phấn long, liền dùng Thường Nga đổi ’ lạc khoản là ‘ Băng Di ’.
Dương Tiễn tức khắc lo lắng đề phòng, tốc mệnh Hao Thiên Khuyển tìm Thốn Tâm, nhưng khuyển vương như thế nào vị đều vị không đến Thốn Tâm hương vị, vẫn là Ngọc Đỉnh chân nhân trấn tĩnh nói “Nếu Băng Di muốn cho ngươi dùng Thường Nga đổi Thốn Tâm, hẳn là sẽ không thương tổn nàng, hiện tại vẫn là chạy nhanh xuất chiến, bắt Băng Di mới có thể tìm được Thốn Tâm!”
Băng Di bắt Thốn Tâm lúc sau đem nàng quan vào một cái vỏ trai làm pháp, giao cho năm dặm quan thủy yêu trông giữ, chính mình ra tới nghênh chiến Dương Tiễn.
“Nhị Lang Thần, ta không phải nói nếu muốn cứu ngươi hưu thê, liền phải dùng Hậu Nghệ chi thê tới đổi sao?”
“Băng Di, mau giao ra Thốn Tâm thúc thủ chịu trói!” Nói, tam tiêm hai nhận đã ở Băng Di trước ngực, nếu không phải hà yêu phản ứng mau, dùng vỏ kiếm một chắn, nói không chừng còn không có ra tay, đã bị giết! Mấy cái hiệp xuống dưới, Băng Di tự biết không phải Dương Tiễn đối thủ, liền tưởng cùng hắn nói điều kiện “Dương Tiễn, ngươi hà tất vi Hậu Nghệ chi thê mặc kệ chính mình vợ cả!”
“Băng Di, ngươi vốn là Hoàng Hà hà bá vị liệt tiên ban, vì sao phải cùng Xích Khào Mã Hầu chờ yêu nghiệt làm bạn?”
Vừa dứt lời, Dương Tiễn tam tiêm hai nhận đã bị Xích Khào Mã Hầu xích sắt chọn “Dương Tiễn, ta làm ngươi biết biết yêu nghiệt lợi hại!”
Lại là cao thủ so chiêu, Dương Tiễn Na Tra đánh với Xích Khào Mã Hầu, Trầm Hương Tiểu Ngọc đánh với Băng Di.
Băng Di bất quá một cái hà bá, phía trước hắn là ở trong nước mới có thể cùng Trầm Hương quá mấy chiêu, hiện tại hơn nữa Tiểu Ngọc lại là lục địa, hắn lực lượng thiên nhiên không từ tâm, vì thế biên đánh biên lui, đột nhiên phun ra một đoàn bùn đất sương mù, đãi sương mù tán sau, Băng Di đã không ảnh.
Trầm Hương Tiểu Ngọc lại chạy tới nơi giúp Dương Tiễn Na Tra, nào biết Xích Khào Mã Hầu đem trong tay xích sắt vung, kia dây xích ước chừng dài quá trăm mét, đem chạy như bay mà đến trầm hương Tiểu Ngọc quấn quanh, ở không trung xoay tròn vài vòng ném đi ra ngoài “Trầm Hương!” Dương Tiễn thấy thế, hô to một tiếng xoay người đi tiếp Trầm Hương, không nghĩ lại bị Xích Khào Mã Hầu từ sau lưng một kích “Dương Tiễn, lần sau ra tới, đừng mang này đó tiểu oa nhi!” Nói xong yêu hầu cũng không thấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Giảo Tâm Nguyệt Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Hắn, là cao cao tại thượng Tư Pháp Thiên Thần, nguyên tưởng rằng sẽ giống phàm trần hài tử giống nhau ở cha mẹ sủng nịch hạ trưởng thành, cưới vợ sinh con bình đạm an nhàn quá x...