27. Cầu đan bại tôn hầu giá lâm

23 6 0
                                    

Ngao Thốn Tâm từ nghe xong Tuyết Nương chuyện xưa sau liền lâm vào thật sâu tự trách, nàng nhận định là chính mình năm đó vô tri, mới khiến cho Tuyết Nương cùng Tần Phong không thể không lưu tại mênh mông tuyết sơn quá ngăn cách với thế nhân nhật tử, nhưng đã nhiều ngày nhìn đến bọn họ phu thê hoạn nạn nâng đỡ bộ dáng, nàng lại cảm thấy cái gọi là thần tiên quyến lữ cũng bất quá như thế!

Bạch hồ Tuyết Nương nhưng không nàng như vậy phức tạp tâm tình, không cần ở cự ma động cấp hồ yêu vương bán mạng, cũng không cần lo lắng Xích Khào Mã Hầu sẽ trảo nàng đi vấn tội, cả ngày bồi trượng phu nói chuyện trời đất, vì hắn nấu cháo tương y đảo cũng thập phần thích ý!

Này một con rồng một hồ trước có ngày xưa ân tình sau lại thưởng thức lẫn nhau, mấy ngày ở chung xuống dưới đến thành không có gì giấu nhau bạn tốt “Tuyết Nương, ngươi thật không có nửa điểm tiếc nuối sao?” Tiểu long vẻ mặt tìm tòi nghiên cứu hỏi bạch hồ “Muốn nói không có, cũng không phải lời nói thật, nếu chúng ta có thể lại có cái hài tử, vậy thật sự hoàn mỹ” Tuyết Nương nhìn về phía Thốn Tâm “Bất quá người cũng không thể quá lòng tham, phải không?” Giống như đang an ủi long nữ, lại giống như đang an ủi chính mình!

Không có một nữ nhân trở thành người phụ sau không khát vọng có cái hài tử, chính là Tần Phong như vậy một cái lão nhân gia, muốn có cái hài tử nói dễ hơn làm!

Nghĩ nghĩ, tiểu long lại có ý nghĩ Thái Thượng Lão Quân ‘ Hồi Xuân Đan ’ nghe nói phàm nhân ăn có thể phản lão hoàn đồng, nhưng tiểu long không như vậy đại mặt mũi đi hỏi tổ muốn tiên đan, chỉ sợ nàng kia Tây Hải lão cha cũng không cái này mặt mũi đi! Vì thế liền nhớ tới dương đại thần, nói như thế nào bọn họ cũng là sư thúc chất, lão quân hẳn là sẽ mua Dương Tiễn cái bạc diện đi? Vì thế Ngao Thốn Tâm liền quyết định vì bằng hữu đi cầu Dương Tiễn hỗ trợ!

“Dương Tiễn, ta cầu ngươi sự kiện được không?” Tiến vào Dương Tiễn doanh trướng, Thốn Tâm liền đi thẳng vào vấn đề.

“Chuyện gì, chỉ cần ta có thể làm, nhất định tận lực!”

“Ngươi đi hỏi Thái Thượng Lão Quân muốn viên Hồi Xuân Đan như thế nào?”

“Hồi Xuân Đan?”

“Tần Phong hắn dáng vẻ kia thật sự thực đáng thương, lại nói tiếp cũng là ta làm hại...” Ngao Thốn Tâm muốn đánh khổ tình bài, lại không nghĩ bị Dương Tiễn cấp đánh gãy “Thốn Tâm, 1300 năm trước ngươi như thế nào sẽ đi Tuyết Sơn?” Vấn đề này tự Tuyết Nương xuất hiện về sau liền vẫn luôn quanh quẩn ở Dương Tiễn trong lòng, nhưng tiểu long hiển nhiên cố ý lảng tránh vấn đề này “Ta ở cùng ngươi nói Tần Phong, ngươi có nguyện ý hay không giúp bọn hắn?”

Tưởng kia Lưu Nhạn Xương vừa lộ ra lão thái hết sức, Trầm Hương cũng từng tới cầu quá chính mình làm hắn đi Đâu Suất Cung hỏi lão quân thảo muốn ‘ Hồi Xuân Đan ’ ai làm Lưu Trầm Hương một lần đem Thái Thượng Lão Quân tiên đan ăn cái tinh quang, chính mình đều ngượng ngùng đi Đâu Suất Cung, đành phải xin giúp đỡ Dương Tiễn, nhưng Dương Tiễn thân là Tư Pháp Thiên Thần loại này có bội Thiên Đạo sự, hắn như thế nào có thể làm đâu? Lúc ấy liền một ngụm từ chối Trầm Hương, nhưng hiện tại đồng dạng một sự kiện lại đổi Thốn Tâm tới cầu, Dương Tiễn lại không cách nào làm được một ngụm từ chối, chỉ phải kiên nhẫn giải thích.

( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ