79. Loạn chiến bên trong ngộ thương long nữ

7 6 0
                                    

Liền ở chúng tiên mùi ngon phân tích tình hình chiến đấu là lúc, bị mê ngủ một canh giờ Ngao Thốn Tâm tỉnh. Chiếu cố nàng Nhược Thủy tiên tử, không thể gặp vô tội tiểu tiên bị chết đuối hắc thủy, dùng cái bọt nước đem Thốn Tâm bao lại, đi cứu người.

Bọt nước Thốn Tâm mở to mắt, Thiên Đình đã thành đoạn bích tàn viên, thảm không nỡ nhìn, nhưng cùng nàng không quan hệ, một chưởng phá trong suốt bọt nước, mọi nơi nhìn xung quanh chỉ nghĩ tìm được Dương Tiễn!

Ngẩng đầu, lăng không sương đen tràn ngập, từng đạo kim quang xẹt qua va chạm, không ngừng Dương Tiễn nhìn không tới, kia tựa Dương Tiễn Cộng Công nàng cũng nhìn không tới “Dương Tiễn, Dương Tiễn” nàng chỉ phải hô to.

Rốt cuộc là nhà mình khuê nữ thanh âm, Ngao Nhuận nghe tiếng tìm tới “Thốn Tâm! Ngươi tỉnh!”

“Cha, Dương Tiễn đâu?” Vẫn là câu nói kia, dừng một chút nàng mới chú ý tới phụ thân mặt không có chút máu, vội bắt lấy hắn lạnh lẽo tay, vội vàng hỏi “Cha, ngươi làm sao vậy? Là Dương Tiễn, không, là Cộng Công thương ngươi?”

“Cha vô năng, không thể giúp ngươi gọi hồi Dương Tiễn!” Ngao Nhuận uể oải dị thường.

“Cha!” Thốn Tâm từ lão phụ trong ánh mắt lần đầu tiên nhìn đến thất bại, đau lòng không thôi, một chút khóc ngã vào phụ thân trong lòng ngực, thanh thanh hỏi “Dương Tiễn làm sao bây giờ? Dương Tiễn làm sao bây giờ?”

Ngao Nhuận vội an ủi “Bệ hạ nương nương ở đối kháng Thủy Ma, hắn sẽ không có việc gì!”

Bỗng nhiên, trời cao vang lên một tiếng thét dài, Ngao Thốn Tâm nghe chi, mới đưa chôn sâu ở nàng cha trong lòng ngực đầu nâng lên, liền thấy một con thần ưng, phá tan sương mù, sắc bén ưng trảo, quét rơi xuống Cộng Công trên đầu bàn xà bạc quan, hai cổ màu trắng linh khí từ ưng trảo phát ra, thẳng bức Cộng Công đỉnh đầu, Thủy Ma bộ mặt dữ tợn, loạn ném đuôi rắn, nhưng thân mình lại không chút sứt mẻ, Thốn Tâm thấy thế nôn nóng hô “Dương Tiễn! Dương Tiễn!” Lão phụ tắc sửa đúng ‘ hắn là Cộng Công! ’ nhưng ở Thốn Tâm xem ra hắn chính là Dương Tiễn, nàng nhận được hắn nhíu mày bộ dáng!

Chúng tiên thật là không có dự đoán được, Ngọc Đế Vương Mẫu liên thủ thế nhưng có thể đem Thủy Ma khống chế được, mỗi người nghẹn họng nhìn trân trối, xem ra không giúp cũng đến giúp, nếu không bọn họ về sau nhật tử nhưng không dễ chịu lắm, vội vàng đều móc ra nhà mình pháp khí, trong nháy mắt các loại tiên gia bảo bối đều hướng Cộng Công trên người tạp, cấp Ngọc Đỉnh sư phó xua tay hô to “Đừng tạp! Đừng tạp! Cộng Công oan hồn không ra tới, tạp chính là Dương Tiễn thân thể!” Chúng tiên một lòng chỉ nghĩ chính mình tiền đồ, binh lánh bàng lang pháp khí loạn hưởng, ai còn nghe thấy Ngọc Đỉnh khóc kêu? Ai còn đau lòng Dương Nhị Lang thân thể? Ngao Thốn Tâm!

Nàng nghe thấy được Ngọc Đỉnh kêu to, thấy kia một đám pháp khí đều bôn Dương Tiễn đi “Dương Tiễn! Dương Tiễn!” Nàng ở phụ thân nài ép lôi kéo hạ, thanh thanh kêu rên, khóc đến trên mặt đất. Chưa từng có giống giờ khắc này như vậy hối hận chính mình lúc trước giải Thủy Ma chú, “Vì cái gì, vì cái gì, Cộng Công bám vào người người, không phải ta, không phải ta!”

Ngao Nhuận trừ bỏ cường lôi kéo nàng, vẫn là cường lôi kéo nàng. Hắn thật sự sợ, chính mình một cái không cẩn thận Thốn Tâm liền bay đi ra ngoài, thế Cộng Công đương những cái đó pháp khí!

Kiêu dũng một đời Thủy Ma Cộng Công, có từng bị người vây công quá? Khuất nhục a! Một tiếng hò hét, tức giận từ đỉnh đầu toát ra, hóa thành một cổ màu đen linh quang, một chút liền đem thần ưng xuyên tràng phá bụng. Đuôi rắn bắt đầu lay động cuồng quét tứ phương, đánh Thiên Đình hắc thủy văng khắp nơi, chúng tiên ngã trái ngã phải, Ngao Thốn Tâm nhìn đến hắn thoát vây thế nhưng không khóc, ở trong lòng nàng có thể làm Dương Tiễn thiếu chịu khổ một chút, luôn là hảo đến!

Cộng Công kẻ thù một chút từ Ngọc Đế một người, biến thành Thiên Đình chúng tiên. Các tiên gia chỉ phải đồng lòng đối kháng, nếu không chỉ có đường chết một cái!

Thờ ơ lạnh nhạt Na Tra thấy Cộng Công thương cập vô tội, lúc này mới lại lần nữa bay lên không nhảy lên, trầm hương cầm trong tay Bảo Liên Đăng theo sát sau đó, Cộng Công bị Vương Mẫu thần ưng gây thương tích, lệ khí giảm đi, chỉ phải mở ra Thiên Nhãn bắn phá mọi người, nào biết liền ở Bảo Liên Đăng cùng Thiên Nhãn đối kháng là lúc, hắn thế nhưng phát giác Dương Tiễn bị phong thần chí hình như có thức tỉnh chi tượng, nhất thời làm hắn phát công không thuận, phiền lòng ý táo, Na Tra nhân cơ hội huy động Hỗn Thiên Lăng trói lại Cộng Công.

Bảo Liên Đăng tại thượng, hắn quanh thân lệ khí cũng dần dần giảm tiêu, Ngọc Đỉnh chân nhân trường tùng một hơi, vừa định kêu “Thần Long Châu bức hồn!” Liền thấy Ngọc Đế chấp khởi ngự chuôi kiếm, vội vã triều Cộng Công vọt tới “A!” Dao sắc thứ thể hét thảm một tiếng!

Phốc! Một ngụm hiến máu, phun Cộng Công một mặt, huyết từ Dương Tiễn lưu vân văn thấm tiến, nhưng thấy Cộng Công đuôi rắn thối rữa, “A!” Lại là hét thảm một tiếng, một cổ lục yên từ Dương Tiễn lưng chạy ra, huyễn thành một cái lục yên thanh xà.

Dương Tiễn mở hai mắt, trước mắt lại là Thốn Tâm mặt, trắng bệch trắng bệch, một đôi mắt hạnh sưng đỏ, hơi nước mông mông, môi khẽ nhếch, khóe miệng còn treo tơ máu “Tấc.. Tâm?” Hắn không thể tin được, sợ hãi hô.

Hắn biết chính mình bị Cộng Công bám vào người, lại không biết trong lúc này rốt cuộc đã xảy ra cái gì, vừa rồi thật vất vả cảm ứng được Bảo Liên Đăng lực lượng, muốn mượn này phá tan Cộng Công phong bế. Không nghĩ tới mở mắt ra, nhìn thấy sẽ là cái dạng này một màn —— tấc lòng bị Ngọc Đế ngự chuôi kiếm đâm trúng lưng, treo không ở hắn trước mặt, lung lay!

“Thốn Tâm?!” Hắn lại kêu một tiếng, như thế nào cảm thấy đáy lòng thấu lạnh, sợ hãi! Hắn run run rẩy rẩy duỗi qua tay đi, thật sợ sẽ thật sự sờ đến Thốn Tâm mặt!

“Dương... Dương... Cắt...” Thốn Tâm trong mắt phiếm nước mắt, khóe môi treo lên cười, thật là hắn Thốn Tâm!

Tại sao lại như vậy? Mọi người đều ngơ ngẩn, liền Ngọc Đế chính mình cũng ngây người, hắn muốn giết chính là Cộng Công, như thế nào, như thế nào sẽ là Ngao Thốn Tâm? Hắn máy móc rút ra trường kiếm, loạng choạng lui về phía sau vài bước, trong tay dao sắc nhiễm huyết, chói mắt phi thường!

Mũi kiếm gạt ra, Ngao Thốn Tâm không có cây trụ ầm ầm rơi xuống! Dương Tiễn dại ra nhìn nàng từ chính mình trước mắt trượt xuống, thế nhưng không có giữ chặt nàng sức lực! “Thốn Tâm, Thốn Tâm” lẩm bẩm kêu to, chỉ sợ là chính hắn cũng rất khó nghe thấy.

( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ