71. Vì ái nữ từ mẫu gián ngôn

8 6 0
                                    

Nhưng vào lúc này Ngao Thốn Tâm tay thác thực bàn vào linh hư điện. Nàng tự Dương Tiễn trời cao sau liền ở Long Cung cẩn thận phụng dưỡng cha mẹ, thảo này niềm vui, hôm nay biết được cha mẹ ở linh hư điện thưởng cá liền tự mình xuống bếp làm mấy món ăn sáng tên là hiếu kính cha mẹ, kỳ thật là trông cậy vào có thể phùng cơ hội lại đối cha mẹ nói nói Dương Tiễn hảo.

Vượt qua ngạch cửa lại thấy đến Ngọc Đỉnh sư phó một mình một người đứng thẳng đại đường vò đầu bứt tai nhìn xung quanh nội sảnh “Sư phó! Sư phó!” Liền kêu hai tiếng sư phó cũng chưa quay đầu lại, vẫn là chuyên tâm nhìn nội sảnh. Thốn Tâm buông trong tay bàn, rón ra rón rén đi đến ngọc đỉnh sư phó phía sau, đột nhiên từ sử dụng sau này lực một phách la lên một tiếng “Sư phó!” Ngọc Đỉnh chân nhân dọa thân thể run lên, xoay người nhìn đến nàng sáng như đào hoa khanh khách loạn cười tức khắc biểu tình cứng đờ.

“Sư phó, làm sợ ngươi? Cùng ngươi chỉ đùa một chút sao!” Thốn Tâm vẻ mặt quỷ mã cơ linh đem mặt vô biểu tình sư phó sam trụ đỡ đến ngọc ghế ngồi hạ dò hỏi “Ngươi như thế nào đến Tây Hải tới!”

Kỳ thật nàng trong lòng đã có chính mình đáp án ‘ nhất định là vì Dương Tiễn cầu hôn tới xung phong! ’ Ngọc Đỉnh chân nhân ngồi xuống định định thần nhấp nhấp trà nhìn nhìn Thốn Tâm cân nhắc luôn mãi vẫn là nói ra hai chữ “Không có việc gì!”

Không có việc gì ngươi sẽ đến Tây Hải? Ai tin a! Nhìn xem này đại đường trừ một hồ trà xanh vài tên cung nhân, lại không người tiếp đãi, cha mẹ sao có thể như thế chậm trễ sư phó Thốn Tâm ngồi xổm ngọc mấy trước “Sư phó, ngươi là tới tìm ta cha mẹ đi?” Ngọc Đỉnh kéo chung trà gật gật đầu.

“Ngươi chờ ta đi thỉnh bọn họ ra tới!” Thốn Tâm thoán khởi, Ngọc Đỉnh chân nhân còn không kịp bắt lấy, nàng liền bước vào nội sảnh.

Tây Hải Long mẫu chính tận tình khuyên bảo khuyên can phu quân “Ta xem việc này vẫn là ngươi trước đồng ý tới! Tốt nhất cũng có thể giúp đỡ khuyên phục đại ca nhị ca cùng Tứ đệ bọn họ cũng đồng ý!”

“Súng bắn chim đầu đàn vạn nhất chọc đến nhiều người tức giận, ta nên làm thế nào cho phải?”

“Lão - gia” Long mẫu có chút bất đắc dĩ, này lão long thấy thế nào không đến sự tình sau lưng nguy cơ đâu!

Tai vách mạch rừng, Long Vương Long mẫu như thế nào dự đoán được tiểu nữ tấc lòng sẽ nhân tò mò ra sao sự dẫn bọn họ phu thê khởi tranh chấp, còn muốn kinh động tứ hải các vương mà lặng lẽ tránh ở bối tường sau lẳng lặng nghe lén.

“Nhưng Dương Tiễn là ở Tây Hải trung Thủy Ma chú, nếu không thể thích đáng giải quyết Thiên Đình nhất định sẽ vấn tội Tây Hải!” Long mẫu không ngừng vì phu quân phân tích Thủy Ma chú cùng Tây Hải lợi hại quan hệ, không nghĩ vừa dứt lời cửa liền leng keng rung động, đi vào vừa thấy là Thốn Tâm, chỉ thấy nàng nghiêng người dựa vào ngọc tường một tay bắt lấy khung cửa lung lay sắp đổ sắc mặt trắng bệch ánh mắt hoảng sợ.

“Thốn Tâm, Thốn Tâm!” Long mẫu vội vàng kêu gọi vội vàng đem nàng đỡ vào phòng nội, ngồi ở ngọc ghế, uy nàng uống một ngụm thủy, liền nghe Thốn Tâm ngơ ngác trệ trệ tự ngôn “Dương Tiễn trúng Thủy Ma chú!”

( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ