66. Ái từ bi thê dụ dỗ

13 5 0
                                    

Dương Tiễn đều không hiểu được hắn như thế nào tỉnh như vậy đột nhiên, thấy khóc thút thít Thốn Tâm, nhẹ nhàng gọi nàng.

Nghe tiếng long nữ la lên một tiếng “Dương Tiễn!” Bổ nhào vào hắn trước ngực “Ngươi làm ta sợ muốn chết!”

Dương Tiễn vỗ nàng bối an ủi nói “Ta chỉ là làm giấc mộng?”

“Mơ thấy cái gì?” Trừ bỏ kia gia biến bóng đè, còn có cái gì có thể làm hắn như vậy thống khổ!

Quả nhiên “Ta mơ thấy cha mẹ, đại ca, Tam muội, còn có ngươi!” Đây là Dương Tiễn lần đầu tiên đem Thốn Tâm cùng hắn sở dụng thân nhân song song, tiểu long tự nhiên cảm động.

Dương Tiễn ngồi dậy, Thốn Tâm cẩn thận ở hắn phía sau lưng phóng thượng một cái đệm mềm, dìu hắn dựa hảo, liền tò mò hỏi “Ngươi mơ thấy ta?” Hắn mộng chính mình, nên sẽ không ở Quán Giang Khẩu quăng ngã bồn tạp chén kia đi! Bằng không hắn như thế nào như vậy thống khổ.

Không ngờ Dương Tiễn lại nói “Ta mơ thấy ngươi ở Hàn Băng Cốc, bị xích sắt buộc...”

“Dương Tiễn!” Thốn Tâm lại một lần phác hoài “Ta không được ngươi làm như vậy mộng!”

“Chính là ta...” Dương Tiễn muốn nói lại thôi, hắn không nghĩ Thốn Tâm biết hắn đi qua Hàn Băng Cốc.

Trong lòng ngực Thốn Tâm mặt ở hắn ngực cọ cọ, tìm một cái thoải mái tư thế từ từ nói “Dương Tiễn, ta là thê tử của ngươi, nghìn năm qua chưa từng thế ngươi chia sẻ quá cái gì, Hàn Băng Cốc sự ta cam tâm tình nguyện!” Thốn Tâm ngẩng đầu nghiêm túc nhìn Dương Tiễn “Ta không được ngươi lại tự trách!”.

Lại thấy nàng hờn dỗi cảnh cáo, Dương Tiễn có tài đức gì thế nhưng đến như vậy một si tình nữ tử! Trìu mến lại đem nàng kéo đến trong lòng ngực, trừ bỏ gắt gao ôm, giờ phút này còn có cái gì có thể đáp lại nàng thâm tình.

Thật lâu lại nghe Thốn Tâm thật cẩn thận nói “Dương Tiễn, ta có nói mấy câu, không biết có nên hay không nói!”

Đại thần thất ngữ, Ngao Thốn Tâm khi nào ở trước mặt hắn thêm thận trọng từ lời nói đến việc làm tật xấu “Cái gì có nên hay không, chúng ta là phu thê, có cái gì không nên nói!”

Thốn tâm không tha rời đi hắn ôm ấp “Ta nếu là nói không tốt, ngươi nhưng đừng nóng giận!”

“Hảo!” Dương Tiễn một ngụm đáp ứng.

Ngao Thốn Tâm chậm rãi đứng lên, về phía trước đi rồi vài bước, tiểu tâm nói “Từ chín đại kim ô trọng sinh sau, ta liền suy nghĩ ngươi nương...” Dừng một chút nàng quay đầu nhìn thoáng qua Dương Tiễn, “Ta là nói bà bà nàng lúc trước vì cái gì muốn hạ giới” nói xong nàng nhanh chóng quay đầu, đưa lưng về phía Dương Tiễn, đôi mắt khẩn nhìn chằm chằm cửa sổ, căn bản là không dám tưởng tượng Dương Tiễn hiện tại biểu tình.

Nhưng nàng thật sự có một bụng nói tưởng nói, không thấy Dương Tiễn đánh gãy, thật sâu hô hấp một chút tiếp theo nói “Bà bà năm đó là dục giới nữ thần, biết rõ thiên điều nghiêm ngặt, không chuẩn tư xứng phàm nhân, nhưng nàng vẫn là gả cho công công, đây là vì cái gì?”

( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ