Ngao Thốn Tâm liên tiếp mấy ngày hôn hôn trầm trầm không ra doanh trướng một bước, kỳ thật Tứ công chúa ngày đó nói Hồng Linh ở trướng ngoại loáng thoáng nghe được một ít, Tứ công chúa đi rồi, Thốn Tâm khóc suốt một buổi tối, lúc sau liền đem chính mình nhốt ở trong màn!
Hiện tại thật vất vả nghĩ ra được hít thở không khí, liền lôi kéo Hồng Linh ở lạc nhạn phong chuyển động, con cá đành phải cẩn thận tuần tra chung quanh, đừng làm cho yêu quái hỏng rồi công chúa hứng thú! Căn bản không lưu ý nhà mình chủ tử đang làm những gì!
“Chúng ta có thể đi trở về!”
“Công chúa, ngươi đề đây là cái gì nha?” Hồng Linh tò mò nhìn Thốn Tâm trong tay túi “Ai cần ngươi lo! Một hồi ngươi đi xem Tiểu Ngọc chỗ đó muốn hay không hỗ trợ! Ta chính mình ở trong phòng là được!” Hồng Linh lên tiếng lại cảnh giác nhìn xem bốn phía, dù sao nàng ở Hoa Sơn mấy ngày nay, buổi tối thủ Thốn Tâm, ban ngày liền đi hỗ trợ đánh yêu quái cũng thói quen!
Chủ tớ hai người cứ như vậy đi một chút nhìn một cái, thực mau liền đến chính mình trướng trước, liền nhìn đến Tam Thánh Mẫu đang đợi các nàng!
Dương Thiền từ Thốn Tâm tới Hoa Sơn lúc sau, liền rất tưởng cùng nàng thân cận thân cận, tiếc rằng tiểu long giống như không thích nàng, chưa bao giờ cùng nàng hảo hảo liêu quá, ngày ấy nghe nói Tứ công chúa giận mắng Dương Tiễn một phen lời nói, nàng liền càng cảm thấy đến hẳn là đến thăm vấn an vị này vô duyên nhị tẩu!
Xa xa nhìn nàng hai người đi tới, Tam Thánh Mẫu chạy nhanh tiến lên “Tam công chúa, các ngươi đi ra ngoài, ta tại đây chờ các ngươi thật lâu!”
“Vào đi!” Thốn Tâm xốc lên trướng môn, làm Tam Thánh Mẫu đi vào trước, theo sau đuổi rồi Hồng Linh cũng đi vào doanh trướng, trước đem trong tay túi treo ở một chỗ, liền lễ phép thỉnh Tam Thánh Mẫu ngồi xuống, vì nàng pha ly trà, “Tam Thánh Mẫu, hôm nay như thế nào rảnh rỗi đến ta nơi này tới?”
“Ta đã sớm nghĩ đến nhìn xem ngươi, nghe nói ngươi đã nhiều ngày vẫn luôn ở trong phòng, có phải hay không có cái gì không thoải mái?” Dương Thiền có vẻ thập phần thân thiện, tiểu long nhưng không lãnh ngươi này phân tình “Có phải hay không lại có yêu ma làm quái, yêu cầu thất huyền cầm!”
“Đã nhiều ngày Hoa Sơn khó được thanh tĩnh, ta là quan tâm ngươi!” Hừ! Quan tâm ta, trước kia là người một nhà thời điểm cũng không gặp ngươi quan tâm quá ta, hiện tại trang cái gì người tốt!
“Ngươi vẫn là nhiều quan tâm quan tâm Thường Nga đi!” Tiểu long tức giận nói, Tam Thánh Mẫu sửng sốt, này Ngao Thốn Tâm như thế nào tam câu nói liền không rời đi Thường Nga!
“Thốn Tâm, ngươi đối Thường Nga tỷ tỷ hiểu lầm quá sâu, nàng cùng ta nhị ca không có gì!”
“Không có gì! Không có gì hắn sẽ tư tàng Thường Nga hoa tai? Không có gì ngươi sẽ đi Quảng Hàn Cung thế hắn cầu thân!” Tam Thánh Mẫu vốn dĩ hảo ý thăm hỏi, không nghĩ tới một câu đem Ngao Thốn Tâm cấp chọc mao, bị người ta đỉnh chính mình á khẩu không trả lời được vẻ mặt xấu hổ!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên
Narrativa generaleTác giả: Giảo Tâm Nguyệt Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Hắn, là cao cao tại thượng Tư Pháp Thiên Thần, nguyên tưởng rằng sẽ giống phàm trần hài tử giống nhau ở cha mẹ sủng nịch hạ trưởng thành, cưới vợ sinh con bình đạm an nhàn quá x...