17. Vì vai thương nữ long bãi khởi Hồng Môn Yến

18 6 0
                                    

Dương Tiễn thời khắc lo lắng tam giới chúng sinh, nhưng ở chúng sinh bên trong thời khắc nhớ Dương Tiễn chỉ sợ cũng chỉ có Ngao Thốn Tâm, không phải nàng tăng nhiều ít thương xót, thêm nhiều ít trí tuệ, mới khiến cho Thủy Huyền Cầm từ mười năm một cây, đến bây giờ ngắn ngủn mấy tháng liền tăng đến tam căn, là nàng quá tưởng giúp Dương Tiễn, mà chính mình lại chỉ có thể dựa vào Thủy Huyền Cầm, tựa như ngày ấy từ Vị Thủy ra tới nhìn đến Xích Khào Mã Hầu cắn Dương Tiễn, nàng nghĩ đến chính là Dương Tiễn vai trái thượng thương, căn bản không thể tưởng được chính mình đi cuốn lấy Xích Khào Mã Hầu rất có khả năng sẽ bỏ mạng!

Dương Tiễn vai thương rốt cuộc sao lại thế này? Còn phải từ hắn rìu phách đào sơn nói lên, ngày ấy Ngọc Đế bày ra kim ô đại trận phơi mẫu, Dương Tiễn liền gánh sơn chắn ngày, bị hắn di chuyển trong núi có một người rằng “Phượng Minh Sơn” bên trong ở hai chỉ giống nhau phượng hoàng hỏa điểu, đang ở tu luyện “Phi Phượng thần công” dục mượn thần công đại thành là lúc biến thành phượng hoàng bay đi thiên ngoại thiên, liền ở bọn họ sắp thành công là lúc, Dương Tiễn di chuyển “Phượng Minh Sơn” hỏng rồi nhân gia thần công không nói, hai chỉ hỏa điểu cũng bởi vậy pháp lực giảm đi, cái này nhân gia như thế nào sẽ bỏ qua ngươi, liền cùng Dương Tiễn đánh nhau lên, khi đó Dương Tiễn tuy nói đã luyện cửu huyền thần công, nhưng chưa đến đao thương bất nhập chi cảnh, liền tính hắn chém giết hỏa điểu, còn là bị mổ bị thương vai trái, từ đây liền rơi xuống đau vai tật xấu!

Ở Quán Giang Khẩu thời điểm, có một lần Thốn Tâm vì hắn xoa vai, hắn trong lúc vô ý nói lên ‘ này vai là cửu huyền thần công chưa kịp chỗ, là Dương Tiễn nhược điểm ’ thế nhân toàn nói Tư Pháp Thiên Thần, thần công hộ thể đao thương bất nhập, chỉ có Ngao Thốn Tâm biết, Dương Tiễn vai trái là hắn yếu hại!

“Hồng Linh, ngươi đi thỉnh Dương Tiễn đến ta trong lều tới!” Một ngữ tức ra đừng nói Hồng Linh, chính là Dương Tiễn cũng kỳ quái Thốn Tâm tìm hắn chuyện gì? Nhưng vẫn là đáp ứng lời mời tiến đến, đây là hòa li lúc sau hai người lần đầu tiên ở chung một phòng, không, là một trướng!

Dương Tiễn tiến trướng, Thốn Tâm mệnh Hồng Linh gác trướng ngoại, cũng dặn dò không được làm bất luận kẻ nào quấy rầy, chỉ thấy trong trướng thả một trương giản dị bàn vuông, mặt trên bày vài đạo gia thường tiểu thái một hồ rượu gạo, xem Dương Tiễn tiến vào, Thốn Tâm cười tủm tỉm đón nhận trước “Dương Tiễn tới!” Nói thế nhưng đi dắt nhân gia tay, liền xem kia đại thần cũng không có làm so đo, từ nàng lôi kéo, đem chính mình ấn ở ghế, ngồi ở bàn vuông trước!

“Đây là ta cố ý vì ngươi làm, tới nếm thử!” Dương Tiễn nhìn trên bàn ‘ đậu hủ Ma Bà ’‘ thanh xào dưa chuột ’ cùng một mâm ‘ hâm lại thịt ’ trong lòng thế nhưng mạc danh có điểm cảm động, thần tiên đều là chịu hương khói hắn có bao nhiêu lâu không có ngửi được loại này ‘ gia ’ hương vị.

Tiểu long thấy hắn ngơ ngác ngồi không động tĩnh, liền nhặt khởi một khối đậu hủ đưa tới hắn bên miệng “Tới, há mồm, nếm thử!” Nhìn nàng một bộ hống tiểu hài tử bộ dáng, đại thần rốt cuộc băng không được, nói câu ‘ ta chính mình tới ’ liền yên lặng ăn xong rồi ‘ tiểu táo ’!

( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ