Bên này tứ hải Long Vương tính cả ma gia tam đem cùng Cộng Công đánh lửa nóng, bên kia trên Lăng Tiêu Điện Ngọc Đế Vương Mẫu mông mới vừa ai đến trên long ỷ, liền nghe Na Tra thế hệ xin nghỉ, tinh tế nghe tới, bọn họ không khỏi nghi hoặc ‘ này Dương Tiễn là như thế nào trung Thủy Ma chú? ’ còn không có tới cập tường hỏi, liền thấy Ma Lễ Thanh nghiêng ngả lảo đảo hoảng sợ tiến điện toàn vô lễ số, chỉ kinh hoảng hô “Bệ hạ! Dương Tiễn thành ma!”
“A?” Đường thượng chúng tiên mỗi người đào nhĩ cào má hoài nghi chính mình có phải hay không ảo giác, chỉ thấy Ngọc Đế “Tạch” từ trên long ỷ đứng lên, thân mình bỗng nhiên trước khuynh, nếu không phải trước mặt có cái long án chống đỡ không chừng liền sẽ từ trên đài cao lăn xuống tới!
“Ngươi thả sao nói?” Hắn nhìn quỳ xuống đất Ma Lễ Thanh hoảng loạn hỏi.
“Dương Tiễn thành ma! Hắn ở Nam Thiên Môn nói...”
“Ma Lễ Thanh, đừng vội nói bậy!” Một tiếng quát chói tai sinh sôi cắt đứt Ma Lễ Thanh nói, là Na Tra căm giận chi âm.
“Na Tra!” Vương Mẫu a nói “Là bệ hạ đang hỏi lời nói!”
Liền thấy Na Tra đôi tay ôm quyền quật cường nói “Ta nhị ca tuyệt không sẽ thành ma, đãi Na Tra tiến đến thăm xem!” Nói chuyện liền không màng đường thượng nhị thánh dẫm lên Phong Hỏa Luân, bay ra Lăng Tiêu Điện.
Ma Lễ Thanh như cũ vẻ mặt hoảng sợ “Tiểu thần lời nói những câu là thật, ta này thủ đoạn chính là vừa rồi giao chiến là lúc bị hắn gây thương tích!”
Điện thượng mọi người động tác nhất trí nhìn về phía Ma Lễ Thanh thủ đoạn, chỉ thấy cổ tay khớp xương hồng trướng sưng đại, bàn tay gục xuống, hiển nhiên gân cốt đứt gãy, Ma Lễ Thanh nãi cầm kiếm người thương này thủ đoạn thật là tuyệt tàn nhẫn.
“Ngươi nói... Hắn ở Nam Thiên Môn nói cái gì?” Ngọc Đế lại tiểu tâm truy vấn.
“Nói... Nói...” Ma Lễ Thanh kinh hồn chưa định là lúc, liền tao Na Tra một a, hãi hùng khiếp vía ấp úng lời nói cũng không dám nói.
“Rốt cuộc nói cái gì?” Vương Mẫu nóng nảy một tiếng đại a. Ma Lễ Thanh run lên buột miệng thốt ra “Nói muốn lấy bệ hạ tánh mạng!”
Ngọc Đế lão nhân một chút nằm liệt ngồi ở long ỷ phía trên hai mắt đăm đăm, Vương Mẫu vội vàng duỗi tay qua lại ở Ngọc Đế trước ngực an ủi thuận khí an ủi ngôn nói “Bệ hạ đừng vội! Đừng vội!” Một bên trấn an Ngọc Đế một bên vững vàng mệnh Lý Thiên Vương đi Nam Thiên Môn xem cái đến tột cùng, tốc tới bẩm báo!
Lý Tịnh đi vào Nam Thiên Môn, liền thấy Na Tra đã là treo không còn có tứ hải Long Vương, ma gia huynh đệ, tam đầu giao, đại gia đang ở hợp lực cùng nhau đối kháng ‘ Dương Tiễn ’! Hắn xem Dương Tiễn xác thật một thân tà khí liền gọi tới thủ hạ phó tướng “Nhanh đi Lăng Tiêu Điện hồi bẩm, Dương Tiễn xác đã thành ma” chính mình tắc gia nhập phục ma đại quân.
Thanh mãng chết thảm Cộng Công liền đem công phá thần long trận, bắt lấy Thần Long Châu coi là hàng đầu, mặc kệ là ai gia nhập hắn trọng điểm tổng ở tam đầu giao chỗ đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Giảo Tâm Nguyệt Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Hắn, là cao cao tại thượng Tư Pháp Thiên Thần, nguyên tưởng rằng sẽ giống phàm trần hài tử giống nhau ở cha mẹ sủng nịch hạ trưởng thành, cưới vợ sinh con bình đạm an nhàn quá x...