Từ Ngao Thốn Tâm Dao Trì thứ đế lúc sau bầu trời chúng thần đều nhất thiết nói nhỏ trên cơ bản Ngao Thốn Tâm là Tư Pháp Thiên Thần vợ trước sự lớn nhỏ thần tiên đều đã biết ai còn dám bốn phía nghị luận nha? Bất quá kia ngàn năm trước Quán Giang Khẩu hiệp ân báo đáp, phản thiên thành thân sau quăng ngã bồn hỏng việc, vê người buộc cẩu, ngược muội đứa trẻ bị vứt bỏ chuyện xưa lan truyền nhanh chóng thành này Thần Tiên Phủ để khó được tán gẫu, cuối cùng một câu “Trách không được liền Ngọc Đế đều dám ám sát” Ngao Thốn Tâm thành mười phần độc phụ.
“Như thế ác phụ Nhị Lang Thần thế nhưng chịu đựng nàng một ngàn năm thật là nhẫn công lợi hại nha”
“Chính là chính là, bằng không Tân Thiên Điều như thế nào ra tới!”
“Nhẫn nhục phụ trọng, nhẫn nhục phụ trọng a”
“Làm khó hắn vọng nguyệt ngàn năm đối Thường Nga tiên tử một lòng say mê lại bị như vậy một cái man nữ huỷ hoại hạnh phúc”……
Đáng thương Dương Nhị Lang, đáng thương Ngao Thốn Tâm, bất quá so với bọn hắn càng đáng thương chính là Ngọc Đế tưởng kia tam giới chi chủ thân gia tánh mạng thiếu chút nữa bị một cái nho nhỏ long nữ mưu đồ, không ai an ủi còn chưa tính một hồi trắng trợn táo bạo thứ đế hành động thế nhưng bao phủ ở ngàn năm trước Quán Giang Khẩu gà bay chó sủa trung, ngàn năm Dương Nhị Lang, vạn năm Trương Bách Nhẫn, Ngọc Đế cũng chỉ có thể cảm khái “Ai làm ta không thảo cái sẽ làm ầm ĩ lão bà đâu”
Này Ngọc Đế lão nhân cũng thật không hiểu biết nàng lão bà!
Vương Mẫu một tiếng đại a “Bãi giá Chân Quân Thần Điện” trong điện liên can người chờ theo thứ tự đứng thẳng tiếp giá.
Dương Tiễn dẫn dắt Hao Thiên Khuyển, mai sơn huynh đệ với một bên, Dương Thiền tự Trầm Hương về nhà nói lên bầu trời đủ loại cũng vội vàng vội trời cao tới, ở Nam Thiên Môn ngẫu nhiên gặp được Tứ công chúa hai người kết bạn tới Chân Quân Thần Điện đều muốn gặp Thốn Tâm, Nghe Tâm còn mang theo ‘ Thần Tiên Say ’ bất quá người chưa thấy được Vương Mẫu đã đến.
“Ngao Thốn Tâm đâu?”
“Ở thiên lao”
“Áp lên tới”
Thốn Tâm lại một lần bị gọi to lớn đường, nhìn thấy Vương Mẫu cho rằng chính mình ngày chết đã đến.
“Thốn Tâm” đây là tự Thốn Tâm bị trấn lúc sau Nghe Tâm lần đầu tiên thấy nàng, tỷ muội tình thâm cũng bất chấp Vương Mẫu kích động kêu lên!
Vốn là sợ hãi Thốn Tâm nghe được tỷ tỷ kêu nàng cũng kích động vạn phần “Nghe Tâm tỷ tỷ, Nghe Tâm tỷ tỷ, cứu ta!”
“Hảo, hôm nay ngươi muốn nói không ra cái tí sửu dần mẹo tới ai cũng cứu không được ngươi!” Ở Vương Mẫu trước mặt chơi thâm tình, tựa như ở Quan Công trước mặt chơi đại đao, vẫn là nộn điểm!
“Nương nương, Thốn Tâm tuyệt không hành thích vua chi tâm, vọng nương nương minh thấy!”
“Bổn cung như thế nào tin ngươi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên
Ficción GeneralTác giả: Giảo Tâm Nguyệt Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Hắn, là cao cao tại thượng Tư Pháp Thiên Thần, nguyên tưởng rằng sẽ giống phàm trần hài tử giống nhau ở cha mẹ sủng nịch hạ trưởng thành, cưới vợ sinh con bình đạm an nhàn quá x...