73. Long châu hộ thể Dương Tiễn hạ Nhược Thủy

7 5 0
                                    

Kinh một đêm phấn bút, Tư Pháp Thiên Thần chung đem Tân Thiên Điều sửa sang lại xong, như trút được gánh nặng, thật dài thở dài nhẹ nhõm một hơi, đem mười hai hoàng bạch đồng thời bãi tiến gỗ đỏ khay, nhẹ nhàng đấm đấm cứng đờ eo, lại nhìn sang gối lên trên đùi ngọt ngào hương ngủ “Nghiên mặc nữ” nhớ nàng câu kia ‘ không rời không bỏ từ quân sườn ’ khẽ vuốt người kia tóc đẹp trong lòng thích ý ngọt ngào.

“Đồ nhi! Đồ nhi!” Ngọc Đỉnh sư phó bỗng nhiên xuất hiện hai tiếng hô to, ngủ nằm người thân mình khẽ run bị bừng tỉnh.

Ngao Thốn Tâm mở mông lung mắt buồn ngủ lười nhác ngồi dậy, liền nhìn đến Ngọc Đỉnh sư phó cao hứng phấn chấn hướng trong điện chạy, nàng liền hoàn toàn thanh tỉnh hai mắt đốn phóng tia sáng kỳ dị, thoán thân thể chạy đến Ngọc Đỉnh chân nhân trước mặt “Sư phó! Bắt được Thần Long Châu?”

“Bắt được!” Ngọc Đỉnh chân nhân cũng kích động không thôi “Tứ hải Long Vương đều ở thiên hà ngạn chờ đồ nhi đi giải chú đâu!”

“Thật tốt quá, thật tốt quá!” Thốn Tâm cơ hồ muốn hỉ cực mà khóc.

Dương Tiễn xem nàng như vậy trêu ghẹo nói “Như thế nào này sáng tinh mơ ngươi tưởng lấy nước mắt rửa mặt a?” Nói được Thốn Tâm có điểm ngượng ngùng. Dương Tiễn lại hướng sư phó cung kính hành lễ “Làm phiền sư phó vì đồ nhi vất vả bôn tẩu.” Đang muốn cong lưng đi, ngọc đỉnh sư phó quạt hương bồ một chắn “Đừng tới này bộ!” Trìu mến ngôn nói “Chỉ cần ngươi không có việc gì, vi sư liền an tâm rồi!”

“Ta cũng là, ta cũng là!” Thốn Tâm thừa cơ thò qua tới vãn trụ Dương Tiễn cánh tay “Chúng ta liền đi Nhược Thủy đi.”

Dương Tiễn gật gật đầu diêu thân biến ảo một bộ ngân giáp thượng thân, thầy trò ba người liền bán ra Chân Quân Thần Điện.

Tân một ngày chính thức bắt đầu nắng sớm mờ mờ nhiễm hồng nhàn nhạt tầng mây, còn chưa tới thượng triều thời gian, Nam Thiên Môn ngoại trừ bỏ có thể nhìn đến tam kim ô tử Bính ở chính dương trên đường giá khởi thái dương xe ngựa chạy vội ngoại, cũng chỉ có tứ hải Long Vương bạn từ từ ánh rạng đông ở thiên hà bên bờ ngẩng đầu chờ đợi Dương Tiễn xuất hiện. Thấy hắn thầy trò tiến đến tứ hải Long Vương cùng kêu lên thi lễ “Gặp qua chân quân!”

Dương Tiễn tùy theo chắp tay đáp lễ “Đa tạ nhạc phụ đại nhân các vị thúc bá ra tay tương trợ!” Ngao Thốn Tâm cũng gấp hướng cha thúc bá vấn an.

“Hảo!” Nóng vội Ngọc Đỉnh sư phó thúc giục nói “Vẫn là giải chú lại hảo hảo liêu đi!”.

Nhưng tứ hải Long Vương có bọn họ lo lắng, chỉ thấy Ngao Quảng tiểu tâm ngôn nói “Việc này không báo cáo bệ hạ chỉ sợ không ổn đi?”

“Vẫn là giải chú lại hảo hảo liêu đi!”.

Nhưng tứ hải Long Vương có bọn họ lo lắng, chỉ thấy Ngao Quảng tiểu tâm ngôn nói “Việc này không báo cáo bệ hạ chỉ sợ không ổn đi?”

“Sẽ không! Nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện!” Ngọc Đỉnh chân nhân trước sau không cho rằng Dương Tiễn thân trung Thủy Ma chú thích hợp thấy Ngọc Đế, liền nói “Long Vương hiến vật quý chi công, lão đạo nhớ kỹ, giải Thủy Ma chú sau ta thầy trò sẽ tự hảo hảo tạ các ngươi, trước mặt bệ hạ cũng ít không được nói ngọt!”

( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ