76. Nam Thiên Môn thần ma chiến đấu kịch liệt

4 6 0
                                    

Cộng Công nhảy xuống lãng tiêm, sống sờ sờ chính là cái thay đổi giả dạng Dương Tiễn, liền ở hắn rơi xuống Nam Thiên Môn thềm đá thượng, treo với Thiên môn phía trên kính chiếu yêu lập tức thoáng hiện bạch quang bắn về phía hắn, hắn nhanh chóng tránh ra, Thiên Nhãn tỏa ánh sáng kính chiếu yêu đã bị đánh cho mảnh nhỏ, xem ngọc đỉnh sư phó trợn mắt há hốc mồm, nhìn chằm chằm Cộng Công kia trương âm tà khuôn mặt tuấn tú, rõ ràng chính là Dương Tiễn sao, hai chân mềm nhũn “Ta đồ đệ a!”

“Dương Tiễn?” Thốn Tâm đến đây khắc, còn Cộng Công Dương Tiễn, ngây ngốc chưa từng phân rõ, mơ hồ đâu!

Kính chiếu yêu vỡ vụn, định là có yêu ma xâm lấn, Nam Thiên Môn rơi xuống bốn đạo linh quang, huyễn thành bốn vị cường tráng thiên tướng, là thủ vệ Nam Thiên Môn Ma gia Tứ tướng, bọn họ cảm ứng yêu khí liền tới chỗ này xem xét.

Mà khi thật thấy yêu ma khi lại không hẹn mà cùng kêu ra “Dương Tiễn?” Cộng Công ngươi không tự báo gia môn, là cố ý hãm hại dương đại thần sao?

“Ta chỉ lấy Trương Bách Nhẫn tánh mạng, thức thời lăn xa một chút!” Cộng Công đối mặt thần ma đều phân không rõ ma gia huynh đệ, rất là khinh thường, mí mắt cũng không nâng một chút, kia lạnh băng ngữ khí nháy mắt sắp quanh mình nhiệt độ không khí hạ thấp, ma gia huynh đệ đốn phát lạnh lật.

“Chẳng lẽ là hắn thành ma!” Quảng mục thiên vương Ma Lễ Hồng xem kỹ trước mắt người, nhỏ giọng lẩm bẩm.

“Dương Tiễn, mặc kệ ngươi là thần là ma, có ta huynh đệ tại đây, ngươi mơ tưởng mạo phạm thiên nhan!” Tăng trưởng thiên vương Ma Lễ Thanh nghiêm nghị ngôn nói.

Cộng Công chỉ tặng hai người bọn họ tự “Tìm - chết!”

Xem ra Ma gia Tứ tướng muốn cùng Cộng Công đại chiến một hồi, trốn đến thiên cổ sau Mgọc Đỉnh sư phó chạy nhanh lôi kéo Thốn Tâm tàng hảo, tiểu tâm quan chiến.

Chỉ thấy Cộng Công nhảy lên cao đẩy chưởng, một cổ hắc khí từ trong tay phát ra đánh úp về phía ma gia huynh đệ, Ma Lễ Hồng khởi động hỗn nguyên dù chắn hắc khí, Ma gia Tứ tướng cũng đằng khởi treo không nghênh chiến.

Tăng trưởng thiên vương Ma Lễ Thanh cầm trong tay thanh phong kiếm chính diện tập kích, nào biết Cộng Công nghiêng người chợt lóe, Ma Lễ Thanh phác cái không không nói, nhân gia nhẹ nhàng một cái xoay người bóp chặt hắn cầm kiếm tay phải cổ tay, Ma Lễ Thanh xương cổ tay đã bị bóp nát, kêu thảm thiết một tiếng, tay không tự chủ được buông ra thanh phong kiếm liền đến Cộng Công trong tay, Cộng Công chân nhắc tới liền đem Ma Lễ Thanh đá hạ treo không, thật mạnh nện ở Nam Thiên Môn cột đá thượng, trong tay thanh phong kiếm một ném, kiếm phong nhòn nhọn triều Ma Lễ Thanh bay tới.

“Đại ca!” Thấy nhiều biết rộng thiên vương Ma Lễ Hải cầm trong tay bốn huyền tỳ bà phi thân lấy cầm thân ngăn trở phi kiếm, Ma Lễ Thanh mới tránh thoát một kiếp.

“Đáng giận!” Ma Lễ Hải căm giận giơ lên tỳ bà, hướng tới Cộng Công mãnh bát cầm huyền, Cộng Công chỉ là há mồm cười to, không nói đến Ma Lễ Hải có hay không phần thắng, này bốn huyền tỳ bà âm cùng Cộng Công cười đan xen, nhưng khổ tránh ở thiên cổ sau quan chiến hai người bị chấn đầu choáng váng não nứt còn không dám ra tiếng.

( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ