78. Kẻ địch vốn có xưa nay gặp nhau đếm kỹ tội nghiệt

7 6 0
                                    

Cộng Công một thân lệ khí tà thuật khống thủy, thiên hà chi thủy đã thành độc thủy, thần tiên đều tập tránh độc phương pháp, dù có hy sinh cũng có thể luân hồi chuyển sinh, nhưng này thủy nếu là hạ giới, nhân gian sinh linh liền tuyệt không trở về chi lý, tuyệt phi Bất Chu sơn đảo, Nhược Thủy hạ giới có thể so chi, Trương Bách Nhẫn lại vô dụng, rốt cuộc cũng là tam giới chi chủ, sao có thể không biết trong đó lợi hại, nhân gian nếu là như vậy huỷ diệt, hắn còn có gì mặt mũi ngồi ngay ngắn cao đường phía trên làm này tam giới chi chủ? Thủy Ma rốt cuộc là hắn trêu chọc đi lên!

Nhưng Nam Thiên Môn quan, hắc thủy đầy trời, ban ngày ban mặt khoảnh khắc mây đen phiên phiên, như thế dị tượng có thể nào làm Cửu Châu đại địa phàm phu tục tử như thường coi chi? Mọi người ngẩng đầu chỉ thiên hoảng sợ, bất an, nghị luận, cãi cọ ầm ĩ tiếng người ồn ào, hảo nhất phái Thần Châu đại chúng nhìn trời chi cảnh!

Hoa Sơn Lưu phủ Tam Thánh Mẫu gia cũng không thể ngoại lệ, người một nhà đứng ở trong viện thảo luận thiên chi dị tượng “Nương, này đầy trời yêu khí, hay là Thiên Đình gặp nạn?” Trầm Hương lo lắng hỏi mẫu thân.

“Xem ra lại muốn ngươi cữu cữu bị liên luỵ!” Ở Tam Thánh Mẫu Dương Thiền trong mắt, nàng nhị ca chính là cái chúa cứu thế, phàm là có nhị ca ở, dù có ngàn khó vạn hiểm cũng có thể hóa hiểm vi di. Tam muội a! Ngươi sao biết ca ca hiện tại thần chí toàn vô!

“Nương, ta trời cao đi trợ cữu cữu giúp một tay!” Trầm Hương nói đứng dậy phi thiên.

“Ta cũng đi!” Tiểu Ngọc kêu cũng muốn đứng dậy bay ra, bị Dương Thiền một phen giữ chặt “Ngươi có thai trong người, vẫn là lưu tại gia chăm sóc cha ngươi, ta cùng trầm hương đi là được!”

“Chính là chính là, động thai khí nhưng đến không được!” Lưu Nhạn Xương cũng mở miệng ngăn cản. Tiểu Ngọc thẹn thùng cúi đầu sờ sờ chính mình bụng, đành phải thôi!

Lưu Trầm Hương một cái bổ nhào tới rồi Nam Thiên Môn, không nghĩ Thiên môn nhắm chặt hắn căn bản là tiến không dậy nổi, không khỏi hoài nghi là cái nào yêu ma muốn tới cái văn trung bắt ba ba, trở các ngoại giới đối thiên đình cứu viện, này không kén thần rìu liền phải đem Thiên môn bổ ra. Hài a, ngươi là tới hỗ trợ, vẫn là tới thêm phiền? Cũng may hắn nương ở phía sau hô to một tiếng “Trầm Hương!” Hắn rìu mới không có rơi xuống đi.

“Nương, Nam Thiên Môn nhắm chặt, chúng ta vào không được!”

“Bổ Nam Thiên Môn, Thiên cung liền sụp, đến lúc đó mái ngói rơi xuống, sẽ thương cập thế gian vô tội!” Dương Thiền tận tình khuyên bảo giáo huấn nhi tử “Đều phải đương cha người, còn như vậy chẳng phân biệt nặng nhẹ!”

“Nhưng Nam Thiên Môn kiên như đồng thiết, phòng thủ kiên cố, chúng ta....” Trầm Hương mặt lộ vẻ khó xử.

“Ta là vào không được, ngươi cầm Bảo Liên Đăng dùng xuyên tường thuật qua đi!” Dương Thiền chỉ điểm nói.

Trầm Hương, ngươi xuyên tường thuật nếu là xuyên không ra Nam Thiên Môn, vậy đừng nói là Tôn Ngộ Không đồ đệ! Chỉ thấy hắn tiếp nhận mẫu thân trong tay Bảo Liên Đăng, dặn dò mẫu thân muốn cẩn thận một chút, liền ẩn thân hóa đi, vào Thiên môn!

( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ