49. Ngàn năm sau mới tố tâm sự

25 5 0
                                    

Tây Hải bờ biển không rộng không người, sóng biển bất an một tầng tầng nảy lên chụp phủi đá ngầm nham thạch, cuồng phong thổi bạch long sưởng giơ lên, Dương Tiễn một thân ngân giáp thiết trụ đứng ở trong gió sắc bén vạn phần, làm Thốn Tâm cũng không dám tới gần.

Trầm mặc nhìn mặt biển một hồi lâu, đại thần rốt cuộc mở miệng “Cha ngươi, nói ngươi muốn gả người khác!” Ngữ khí so vừa rồi ở san hô viên nhưng tốt hơn một chút điểm, nhưng vẫn như cũ lộ ra tức giận.

Lời này từ đâu mà nói lên? Nhưng quay đầu tưởng tượng, liền tính hiện tại không gả, tương lai cũng là phải gả nha! Đành phải là không thừa nhận cũng không phủ nhận “Ta sớm hay muộn là muốn tái giá!”

Dương Tiễn tức khắc ngứa răng “Ngao Thốn Tâm ngươi tưởng tái giá! Kia thiếu ta khi nào còn!”

“Ta.. Ta.. Thiếu ngươi cái gì?” Thốn Tâm bị nàng nói như lọt vào trong sương mù, nhưng Dương Tiễn vẻ mặt phẫn nộ xác thật làm nàng không dám nhìn thẳng, liền nói chuyện đều sẽ đầu lưỡi thắt.

“1800 năm trước, ngươi đã nói sẽ cho ta một cái tam giới mỗi người hâm mộ hảo thê tử giúp chồng dạy con! Ngươi đã quên sao?” Một câu nhắc nhở tự tự leng keng, đủ để xuyên thấu Ngao Thốn Tâm tâm, nhưng nàng đã không nghĩ lại làm bất luận cái gì biện giải.

“Dương Tiễn, ta không phải cái hảo thê tử! Nhưng ngươi cũng không phải cái hảo trượng phu, chúng ta cũng thế cũng thế!” Ở tiểu long trong mắt, nàng trước sau đều so Dương Tiễn ủy khuất.

“Nghìn năm qua, ta nỗ lực ngươi có từng nhìn đến!” Dương Tiễn vừa mới áp xuống đi lửa giận lại thoán thăng.

Ủy khuất nhưng không ngừng Ngao Thốn Tâm một cái, chính là nàng càng để ý chính mình cảm thụ “Ta, ta, không nghĩ lại cùng ngươi nói trước kia sự!” Nàng cường trang trấn định, kia một ngàn năm quá vãng vẫn là sớm ngày khiêu thoát hảo.

Không nghĩ nói trước kia sự? Ngươi vẫn là như vậy bá đạo! Dương Tiễn hỏa khí tựa như Tây Hải sóng gió giống nhau mãnh liệt quay cuồng.

“Ngươi trước nay đều là như thế này! Ngươi muốn như thế nào liền như thế nào! Căn bản không bận tâm người khác cảm thụ!” Dương Tiễn rống giận thanh âm so bên tai điên cuồng gào thét gió biển còn khiếp người.

Nhìn đến này lại là cãi nhau mở màn, Thốn Tâm khó được bình tĩnh nói câu “Ta phải đi về!” Sảo một ngàn năm cũng nên đủ rồi.

Nàng xoay người dự bị đi vào Tây Hải, Dương Tiễn lại một phen gắt gao túm chặt!

“Buông tay, ngươi làm đau ta!” Ta hôm nay rốt cuộc nơi nào đắc tội ngươi?

“Liền như vậy vội vã trở về? Có tân hoan, liền ta nói chuyện đều lười nghe xong!” Nguyên lai là hiểu lầm Vân Tử Hiên là nàng tân hoan, tiểu long cũng bực bội, ngươi thế nhưng sẽ hoài nghi ta yêu người khác!

Đang muốn phát tác, khả đối thượng Dương Tiễn mắt, kia không biết là nước mắt vẫn là hỏa, xem nàng lại giác đau lòng lại là sợ hãi càng cảm thấy ủy khuất!

Khàn cả giọng hô lớn “Ta rốt cuộc như thế nào không màng ngươi cảm thụ! Ngươi muốn nói như vậy ta?”

Dương Tiễn dùng sức ném ra nàng “Liền ở chỗ này, ngươi đã cứu ta, nhưng ngươi căn bản là mặc kệ ta có nghĩ sống! Ngươi đuổi theo muốn ta báo ân, nhưng ngươi căn bản là mặc kệ ta có hay không năng lực hoàn lại!”

( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ