47. Long Cung mượn cầm nghe hôn tin

15 5 0
                                    

Sợ Ngao Thốn Tâm có Xạ Thần như vậy giác ngộ, đó là Dương Tiễn tưởng quá nhiều! Tiểu long cũng sẽ không giống Hậu Nghệ như vậy, có công phu tu tâm ngộ đạo.

Nhân gia đang ở vì Vân Tử Hiên thổ lộ sự sốt ruột đâu!

Nói tốt muốn chính mình đối tứ tỷ thản lộ tiếng lòng, nhưng cứ việc mấy ngày nay, tứ hải vì phòng bị Cộng Công hướng ấn mà bận rộn, Nghe Tâm vẫn là sẽ thường thường cho nàng đề cử Tử Hiên, thật sự làm nàng lại tức lại bực.

Gần nhất nghe nói Dương Tiễn tìm được Hậu Nghệ tới bắn kim ô, nói vậy Vân Tử Hiên cũng liền không cần ở Đông Hải trận địa sẵn sàng đón quân địch, tốc mệnh Hồng Linh tiến đến Đông Hải thỉnh người, nàng phải hảo hảo nói nói này thổ lộ việc!

“Ai! Ngươi rốt cuộc tính toán khi nào mới có thể đối tứ tỷ thản lộ tiếng lòng?” Nhìn thấy Vân Tử Hiên, Ngao Thốn Tâm nói thẳng.

“Ít nhất phải đợi Cộng Công chi nguy giải trừ lại nói” cái này mấu chốt thượng cấp tốc đem chính mình đưa tới thế nhưng vì chuyện này, Vân Tử Hiên chỉ cảm thấy Ngao Thốn Tâm là một cái không hề nguy cơ ý thức long.

“Vậy ngươi ít nhất cũng nên nói cho nàng, ngươi đối ta không có hứng thú!” Biết rõ Tử Hiên thích người là Nghe Tâm, lại không thể trực tiếp nói cho nàng! Còn phải từ nàng vì Tử Hiên cùng chính mình giật dây, tiểu long đã không chịu nổi quấy nhiễu.

“Ngươi nói cho nàng, ngươi không thích ta không phải được rồi sao?” Tử Hiên chính mình không mở miệng được thổ lộ, cũng không biện pháp đối Tứ công chúa nói hắn không thích Thốn Tâm, đang lo đâu! Đành phải đem nan đề giao cho Thốn Tâm.

Các ngươi là đồng tông tỷ muội, cần phải dễ nói chuyện nhiều!

Nhị long liền không hề chung nhận thức ở cẩm sắt lâu trước san hô viên đá bóng cao su, hoàn toàn không biết Tây Hải hôm nay tới vị khách ít đến, Tư Pháp Thiên Thần Dương Tiễn!

Tuần hải dạ xoa tới báo, Tư Pháp Thiên Thần giá lâm!

Cứ việc Tây Hải đối vị này trước con rể chưa bao giờ thừa nhận quá, nhưng người ta hiện tại dù sao cũng là trên chín tầng trời đại thần, Tây Hải Long Vương Ngao Nhuận vẫn là mang tề binh tôm tướng cua, đi ra Thủy Tinh Cung xếp hàng nghênh đón.

“Lão long gặp qua chân quân đại nhân!” Ngao Nhuận thật cẩn thận nghênh giá, trong lòng lại niệm, hay là Tây Hải cái kia không biết sống chết, phạm vào thiên điều thua tại thiết diện thần thủ.

Dương Tiễn nhìn ở chính mình trước mặt cẩn thận chặt chẽ nhạc phụ trăm mối cảm xúc ngổn ngang, tự hắn lần trước đi vào Tây Hải đã 1800 năm, cho dù trên Lăng Tiêu Điện Ngao Nhuận đối hắn cũng là tránh được nên tránh, hiện nay lại đối mặt hắn đã già nua không ít, cân nhắc luôn mãi Dương Tiễn vẫn là chắp tay xưng Ngao Nhuận vì “Nhạc phụ đại nhân”

Bên người Hao Thiên Khuyển nhưng hoảng sợ, chủ nhân nên sẽ không thật sự muốn cùng Tam công chúa hợp lại đi!

“Chân quân, này thật đúng là chiết sát lão long ‘ nhạc phụ ’ hai chữ lão long thật không dám nhận!” Ngao Nhuận càng cẩn thận, hay là ta kia tam nha đầu lại trêu chọc hắn!

( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ