Thiên tao đại kiếp nạn, trong tam giới lại chỉ có một còn không biết ở đâu đến Hậu Nghệ là cứu tinh, bầu trời thần tiên tự nhiên đều phải bắt đầu công việc lu bù lên, tục ngữ nói ‘ nhiều người nhặt củi thì lửa to ’ trừ bỏ trừ nguy giải vây thần tiên chức trách, ai cũng không nghĩ không minh bạch liền chết ở Cộng Công trong tay, một đám đều chạy tới Chân Quân Thần Điện, gia nhập tìm kiếm Hậu Nghệ đại đội trung tới!
Kết quả là trong thiên địa, công dã tràng trước tuyệt hậu lao sư động chúng tìm tòi Hậu Nghệ hành động, như vậy triển khai!
Nhưng kỳ quái chính là, chúng thần có thể xuống đất xuống đất, có thể vào hải nhập hải, phiên biến dãy núi trùng điệp, lăng là không thu hoạch được gì, đại gia không khỏi hoài nghi Ngọc Đỉnh chân nhân tin tức có phải hay không có lầm, nói không chừng, này Hậu Nghệ, sớm bay khỏi tam giới đến thiên ngoại thiên đi!
Ngọc Đỉnh đành phải hô to một câu “Đây chính là sư phó của ta Nguyên Thủy Thiên Tôn, nói cho ta!” Đủ quyền uy đi!
Không nghi ngờ sư phó chỉ có Nhị Lang Thần, bất quá hắn cũng rất là nghi hoặc ‘ như thế nào sẽ đào ba thước đất, đều tìm không thấy một người đâu? Không phải nói Hậu Nghệ phàm tâm quá nặng, mới thượng không được thiên ngoại thiên sao? Kia hắn hẳn là liền ở nhân gian! ’ mang theo như vậy nghi vấn, Dương Tiễn bước lên ‘ thiên đỉnh núi ’ khai thiên nhãn nhìn xuống cả nhân gian!
Thiên Nhãn nhận biết chu thiên chi vật, Hậu Nghệ bị phong ‘ xạ nhật thần tiễn ’ chỉ cần tìm được rồi mũi tên, tự nhiên cũng liền tìm tới rồi người, liền xem Dương Tiễn ánh mắt, ở nhân gian mỗi một tấc thổ địa thượng cẩn thận sưu tầm, vẫn là không được gì cả, trong lòng cũng khó tránh khỏi khó khăn!
“Sư phó, Phục Hy đại đế đến tột cùng sẽ đem xạ nhật thần tiễn phong đến nơi nào?”
“Cái này.. Nhưng khó đến ta, không ai nói qua, thư thượng cũng không ghi lại!” Ngọc Đỉnh chân nhân cũng có chút khó xử.
Theo sau hắn còn nói thêm “Bất quá Hậu Nghệ năm đó là tự thỉnh bị phong, nhất định sẽ chính mình tìm hảo an thân chỗ, chẳng qua, Phục Hy khả năng sợ, có không có hảo ý người xạ kích ngày thần tiễn chú ý, tàng tương đối nghiêm mật!”
Liền ở thầy trò hai người khó khăn hết sức, ngoài cửa thủ vệ tới báo, Thường Nga tiên tử cầu kiến!
“Chúng ta như thế nào đem nàng cấp đã quên, Thường Nga là Hậu Nghệ chi thê, nhất định có thể cung cấp một ít có lợi manh mối!” Ngọc Đỉnh chân nhân tựa nhìn đến hy vọng hưng phấn ồn ào.
Dương Tiễn lại là thấp thỏm khó an, không phải hắn không nghĩ tới đi dò hỏi Thường Nga, có quan hệ Hậu Nghệ việc, chỉ là mỗi lần tưởng tượng đến muốn thỉnh Thường Nga, trước mắt liền sẽ xuất hiện Ngao Thốn Tâm ngày ấy ở tây sương phòng khóc lóc kể lể biểu tình, sợ lại một lần mất nhiều hơn được đành phải thôi, hôm nay là nàng chính mình tới cửa tương trợ, không biết Thốn Tâm có thể hay không bởi vậy ăn vị?
Bên này Dương Tiễn tả hữu nghiền ngẫm Ngao Thốn Tâm, bên kia Thường Nga tiên tử đã là vào điện.
Thường Nga bất quá chính là Thiên Đình một vũ cơ, tự nàng bôn nguyệt phi đến Quảng Hàn Cung sau, Thái Âm Tinh Quân liền giải thoát rồi, lấy nữ tử thuần âm so nam tử càng vì đảm nhiệm bảo hộ nguyệt âm nơi vì từ, đề nghị Ngọc Đế phong Thường Nga vì nguyệt âm tiên tử, chính mình thành Tán Tiên, tiêu dao sung sướng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên
Genel KurguTác giả: Giảo Tâm Nguyệt Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Hắn, là cao cao tại thượng Tư Pháp Thiên Thần, nguyên tưởng rằng sẽ giống phàm trần hài tử giống nhau ở cha mẹ sủng nịch hạ trưởng thành, cưới vợ sinh con bình đạm an nhàn quá x...