55. Xạ Thần quy vị long nữ bênh vực người

17 5 0
                                    

Thiên Đình lại lần nữa hiểm nguy trùng trùng, thiên sầm cửa mở ra, mọi người nhảy xuống ngọn lửa thiên, ở vô lượng đạo tràng liền thấy râu bạc trắng phiêu ngực Thái Bạch Kim Tinh đang đợi chờ bọn họ “Chân quân, Xạ Thần! Bệ hạ nương nương ở Lăng Tiêu bảo điện tuyên triệu nhị vị!”

Dương Tiễn nhìn xem bên cạnh vựng vựng hồ hồ Thốn Tâm ôn nhu nói “Ngươi đi trước Chân Quân Thần Điện nghỉ ngơi một chút, ta đi rất nhanh sẽ trở lại!”

Tiểu long dịu ngoan gật gật đầu, liền tùy Mai Sơn huynh đệ trầm hương trở về Chân Quân Thần Điện, Dương Tiễn Hậu Nghệ cùng Na Tra tùy Thái Bạch Kim Tinh đi Lăng Tiêu bảo điện!

Hôm nay lão Ngọc Đế tâm tình thật là vui mừng, chẳng những Thiên Đình khó khăn hữu kinh vô hiểm vượt qua hơn nữa chính mình chết đi chín nhi tử cũng đều đã trở lại, thật là vui vô cùng a!

“Dương Tiễn, Hậu Nghệ các ngươi vất vả! Tới thưởng....”

Một ngữ chưa xong liền nghe hai đại thần nhị thần đồng thanh uống đến “Không cần” ngươi những cái đó lăng la châu báu vẫn là lưu trữ chính mình dùng đi!

Hảo tâm tình Ngọc Đế cũng không so đo “Nhị vị thật thật dũng mãnh phi thường cũng!”

Vương Mẫu cũng cười hì hì theo dõi Hậu Nghệ “Xạ Thần, bổn cung vạn năm trước liền có tâm thỉnh ngươi trời cao làm quan, không biết ngươi nhưng nguyện lưu tại Thiên Đình, cùng Thường Nga bên nhau lâu dài a?”

Xạ Thần đã sớm dự đoán được tới Lăng Tiêu Điện sẽ có này vừa ra, bằng phẳng nói “Đa tạ nương nương, Hậu Nghệ đã mất tâm ngựa nhớ chuồng tam giới!”

Vương Mẫu lập tức xấu hổ mặt đen, Xạ Thần mới không để ý tới nàng, nhìn về phía Ngọc Đế hình như có thâm ý nói “Bệ hạ, kim ô tuy rằng trọng sinh, nhưng Cộng Công chi oán chưa trừ, bệ hạ vẫn là phải đúng bệnh hốt thuốc!”

Ngọc Đế lão nhân gương mặt tươi cười nháy mắt cứng đờ “Cộng Công dã tâm bừng bừng, vạn năm trước sấn loạn làm rối, hiện giờ hắn còn tính xấu không đổi...”

Xạ Thần nghe không nổi nữa “Bệ hạ! Cộng Công dù có dã tâm, cũng là thượng cổ đại thần, chẳng lẽ liền không hiểu thành giả vì vương bại giả khấu đạo lý sao?” Hậu Nghệ lời nói sắc bén thẳng hỏi Ngọc Đế, một đôi sáng ngời mắt ưng nhìn chằm chằm tam giới chi chủ, thật là tự tại!

Ngọc Đế chột dạ biểu hiện, làm Dương Tiễn Vương Mẫu đều giác Ngọc Đế Cộng Công chi gian đại hữu văn chương!

Nhưng chưa từ bỏ ý định Vương Mẫu hiện tại mục tiêu là Hậu Nghệ “Xạ Thần, oai hùng hơn người, tâm hệ tam giới thương sinh không bằng liền lưu tại Thiên Đình, phụ tá bệ hạ như thế nào? Thiên Đình sẽ báo cáo Phục Hy đại đế”

Xảo bất xảo Hậu Nghệ còn chưa làm trả lời, Thiên giới trên không liền truyền đến một tiếng thiên ngoại thiên pháp lệnh, trang nghiêm như sư rống “Tông bố Xạ Thần Hậu Nghệ quy vị!” Cái này Vương Mẫu chưa từ bỏ ý định cũng đến hết hy vọng.

Hậu Nghệ hướng nhị thánh chắp tay “Dương Tiễn thế trẫm đưa đưa Xạ Thần” Ngọc Đế nhưng không nghĩ Cộng Công chi tử đại bạch tam giới, vẫn là hồi ngươi thiên ngoại thiên đi!

( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ