Thiên Đình nhân tân luật đại thành mà một mảnh vui mừng khôn xiết. Tam giới đảo không phải khắp nơi các nơi đều dễ như nó như vậy, ý mãn chí đến, như kia Tây Thiên đại lôi âm, Côn Luân vân đỉnh, Phật Tổ cùng Thiên Tôn không còn sớm liền vì độ oán bận việc trăm năm sao? Hiện giờ công đức viên mãn, bất quá là triệt hồi pháp đàn, tan đệ tử mà thôi!
Linh hà, đại để là thuận Tây Thiên cực lạc chi cảnh vô ưu vô lự nói đến, nước sông cơ hồ là yên lặng, thanh triệt rõ ràng, ở thanh sơn xanh hoá gian uốn lượn.
Hạ du một chỗ có chút kỳ dị quái thạch, hoặc là nằm ngang hoặc là nằm nghiêng, ở róc rách thanh sóng trung trở nước chảy đường đi, vừa lúc vòng ra một cái không thành hình đường tới, mặt nước thanh diệp như dù căng phù, hồng bạch nhiều đóa hoa sen ở húc ngày cùng phong tràn ra, xướng du dương Phạn xướng, nhàn dật tự đắc.
Chợt thấy trong ao một mảnh dày nặng viên diệp bị đỉnh khởi, từ đường nhảy ra một sợi phấn quang, điền diệp hoa sen bị này đột nhiên động tĩnh kinh đến, còn ở hơi hơi run, kia lưu quang liền đã dừng ở bên bờ huyễn thành một cái phấn y nữ tử, là Ngao Thốn Tâm!
Ngày ấy thiên hà ngạn, mang theo không cam lòng cùng mỏi mệt rũ xuống mí mắt, nguyên tưởng rằng là rốt cuộc mất mạng nhìn thấy cha mẹ thân nhân, ngày nào đó nắng gắt! Ai ngờ đến, giờ phút này thế nhưng sẽ tại đây Tây Thiên linh bờ sông, trông thấy nơi xa xanh ngắt như yên dãy núi, núi non trùng điệp phập phồng. Bên người còn có cành lá tốt tươi cây bồ đề, xanh um tươi tốt. Dưới chân nhân nhân cỏ xanh kéo dài không dứt.
Ngao Thốn Tâm ở một cái bờ sông bị thương nặng hấp hối, lại ở một khác dòng sông biên phục hồi như cũ thức tỉnh. Bất đồng chính là, linh bờ sông oanh phi thảo trường một mảnh sinh cơ dạt dào, thiên hà biên lại hoang vu tiêu điều tử khí trầm trầm. Hoàn cảnh bất đồng, tâm cảnh tự nhiên cũng bất đồng, mới vừa rơi xuống tại đây Phật hồ sen biên, nàng liền cảm nhận được gió nhẹ từ từ phất quá thích ý. Giãn ra giãn ra vòng eo, nhẹ nhàng khép lại hai mắt hơi hơi đem đầu giơ lên, tùy ý đã lâu ánh mặt trời ôn nhu xuyên qua bồ đề lá xanh, chiếu vào nàng trên mặt. Nín thở một cái hít sâu, này trong không khí đâu ra say lòng người thanh hương? Nhàn nhạt sâu kín. Mở to mắt, mới thấy một hồ hoa sen chính hiền từ đối với nàng cười!
Mới vừa rồi thanh tỉnh khi, bên người liền có cái tiểu hòa thượng thủ, nói là tam ca đồ đệ, tên là thanh xa. Còn nói nàng đã hôn mê trăm năm, hiện giờ nhưng tính tỉnh lại, mới không cô phụ trăm năm tới, mỗi ngày chịu Phật liên linh khí tẩm bổ cùng tam ca long châu chữa khỏi! Nàng mới hiểu được ngày ấy thiên hà biên là tam ca cứu nàng, nghĩ đến đây là tẩm bổ nàng trăm năm Phật liên đi?
Liếc mắt một cái nhìn lại, tiếp thiên lá sen vô cùng bích. Này cảnh trí quá mỹ, mùi hoa cũng quá di người, tấc lòng bị chúng nó hấp dẫn, mại trước vài bước đỡ lấy một khối cự thạch, quan vọng mãn trì tường nhạc, ánh ngày chi Liên Đình đình ngọc lập, nơi này một thốc tuyết trắng không rảnh, chỗ đó một thốc phấn nộn uyển chuyển nhẹ nhàng, nhịn không được liền tinh tế thưởng thức lên, có thể thấy được kia trong ao có một gốc cây mượt mà bóng loáng hành cán, nâng hai đóa bạch liên đứng thẳng lục sóng giữa, kia cánh hoa khiết tịnh trong sáng, nhuỵ tâm kim hoàng loá mắt, hai đóa liên liền như vậy gắt gao dựa gần, dựa sát vào nhau một bên cánh phiến tương giao giống như một đôi mười ngón khẩn khấu tình lữ, ở khoe ra bọn họ ân ái. Ở một đám cô đơn chiếc bóng liên đóa trung hiện thập phần đáng chú ý. ‘ ngó sen hoa chỗ sâu trong điền điền diệp, diệp thượng mới sinh tịnh đế liên ’. Thạch biên long nữ nhìn kia hai đóa hoa sen không cấm phì cười “Dám ở Phật Tổ trước mắt như thế trương dương, thật là lớn mật!”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên
Ficción GeneralTác giả: Giảo Tâm Nguyệt Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Hắn, là cao cao tại thượng Tư Pháp Thiên Thần, nguyên tưởng rằng sẽ giống phàm trần hài tử giống nhau ở cha mẹ sủng nịch hạ trưởng thành, cưới vợ sinh con bình đạm an nhàn quá x...