37. Một tấc tương tư ngàn vạn tự chính là không sắp đặt chỗ

33 6 0
                                    

Nói này Ngao Thốn Tâm đều khác kết tân hoan, ái nàng Dương Tiễn đang làm gì đâu?

Nhân gia tự Ngao Liệt đi rồi phản hồi nội viện, tay vịn cây đào, dưới tàng cây âm thầm thương cảm vài cái canh giờ, như thế nào sẽ biết Thốn Tâm đã cùng Vân Tử Hiên ở nhân gian du ngoạn mấy tháng, bầu trời này một ngày, trên mặt đất một năm thời gian kém, thật là đáng sợ!

Cây đào như cũ bị nguyệt hoa cái, phấn nộn trung lộ ra ngân quang, Dương Tiễn lần đầu tiên hối hận đem Chân Quân Thần Điện đặt ở ly nguyệt gần nhất địa phương, này thân cây như vậy tinh tế, thật giống như Thốn Tâm nhu nhược thân hình, nhiều đóa đào hoa tái nhợt nhìn hắn, tựa ở chỉ trích hắn vì sao phải làm nguyệt sương cắn nuốt các nàng phấn nộn! Tựa như Thốn Tâm, nàng nguyên bản cũng là một đóa kiều tiếu mỹ lệ đào hoa, lại bị ngàn năm Quán Giang Khẩu, chà sáng sở hữu diễm lệ.

Dương Tiễn si ngốc nhìn cây đào, tựa hồ đang đợi thụ mở miệng, hắn rất muốn biết Thốn Tâm rốt cuộc có bao nhiêu nhật tử, như hắn hiện tại như vậy đứng sừng sững dưới tàng cây, tưởng niệm hắn, oán trách hắn, hắn càng muốn hỏi một chút cây đào, vì sao ngàn năm đều chưa từng nói cho hắn, ngươi vì sao tới Dương phủ!

Cây đào có thể trả lời hắn cái gì? Nó ở Dương phủ ngàn năm, đã chịu chính là Thốn Tâm tưới, Dương Tiễn làm lơ, trời cao lúc sau, liền hoàn toàn bị nguyệt sương làm lạnh, hiện giờ, ngươi hỏi ta vì sao vô ngữ, ta cũng chỉ có thể cho ngươi đạm đạm cười!

Nhân diện đào hoa tôn nhau lên chiếu, người phiền muộn, hoa vô ngữ!

Dương Tiễn nghĩ Ngao Liệt câu kia ' đã hồi không được đầu, hà tất không quên? Nếu vô duyên, làm sao cần lại nói lời thề ' trong lòng dòng nước xiết kích động.

Hắn rốt cuộc minh bạch chính mình khuyên Thốn Tâm đã quên qua đi, là cỡ nào ngu xuẩn sự, càng không muốn tin tưởng bọn họ hồi không được đầu, nhận định thiên thượng nhân gian Ngao Thốn Tâm cùng Dương Tiễn là nhất có duyên người, Ngao Liệt khuyên can chỉ do nói bậy!

Đầy ngập quay cuồng tương tư chi lãng, một gốc cây cây đào có thể nào minh bạch! Hắn là khi nào bắt đầu như vậy tưởng niệm Thốn Tâm, mà loại này tưởng niệm chi vị Thốn Tâm đã thực ngàn năm, đều nhai ra huyết sắc!

Chợt xoay người, hắn bước nhanh đi ra nội viện, bay đến Tây Hải trên không, lại chỉ là ở đám mây quan sát hạo hàn Tây Hải, trống trải bờ cát, nỗi lòng thật lâu không thể bình tĩnh....

Hắn ở chỗ này gặp được Thốn Tâm, ở chỗ này cho nàng hứa hẹn ' trong tam giới nhậm ngươi rong ruổi ' hắn ở chỗ này cướp tân nhân, chỉ vì thực hiện đối nàng hứa hẹn, cũng ở chỗ này hắn bất đắc dĩ buông ra tay nàng, làm nàng có 500 năm lao ngục tai ương.

Nhưng ngàn năm hôn nhân, hắn không có một lần cùng đi thê tử tới thăm nhạc phụ nhạc mẫu, cũng từng nói qua ' Tây Hải nếu là nhận Dương Tiễn cái này con rể, Dương Tiễn nhất định có pháp làm Thiên Đình không hề khó xử Tây Hải ' nhưng hắn như thế nào liền không hiểu, từ xưa liền không có nhạc phụ bái con rể việc này!

"Chủ nhân, chủ nhân!" Hao Thiên Khuyển thở hổn hển chạy như bay lại đây "Chủ nhân, ngươi như thế nào ra cửa cũng không mang theo thượng ta nha!"

( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ