23. Cự ma động gặp nạn tự cứu

32 6 1
                                    

Xích Khào Mã Hầu vào cự ma động liền đối chật vật bất kham Băng Di châm chọc mỉa mai “Hai cái tiểu hài tử liền đem ngươi đánh ngã, còn luôn miệng muốn tìm Hậu Nghệ báo thù, tiểu tâm nhân gia đem ngươi từ nửa mù biến toàn hạt!”

“Ngươi!” Băng Di giận không thể át trừng hướng Vô chi Kỳ “Như thế nào, không phục? Bằng không lại cùng ta luyện luyện tập?” Vô Chi kỳ nghiền ngẫm nhìn phẫn nộ Băng Di “Chậm một chút trừng, đừng đem kia con mắt cấp trừng mù, nếu không báo không được thù, ha ha... Ha ha!”

Băng Di, liền ở Vô Chi Kỳ tiếng cười nhạo trung đi vào cự ma trong động huyệt, hắn vốn tưởng rằng bắt Ngao Thốn Tâm liền có thể dùng nàng tới đổi Thường Nga, sau đó lợi dụng Thường Nga bức Hậu Nghệ hiện thân, không nghĩ tới, người không đổi đến, hắn đầu tiên là bị Dương Tiễn đánh, sau lại bị Trầm Hương công, cuối cùng còn muốn chịu này chỉ xú con khỉ trào phúng, càng nghĩ càng sinh khí, liền chuẩn bị dùng Ngao Thốn Tâm bỏ ra này một bụng ác khí!

Hắn đi đến giam giữ Thốn Tâm vỏ trai biên, làm thủy yêu lui ra, mở ra vỏ trai, đem Thốn Tâm từ bên trong bắt được tới!

“Thật không nghĩ tới ngươi một chút dùng đều không có!” Băng Di nhìn vẻ mặt khủng hoảng Thốn Tâm, đi bước một tới gần nàng “Dương Tiễn cư nhiên vì bảo hộ Hậu Nghệ chi thê, mặc kệ ngươi chết sống!” Lời này giống như là hướng Thốn Tâm trong lòng đinh cái đinh giống nhau, làm nàng lại đau lại sợ! Thế nhưng nói không nên lời một câu tới.

Băng Di mặt vẫn luôn đều ở Thốn Tâm trước mắt, làm nàng liền trốn cơ hội đều không có, mà nàng càng cảm thấy sợ hãi chính là Băng Di một trương dữ tợn mặt chậm rãi hiện ra một tia quỷ dị cười, sắc mê mê nhìn chằm chằm nàng, đem nàng bức đến góc tường chỗ, thế nhưng vươn một đôi tà ác tay muốn sờ nàng mặt, Thốn Tâm một cái tát đánh qua đi “Đủ cay sao! Không đổi được Hậu Nghệ lão bà, nếm thử Dương Tiễn hưu thê cũng không tồi!” Lời vừa nói ra, Ngao Thốn Tâm nháy mắt xẹt qua hai cái ý niệm, hoặc là trốn, hoặc là chết! Còn hảo, nàng lựa chọn người trước!

Nàng ngắm đến bên cạnh có một cục đá lớn, ngừng thở, làm bộ làm tịch hướng về phía Băng Di cười một chút, kia Băng Di vốn chính là cái đồ háo sắc, bằng không hắn cũng sẽ không bị Hậu Nghệ bắn thành độc nhãn long, nhìn đến Thốn Tâm trên mặt hiện lên một tia ý cười, còn tưởng rằng nàng muốn đi vào khuôn khổ, nhất thời đại ý lên, đầy mặt đôi cười liền muốn đi ôm nhân gia, không nghĩ tới, tiểu long thừa này chưa chuẩn bị một cục đá tạp Băng Di đầy mặt là huyết, nhanh chân liền chạy, hà yêu giận dữ “Bắt lấy nàng! Bắt lấy nàng!”

Một đám tiểu yêu vây đi lên chặn nàng đường đi! Liền nghe Băng Di ở sau người kêu “Hôm nay ngươi chính là có chắp cánh cũng không thể bay!”

Nơi này là cự ma động tất cả đều là yêu ma quỷ quái, Thốn Tâm suy nghĩ cẩn thận, này sẽ mặc kệ là Dương Tiễn vẫn là Hồng Linh đều cứu không được nàng, muốn từ này chạy đi chỉ có thể dựa vào chính mình!

Vì thế liền ngồi xếp bằng ngồi trên mặt đất, huyễn ra thất huyền cầm bắn lên, tiếng đàn một vang chúng tiểu yêu đều ôm đầu che nhĩ, tiếng quát tháo liền Xích Khào Mã Hầu đều kinh động, phái tiểu yêu đi thăm, người tới hồi báo là Băng Di trảo trở về nữ nhân đang khảy đàn, Vô Chi Kỳ lần này đến không chạy đến giúp Băng Di, chỉ nói ‘ cái này phế vật liền cái nữ nhân đều trị không được! ’ liền hô hô đi ngủ.

Cầm bát một hồi lâu, nội huyệt một chúng tiểu yêu tính cả Băng Di đều bị Thốn Tâm tiếng đàn chấn ngã xuống đất ngã xuống đất, kêu rên kêu rên, nàng tuỳ thời sẽ đến, thu hồi thất huyền cầm lại ra bên ngoài trốn, nhưng cự ma động quá lớn, nàng căn bản tìm không thấy đường ra, liền thấy Băng Di đã đuổi tới.

Liền ở tiểu long lại lần nữa hoảng loạn thời điểm, bỗng nhiên từ một chỗ vụt ra một cái một thân hắc y che mặt nữ tử “Tam công chúa theo ta đi!” Thốn Tâm còn không có tới cập phản ứng đã bị nàng kia giữ chặt, chúng yêu đã lại vây lên đây, nàng kia che chở Thốn Tâm cùng chúng yêu đánh nhau, mau đến cự ma động xuất khẩu khi, nàng liền lặng lẽ đối Thốn Tâm nói “Tam công chúa, hóa thân vì long, hướng bắc phía trên hành” liền ở Thốn Tâm chuẩn bị hóa thân khi, nàng mắt một tiêm thấy được Khai Thiên Thần Phủ, long đuôi đảo qua liền phải cuốn đi thần rìu.

Khai Thiên Thần Phủ bị cướp về lúc sau, Vô Chi Kỳ vẫn luôn tưởng chiếm cho riêng mình, nhưng hắn khống chế không được thần rìu thần lực, vài lần nếm thử suýt nữa bị thần rìu thương đến, bất đắc dĩ hắn chỉ có cách làm đem nó cung khởi, muốn cho thần rìu linh khí tan đi lúc sau, lại dùng hắn lệ khí khống chế!

Chợt cảm thấy có người chạm vào hắn ‘ cung rìu trận pháp ’ vô chi kỳ vội vàng đứng dậy muốn xem cái đến tột cùng, hắc y nữ tử, cũng thật không nghĩ tới, này tiểu long tự thân đều khó bảo toàn, cư nhiên sẽ nhớ thương lấy đi thần rìu đối với tấc lòng hô to một tiếng “Dùng cầm châu tạp” tiểu long theo lời tạp qua đi, thật đúng là phá vô chi kỳ trận pháp, nói giỡn, đều là Bàn Cổ thần vật, có thể không cảm ứng sao?

Thần rìu bị Thốn Tâm dùng long đuôi cuốn trứ, vô chi kỳ ra tới thấy, nhảy thân liền phải đi bắt tấc lòng long đuôi, hắc y nữ tử thấy thế, bước lên tấc lòng long thân, lộ ra một cái thật dài bạch hồ đuôi, hướng về phía vô chi kỳ thả một cái hồ thí, Xích Khào Mã Hầu bị thình lình phun vẻ mặt hôi nách, lui về phía sau một bước, xua xua tay đánh tan mùi hôi, Ngao Thốn Tâm đã mang theo Khai Thiên Thần Phủ cùng hắc y bạch hồ bay ra cự ma động!

Dương Tiễn tự Thốn Tâm ban ngày bị trảo sau, cùng Xích Khào Mã Hầu đánh nhau xong liền vẫn luôn không có hồi doanh trướng, đứng ở đỉnh núi nhìn năm dặm quan nghĩ như thế nào đi nghĩ cách cứu viện tiểu long! Chợt thấy một cái phấn long từ cự ma động bay ra, vui mừng khôn xiết nhảy xuống đỉnh núi, cái trán linh quang chợt lóe liền đem đuổi theo phấn long yêu quái bắn đầy đất, Xích Khào Mã Hầu khả năng bị một cái hồ thí cấp huân hôn mê cũng không đuổi theo, chỉ là đứng ở cửa động hô to “Ba con mắt, gia gia ta cùng ngươi không để yên!”

( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ