Cùng lúc đó Tây Hải cẩm sắt lâu, chính không buồn ăn uống mất hồn mất vía nghĩ Dương Tiễn ở bờ biển đối nàng lời nói.
Những cái đó đã từng kỳ vọng thất vọng, đều làm tiểu long lòng tràn đầy ngọt ngào, khi thì cười ngây ngô, khi thì thở dài!
Hồng Linh nhìn nàng như vậy lo lắng nói đến “Công chúa, ngươi có phải hay không sinh bệnh?”
“Ngươi mới có bệnh đâu! Đi ra ngoài, đi ra ngoài!” Thốn Tâm hờn dỗi nói, làm gì muốn quấy rầy nàng tưởng Dương Tiễn đâu?
Không hiểu rõ Hồng Linh trong lòng nói thầm, không bệnh ngươi như thế nào như vậy? Biên đi còn quay đầu nhìn xem Thốn Tâm, cũng không chú ý đụng vào một vị khách quen, Đông Hải Tứ công chúa Nghe Tâm.
“Ngươi như thế nào cũng cùng ngươi chủ tử giống nhau lỗ mãng?” Bị đâm Nghe Tâm âm thầm cảm khái, này Thốn Tâm lỗ mãng kính còn sẽ lây bệnh a!
“Nghe Tâm tỷ tỷ” bị quấy rầy Thốn Tâm không hề nhiệt tình từ bích ngọc ghế lười nhác đứng lên.
“Như thế nào không chào đón ta a?”
“Không phải!” Tiểu long đột nhiên nhớ tới Vân Tử Hiên “Gần nhất có hay không người cùng ngươi đã nói cái gì?” Nàng từ bên hỏi thăm Vân Tử Hiên có hay không cùng Nghe Tâm thổ lộ.
Nhưng nào biết đáp án lại làm nàng thực thất vọng “Ta liền nghe nói, ngươi làm Hồng Linh đi Đông Hải thỉnh quá vân tướng quân gặp mặt! Phát triển không tồi sao!” Nghe Tâm trêu chọc nói.
Thiên nột! Tiểu long nhìn Nghe Tâm, nghĩ lại Vân Tử Hiên, rốt cuộc không nín được há mồm tức tới “Vân Tử Hiên thích người là ngươi!”
Một nói xong lại xem Nghe Tâm, giống bị người làm định thân thuật vẫn không nhúc nhích, liền biểu tình cũng chưa! Không phải là sợ hãi đi?
“Nghe Tâm tỷ tỷ, ngươi không sao chứ!” Tiểu long biên kêu biên đem Nghe Tâm đỡ đến ghế trên ngồi xuống, đệ thượng một ly trà, uống lên trà Tứ công chúa mới hoãn quá mức tới “Ngươi nói cái gì? Vân Tử Hiên thích ai?”
“Ngươi!” Tiểu long lúc này cẩn thận nhiều.
“Như thế nào sẽ đâu? Như thế nào sẽ có người thích ta đâu?” Nghe Tâm bắt đầu nói năng lộn xộn.
Cái này kêu nói cái gì? “Nghe Tâm tỷ tỷ, chẳng lẽ ngươi cũng không biết chính mình nhiều có mị lực, ngươi chính là chúng ta □□ trung tiêm nhi! Nhưng nhận người thích!” Tiểu long chân thành nói.
“Nha đầu chết tiệt kia, ngươi dám giễu cợt ta!” Nghe Tâm làm bộ sinh khí.
Tiểu long một sửa vui cười bộ dáng nghiêm túc nói “Ta nói đều là thật sự, Vân Tử Hiên thích ngươi, là hắn chính miệng nói cho ta!”
Thốn Tâm đột nhiên thương tiếc nhìn tứ tỷ “Ta biết ngươi không yên lòng Đông Hải, nhưng cũng phải vì chính mình ngẫm lại a!”
Nghe Tâm xem nàng lời lẽ tầm thường điều, vui đùa nói “Như thế nào, giáo huấn ta a?”
“Không phải, ngươi rốt cuộc là cái nữ hài tử sao! Lại nói Ngao Xuân mấy năm nay cũng tiến bộ không ít, ngươi cũng nên buông tay, nào có giống ngươi như vậy nữ nhi gia! Ngươi liền thật không nghĩ có người nắm tay cả đời?”
Nghe Tâm không nói, cái nào nữ hài tử, không nghĩ có người đau có nhân ái?
Xem nàng trầm mặc, Thốn Tâm liền biết điểm trúng nàng yếu hại “Kỳ thật, Vân Tử Hiên thích ngươi thật lâu, ta xem hắn cũng không tồi, bằng không ngươi suy xét suy xét?”
“Ngươi cảm thấy hắn không tồi? Vậy ngươi có thích hay không hắn?” Nghe Tâm lại không ở trạng thái.
Tiểu long hận không thể một đầu đâm chết đi, kích động hô “Ta không thích hắn! Hắn cũng không thích ta! Nhân gia yêu thầm ngươi thật lâu thật lâu thật lâu!”
Một hơi kêu xong uống lên nước miếng, tiếp theo nói “Hắn không hy vọng ta nói cho ngươi này đó, nói muốn chính mình hướng ngươi thổ lộ, ngươi nếu là còn có cái gì không rõ liền đi hỏi hắn!”
Hai long lẫn nhau nhìn xem, đều trầm mặc một hồi, Thốn Tâm liền thật cẩn thận hỏi Nghe Tâm “Tứ tỷ, nếu là Dương Tiễn tưởng cùng ta một lần nữa bắt đầu, ngươi cảm thấy như thế nào?”
Nghe Tâm quay đầu nghiêm túc nhìn nàng “Dương Tiễn chính miệng cùng ngươi nói?”
“Ân” tiểu long cũng thành khẩn gật gật đầu, nàng cần phải có cá nhân, vì nàng chỉ điểm một chút bến mê.
Nghe Tâm vẻ mặt suy nghĩ sâu xa, nghĩ nghĩ đứng dậy nói “Ta cảm thấy ngươi hai thật không thích hợp, phía trước nếu không phải Thiên Đình cùng Tây Hải đều ở truy nã ngươi, ta thật đúng là không chủ trương ngươi cùng hắn ở bên nhau!”
Nàng nhìn xem Thốn Tâm, tiểu long thất vọng chi tình đã biểu lộ không bỏ sót “Bất quá đâu! Cảm tình sự, như người uống nước ấm lạnh tự biết! Lại nói ngươi trong lòng không phải đã có chủ ý sao? Ta còn có thể nói cái gì? Chỉ cần ngươi cảm thấy hạnh phúc vui sướng, ta sẽ duy trì ngươi, nhưng là, ngươi muốn sửa sửa ngươi xú tính tình!”
“Nghe Tâm tỷ tỷ” tiểu long cảm động một chút bổ nhào vào nghe lòng mang “Ta liền biết, ngươi đối ta tốt nhất!”
“Hảo hảo, ta phải đi về!” Thốn Tâm buồn nôn kính vẫn là để lại cho Dương Tiễn đi!
“Đúng vậy, trở về! Trở về hảo hảo hỏi một chút Vân Tử Hiên!” Tiểu long có điểm đắc ý vênh váo thế nhưng lấy Nghe Tâm trêu đùa, một câu nói người mặt đều đỏ.
Nghe Tâm đi rồi, Thốn Tâm tự giác đại chịu ủng hộ, hân hoan thượng Cửu Trọng Thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiễn Tâm Đồng Nhân) Luyến Ngươi Thành Điên
Ficțiune generalăTác giả: Giảo Tâm Nguyệt Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Hắn, là cao cao tại thượng Tư Pháp Thiên Thần, nguyên tưởng rằng sẽ giống phàm trần hài tử giống nhau ở cha mẹ sủng nịch hạ trưởng thành, cưới vợ sinh con bình đạm an nhàn quá x...