Classroom 143

7.9K 121 2
                                    

Hellooo guysh!!!! MychsMinerva here! Madami muna ako gustong idaldal. Kung ayaw niyo basahin. Edi i-next niyo. Bahala kayo. Kayo din.. ahaha asdhjsn joke!

Thank you po pala sa mga nagbasa ng Love or War at Minerva Academy. But sad to say po, baka yung other stories ko involve yung Minerva Academy ay idelete ko po muna. Tehheee ^^v wala lang. Saka puro on going po kasi yun. At baka eto muna ang pagtuunan ko ng pansin.

Nakakainis lang kasi yung unang Clasroom 143 ay nadelete nung nag-update wattpad ko. And it huuurts! You know? Hahaha.

Di naman na po ako lagi mangsisingit sa story. (Dipende nalang kung, emergency) lol. Because me also hate that. Yung tipong nasa kaibuturan (naks) kana ng story, tapos biglang ganern? Aigoo. Ganun din naman ako dati. Sorry lang.

Total bakasyon nanaman, gagawa ulit ako ng story. Tuwing bakasyon lang din kasi ako nakakatuon ng pansin sa mga ganito. Hekhek. Grade concious kasi si Otor kahit na highschool palang.

So, nakakainis ang daldal ko. Inaaway ko nanaman sarili ko. Hahaha.

And, it entitled..

CLASSROOM 143.

♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡

Want SOFT COPY? Follow me first. Then go to my wall here on wattpad. Find my FB link on the Bio. Message me that you want Soft Copy and then your Username here on wattpad to I recognize you that you follow me. That's all.

♥♥♥♥♥♡♡♡♡♥♥♥♥♥

Nawa'y bumoto. At magcomment po kayo!!! Para ituloy ko po ito. Para may inspiration, at ganahan akuuu. Hihihi. Recommend din po. Sorry lang demanding si Otor. Hahaha.

I will sure! Na maguupdate ako kahit napakalaki na ng eyebags kooo.

Plagiarism is a crime! Dont copy my story to the other works or other sites. Papalapa ko kayo kay Barney! Hmp.

'Dont judge a book by its cover' hello kitty very well said.

Hope you gals/guys enjoyyy!

Kamsahamnidaaaaa!! :**

Classroom 143Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon