DM: Yipee tapos ko na basahin yung Special Section 2 :)) kaya dedicated to kay Ate onneechan. (Ate na Onnee pa haha.) Idol ko talagaaa syaa. Keep up the good 'works' ate! Grabe ang thrill!! Hohoho. Iniisip ko nga, gawin ko din kayang ganun to? Hahaha. Chos lang :D
So eto. Update. Ang epal ko nanaman. Syet ^^v
--------------
¤ SASHA
*dingdong* *dantes*
May nagdoorbell. Lumabas agad ako sa bahay.
"U-uy Jervy. B-bat ka nandito?"
"Wala lang. Merry Christmas mokong!" ^___^ tapos yinakap niya ako.
Pinapasok ko sya. "Hindi pa naman christmas eh. Bukas pa!"
"Atleast ikaw una kong binati diba?" Sabi niya.
"Sauce. Dapat si Lord muna!" = 3=
"Siya yung PINAKA una kong binati." Pinalo ko sya sa balikat pero mahina lang.
"Magbihis ka. Aalis tayo." Sabay upo niya dun sa sofa namin. At binuksan yung Tv. Feel at home ampots. "Ang liit pala ng bahay niyo."
"Haleeeerr. OFW po ang nanay at tatay ko at sapat lang ang binibigay pangtustos sakin. Ano inexpect mo?" Taeng to.
"Nabati ko lang naman eh. Drama naman neto! Magbihis kana! Wala nang tanong tanong! Bago pa magbago isip ko."
Di ko alam sa sarili ko, pero umakyat na ako sa kwarto ko at nagbihis.
7:30am palang ng umaga ha T.T
Pagbaba ko..
Hinatak ako agad ni Jervy.
"Nagmamadali? Nagmamadali?"
Pumunta kami sa bahay nila. Nagulat ako ng may nakita akong helicopter.
Waaaaaa "Mags-skydive ba ulit tayo?"
Tumango lang sya. Tapos sumakay na kami.
Wow. Ganda naman dito sa taas! Whohoa! Kaso, bakit di kami sinusuotan ng pangskydive? T ^T
Matagal tagal din ang byahe kaya natulog muna ako.
------
Pag-gising ko, yung videocam ni Jervy yung nakatutok sakin. Hinawi ko iyon.
"Wala ka padin pinagbabago, tulo padin laway mo. Haha" inirapan ko lang sya.
Bumaba na kami sa parang isang mansion. Whoa. Malawak ang field niya kaya nakababa yung helicopter.
"Akala ko ba magsskydive?" *pouts*
*tsup*
>///<
"Pisti kaaaaaa!" Tinawanan niya lang ako.
"Wag ka kasi magpo-pout. Natetemp ako."
"Bwisit. Bulong ko." Pumasok kami dun sa mansion. Don't tell me, kanila to?
"Master Jervy." Sabi nung mga nakapilang mga maids dun. At sabay sabay yumuko. Nasan ba kami?
Tinignan ko yung Maps sa GPS ng phone ko, nasa.. London kami? Bakiiiittt?
At ayon sa dual clock dito sa phone ko. December 23 palang dito 6:30pm ng gabi.
(DM: Hula ko lang po yan. Di ko po kasi alam kung advance ba dun. Basta >_< wag niyo paniwalaan aa realidad yan. Hahaha)
Pero bakit niya ako dinala dito?
"Dad." Lumabas si tito na parang grand entrance dun sa malaking hagdan.
BINABASA MO ANG
Classroom 143
Romance[COMPLETED] Hindi lahat ng bagay dapat pakielaman. Baka minsan madamay ka pa sa ginawa mong yan. Pero siguro lahat ng bagay ay may nakalaan. At ito'y sayo'y tinadhana talaga.