SASHA's POV
Ayun, simula nung fieldtrip always na kami magkakasama anim. Masaya naman silang kasama. Ang problema nga lang, mas lalong dumami ang laging nakatingin sakin.. samin.
And I hate that.
Pauwi na ako from school pero bago yun dumaan muna ako sa headquaters.
"Hey." May mga grupo ng babae ang humarang sakin sa way ko papuntang HQ.
"Um, excuse me?"
"Excuse mo mukha mo. Di porket SSG ka eh, matatakot na kami sayo! Tch." tas bigla syang dumura sa harap ko. ABA'T--- Inuubos neto ang pasensya ko ha!
Bat lagi akong nahaharang!? Srsly. Pero hindi na ito yung dati. Ibang grupo naman sila.
"Di ko nalang papatulan ang mga taong tinuruan naman kung san pwedeng dumura, pero di parin nila sinusunod ang tama. You know, di ko nga din alam eh, kung may mga taong tanga talaga.. o nagtatanga-tangahan lang." Hah. Akala nya ha
"Shock-- how dare you!" She slapped me.
"How dare you too!" I slap her harder.
Bigla naman akong hinawakan nung dalawa niyang kasama sa likod. Juta! Di tuloy ako makapalag!
Sinuntok niya ako sa tyan. Tas pinagsasampal niya ako. Napakaduwag naman neto. Kailangan pa ng kakampi.
"Duwag ka pala eh." Sinampal niya ako mas malakas naman
Feeling ko nagdudugo na ilong ko tas namumula na mukha ko.
"Sa susunod kasi, wag masyadong feeling close kay Prince Jervy namin!" Sasampalin niya sana ulit ako nang may biglang sumigaw.
"HOY! MGA BAKLITA TALAGA KAYO!" may dumating. Tas tinuro turo niya ito gamit pamaypay na hawak niya. "WALA NANAMAN KAYONG NAGAWA SA BOOLAYF NIYO? SHUPI SHUPI NA NGA! Kung ayaw niyong ma-hame hame wave ko kayo ng pamaypay ko! Nakakaimbyerna mga hampaslupang to!" Sabay pagpag ng pamaypay. "Hmm."
Papalapit siya dun sa mga sumasampal sakin at pinagsasampal niya isa isa Tawa naman ng tawa yung mga alipores niyang mga babae sa likod niya. Mukhang enjoy na enjoy pa sila ha.
Nag shoo away naman na yung mga babaeng kaninang sumasampal sakin.
"Ay! Wait! As a SSG Officer.. bawal ang" teka bat parang umiikot sila. "Bawal ang..."
"Whut?" sabi naman ni bakla ng may pamewang at paypay parin ng paypay.
Then.. *blank*
---
*blink blink*
Paggising ko, nasa clinic na ako. Sino nagdala sakin dito?"Hay nako te. Buti naman at nagising kana. Akala ko forever kana dyan eh." sabi nung bakla na nagtanggol sakin kanina. KISA ko sya. ♡ Knight in shinning armor. Ayiee. Hahaha.
"Walang forever." Sabi ko at umupo sa bed.
"Hmp. If you say so.." sabay pagpag niya ng pamaypay nya. Minsan nakakairita na."Sino nagdala sakin dito?"
"Si fafa Jervy." sabay irap niya sakin.
"SI JERVYYY!? NASAN SIYA?!"
"Ay. Gg ka te? Wala! Pinagbantay niya ako dito! Huhu my fes. I feel.. iwie na. Akala kes mabubulok na mes dito eh."
"Teka, ilang oras ba ako nandito?"
"Mga 4hours lang naman po! Jusmiyo inday! Di na ako nakapasok sa class ko."
"Pasok sa class? Always cutting ka lang eh." Pagtingin ko sa pinto si Jervy.
"Hmp. Whatever!" Sabay paypay ulit =_=
"Okay kana?" Halatang worried sya. Err?
"K lang."
"By the way Sasha. He is Juanito. Juanito meet Sasha."
"Hey Jervy! I said, its Waku. Not juanito. So bantot!"
"Pagpasensyahan mo na, mas babae pa sayo yan eh" sabi sakin ni Jervy. Natatawa lang ako sa kanila hahhaha.
"Yeah, heya sis. Im waku! The most beautiful live in Earth. How about ya?" Tas nakalean na kamay niya sakin na parang makikipagshake hands. Binatukan naman siya ni Jervy. Nakakatawa talaga sila.
"Sasha." tas nginitian ko siya.
"Sweet smile. Kaya boto ako sayo eh! Osha, fafa jervy diskarte mo na yan." sabi niya sabay flying kiss. Umiwas naman kuno si Jervy. Haha.
"Haha. Nakakatawa kayo."
"What's funny with that? Were not clown. Except him-- her-- ugh. I dont know!"
"Hahahah your funny!"
"What? Srsly? Can you repeat?"
"Your.. funny? Hm?" Nakakapagtaka naman to.
Tas nakita ko sya sa isang sulok. Kinikilig amputs nagbublush hahhaha.
"Err. So gay. But I cant denied it." Sabi niya. Maasar nga to.
"Haha. Its okay. I know naman eh, your inlove with me? Right? Hahhahahha!" Syempre joke lang yun. Assume naman agad kayo? No hard feelings here haha.
"Of course.. NOT!" Then it turn him into a red tomato. Hahah. So cute.
"HAHAHAHHAHHA SO GAY!"
"IM NOT GAY!"
"YOU ARE! HAHAHHAHA"
"IM NOT!"
"WEHH? THEN WHY ARE YOU BLUSHING?"
"BAWAL BA?"
"HAHHAHAHHAHAHHAHAH!" Nakakatawa talaga sya. Kung alam niyo lang. Yeah i know mababaw pero ang cute eh. "Hahhahahhaha! Gay---"
*Tsup*
*slap* *hard*
"BAT MO GINAWA YUN?" Nasa in state of shock pa ako.
"Ang ingay mo kasi. Ayan, diba? Tumahimik ka din." Tas lumabas na sya ng clinic.
He..
Kissed..
Me..What the fvck.
"AHHHHHH!! KADIRI!!!!!"
Bat niya ginawa yun!!?
BINABASA MO ANG
Classroom 143
Romance[COMPLETED] Hindi lahat ng bagay dapat pakielaman. Baka minsan madamay ka pa sa ginawa mong yan. Pero siguro lahat ng bagay ay may nakalaan. At ito'y sayo'y tinadhana talaga.