SASHA's POV
Una naming sinakyan yung roller coaster. Si sandra naman tuwang tuwa. Habang si Cedrick, ayaw daw pangbata daw kasi. Naku, kung alam mo lang kung gano na sya kaputla. Hahaha.
Sumakay na kami sa roller coaster. Ayun yung paabante palang yung coaster nagtititili agad tong si Ceejay kaya kami tawa na ng tawa. Ang cuuute niyaa ♡
Hahaha. Habang paakyat na yung coaster sa tuktok si Ceejay umiiyak na. Habang si Maycee tawa ng tawa. Si sandra naman enjoy na enjoy nasa dulo ba naman siya, malupet pa di nakahawak.
Yung katabi ko naman.. tawa lang ng tawa dun sa bestfriend niya habang hawak hawak yung cam recorder. Kanina niya pa hawak yan simula nung gumising ako mula sa balikat niya. Ay! Teka. >///< naalala ko nanaman yun. Sheet.
Nasa tuktok na kami ng biglang..
"KYAAAAAAAA! ANG SARAAAAP WHOOA!" - sandra (pero nandun padin yung nakakatakot niyang aura)
"AHHHHHHHHHHH!!" - Maycee
"WAAAAA MAMA! AYOKO NA!! MAMA!! BABA NIYO NA AKOOOO!" - Ceejay haha
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAA JUSMIYO! JUSMIYO!!" - ako
"AHHHHHHH! I LOVE YOUU SASHAAAAAAAAA" - si.. si Jervy.Namula naman ako dun pero di ko pinahalata pero parang halata na.
Nakangiti naman ang mokong sakin. Err.
"Ikaw ba yun?" tanong ko sa kanya pagbaba.
"Ang alin?" tanong niya na parang inosente -_-
"Ah.. wala" >_>Sila naman tawa ng tawa kay Ceejay habang nasusuka. Hinihimas himas ko naman likod niya. Hihihi (chansing)
"Thank you Sha.." tas nginitian niya ako. Ang cute niyaaaa! Oo na, crush ko na siya. Hihi ang pugii ~
Nginitian ko naman siya ng pagkatamis tamis. ^____^
Nagulat naman kami ng biglang may naglapag ng bote. Pero di lang basta lapag. Parang padabog. Tas parang nag-aapoy na sa inis si Jervy.
"B-bakit Jervy?" Tanong ni Maycee.
"Wala! Najejebs lang ako." Tas umalis na siya."Wag niyo na pansinin yun." sabi naman ni cedrick.
Maya maya dumating na din si Jervy ng kalmado na yung mukha. Sunod na pinuntahan naman namin yung Souvenir Stores dun.
Unang pumukaw (naks) sakin yung napakalaking lifesize ng monkey stuff dun. Ang cute. Hinawak-hawakan ko pa.
Kaso pagtingin ko dun sa presyo tumatagin-ting na 1k. Napaatras ako. Pinuntahan naman ako ni Maycee.
"Gusto mo ba niyan?" playful na sabi sakin ni Maycee.
"Haha. Hindi. Natuwa lang ako. Tumataginting na 1k yan noh! Sino naman kaya ang bibili niyan sa lugar na to?"
"Hmm." Tumango tango lang siyaPinuntahan naman namin si Sandra. Napaatras kami bigla.
"Ang dami mo namang biniling.. hehe.. puro bungo." sabi ko.
"Ang cute cute kaya.. gagawin kong pandecor ng kwarto ko to. Hihihi." Waaaaaa!!Matapos naming bumili ng mga souvenirs. Este sila lang pala. Teeshirt at mga keychains lang binili ko.
Pumunta naman kami sa bump cars. Whoaa mukhang masaya to! Napagdesisyunan naming kaming mga babae ang magdadrive. Bale ang partners,
Ako at si Jervy.
Si Sandra at si Ceejay
Si Maycee at si Cedrick.Tuwang tuwa naman ang mga mokong. Except kay Fafa Ceejay. Ayaw na ayaw talaga sa kanya ni Sandra. Nakakasilaw daw -_- Dapat kasi kami magkapartner eh. Di daw bagay sabi neto ni Maycee. Intregera talaga =_= nagmamagandang loob naman lang ako hahahah
Ayun. Hahaha. Bunggo! Bunggo. Isa pa. Bunggo.
"Ano ba yan! Binubunggo mo lang eh! Tignan mo nasa isang side lang tayo." galit na galit na si Jervy. Eh sino ba may sabing dito mga babae!? Pumayag ba ako!? Ha!?
Alam niyo namang di ako marunong magdrive eh T.T
Pagtingin ko nga. Nasa isang sulok lang kami. Mehehhe
Hinawakan niya kamay ko na parang walang halong malisya at nakaalis na kami sa isang gilid dun. Namula naman ako.
At simula nanaman ang bunguan. Lezzgerirown ~
Tawa lang kami ng tawa habang nagbubungguan. Si Sandra mukhang enjoy na enjoy. Marunong siya magdrive.
----
At ang last stop namin ay sa MOA. Gabi na din. Dito ang dinner venue namin. At para manuod ng fireworks.
Sama-sama kaming anim na kumain sa isang seafood resto. Di ko lang pinapahalata pero I love seafood ♡
Pero nakakailang lang kasi, pinagtitinginan kami ng mga tao. Siguro kailangan ko na din masanay total magkakaibigan na kami-- teka.
"MAGKAKAIBIGAN!?" oops. Di ko napigilan yung bugso ng damdamin ko. Chos
"Ha? Bakit Sasha?" si Ceejay
"Ah.. wala." Ang tahimik naman kasi nila kumain eh. Halatang mayayaman.
Actually kami din naman. Di gaano nga lang na gaya sa kanila. Syempre pana-panahon lang yan. Mahirap kami, pero laging may pagkain.
Maya-maya mga 12am na nasa labas na kami. Naglibot muna kasi kami sa mall the past time.
*Pwing* *Boom*
*washiiing* *boom* *sfx po yan ng fireworks. Sorna*"Wooow." sobrang mangha ako eh.
"Ang gaganda nila no?" sabi nung katabi ko sa left. Si Sandra. Nakita ko sa mukha niya na amaze na amaze siya sa nakikita niya. Parang kakalabas lang ng lungga niya. "Kaso nakakasilaw eh." Dagdag pa niya
"Bat ba ayaw mo sa nakakasilaw?" Di naman na niya ako sinagot. 30mins din kaming nakatingin sa Fireworks Display at parang mga naglalarong ilaw sa langit.
Ang gaganda nilaaaaaa!
Pagkatapos nun, umuwi nadin kami. Halos lahat pagod sa field trip. Ay mga tulog, pero kitang kita sa kanila na nag-enjoy sila.
Ako din, ngayon ko lang na-feel yung gantong saya. Saya ng may mga kaibigan ka ulit. Sana tunay sila :)
At oo, aaminin ko. Nag-enjoy ako kasama sila :)
BINABASA MO ANG
Classroom 143
Romance[COMPLETED] Hindi lahat ng bagay dapat pakielaman. Baka minsan madamay ka pa sa ginawa mong yan. Pero siguro lahat ng bagay ay may nakalaan. At ito'y sayo'y tinadhana talaga.